0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. chưa kể đến, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa trị bệnh.

10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất

  10 Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận 1 uy tín nhất là phương pháp hữu hiệu đối với những người tin tưởng cũng như theo đuổi các kỹ thuật trị liệu theo đông y. Tuy nhiên, đứng trước thực trạng có quá nhiều địa chỉ thăm khám sức khỏe liên quan mọc lên ở địa bàn vị trí mình sinh sống thì hẳn đã dẫn đến không ít bối rối và trăn trở trong lòng bà con. Vậy để có được tham khảo và dẫn ra quyết định phù hợp về việc lựa chọn địa chỉ thăm khám sức khỏe thì xin mời các bạn cùng theo dõi một số chia sẻ dưới đây.

Đông Y Bảo Thanh Đường - Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận 1 uy tín nhất

  Nếu người dân vẫn còn đang phân vân trong việc tìm kiếm cũng như chọn ra phòng kiểm tra sức khỏe Đông y uy tín, chuyên nghiệp cũng như chất lượng, đặc biệt là với những bệnh mãn tính dai dẳng khó điều trị thì Bảo Thanh Đường sẽ là sự lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tìm được.

  Sở dĩ thương hiệu này được mọi người gần xa tin tưởng và phát triển đến ngày hôm nay, đó là do sự góp sức của nguồn nhân lực với hơn 300 người nhân viên, bao gồm những chuyên viên tư vấn, đội ngũ lương y, chuyên gia y tế dược sĩ chuyên khoa được dẫn dắt bởi một số giáo sư tiến sĩ đầu ngành có mặt ở Bảo Thanh Đường đã giúp cho phòng khám Đông y từng bước đi lên cũng như nổi tiếng là nơi cung cấp những dịch vụ điều trị bệnh y học dân gian hiệu quả nhất đến cho bà con sinh sống ở Quận 1.

  Đặc biệt, phòng khám y học cổ truyền Bảo Thanh Đường còn khá nổi tiếng bởi những bài thuốc chữa dứt điểm bệnh mãn tính dai dẳng, lâu năm ở nhiều gia đình cũng như nhất là về một số bệnh ngoài da như chàm, nấm tóc, vảy nến, á sừng, lang ben, bạch biến, sẩn ngứa, những bệnh về khớp, bệnh phụ khoa…

  Hơn nữa,, cơ sở còn tận tay thực hiện công tác ươm trồng cũng như phát triển nhiều dòng cây thuốc, dược liệu quý trong dân gian để phục vụ trong quá trình kê đơn cũng như điều trị. Điều này cho thấy tất cả vị thuốc ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ là 100% từ thiên nhiên, thông qua quy trình bảo quản thủ công nghiêm ngặt để lưu trữ cũng như mang đến cho khách hàng những dược phẩm trị liệu chất lượng nhất tới cho sức khoẻ.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa điểm phòng khám nằm ở Số 210 đường Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, Tphcm.
  • Điện thoại hỗ trợ: 076.773.2126

Phòng khám y học dân gian Quận 1 uy tín nhất - Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

  Tiếp tục danh sách 10 Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Quận 1 uy tín nhất mà nội dung xin chia sẻ đến các bạn đó là Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam.

  Nơi đây là cơ sở quy tụ một đội ngũ gồm nhiều chuyên gia, lương y chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm cũng như tận tâm tận lực với người bị bệnh . Trong đó, nổi bật nhất đó là Thạc sĩ - b.sĩ Đỗ Thanh Hà, người đã có công nghiên cứu và nỗ lực với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị phụ khoa bằng Đông y. Phối hợp cùng bác còn có sự tham gia của các dược sĩ khác bao gồm Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, thầy thuốc - chuyên gia y tế Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng với lương y Bùi Thị Thu cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám sức khỏe và chữa trị bệnh bằng một số bài thuốc đông y.

  Tại trung tâm chuyên cung cấp những dịch vụ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và chữa trị những bệnh lý phụ khoa cho chị em phụ nữ. Cơ sở cam kết dùng các thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên 100% và không áp dụng cách thức xâm lấn để can thiệp mà vẫn giải quyết dứt điểm tình trạng bệnh con gái nên người mắc bệnh hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng thực hiện theo liệu pháp mà dược sĩ chuyên khoa dẫn ra.

  Ngoài cơ sở 2 xây dựng ở vị trí Tphcm quận 1, đối với các người bị mắc bệnh sinh sống tại khu vực một số tỉnh phía Bắc có thể tìm đến cơ sở 1 tại tầng 3 tại số 91 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, HN với giờ làm việc tương tự như cơ sở 2.

  Thông tin về phòng khám:

  • Địa điểm chi nhánh nằm ở quận 1 là tại Số 48B đường Đặng Dung, P. Tân Định, Q1, Tphcm.
  • Điện thoại hỗ trợ: 0287.1099.838 - 0912.507.855
  • Giờ làm việc là vào 8h - 17h30 từ T2 - CN.

Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Quận 1 uy tín nhất của PGS.TS.BS.CKI Nguyễn Thị Bay

  Ngoài hai địa điểm trên, một địa điểm kiểm tra sức khỏe đông y quận 1 uy tín mà các bạn không được bỏ qua đó là phòng thăm khám sức khỏe y học dân gian của PGS.TS.BS.CKI Nguyễn Thị Bay.

  Được biết, Phó giáo sư - Tiến sĩ b.sĩ CKI Nguyễn Thị Bay là một trong ít vị bác sĩ chuyên khoa có nghiên cứu lâu đời về những phương pháp trị liệu y học dân gian ở Tphcm nói riêng và cả nước nói chung, người đã sở hữu hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tìm tòi cũng như theo đuổi sự nghiệp điều trị cho người dân trong thời gian công tác ở Bệnh viện ĐH Y dược TPHCM ở nhiều chuyên khoa.

  Chưa kể, dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Bay còn đảm nhiệm khu vực Trưởng bộ môn Bệnh học – Khoa y học cổ truyền tại trường ĐH Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, bác còn dành thời gian nghiên cứu của mình để lập ra phòng kiểm tra sức khỏe tư nhân chuyên giúp đỡ về phương thức trị liệu y học dân gian cho những người mắc bệnh cần đến bác vào ngoài giờ hành chính. Cơ sở này ở trên đường Lê Thị Riêng và các bạn có thể tham khảo thông tin về phòng thăm khám sức khỏe nếu như có nhu cầu tìm đến:

PGS.TS.BS.CKI Nguyễn Thị Bay
  • Vị Trí tại Số 36/26 đường Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q1, Tphcm.
  • Cơ sở kiểm tra sức khỏe ngoài giờ từ 17h - 20h vào một số ngày T2 - T6 và nghỉ T7 CN.
  • Điện thoại hỗ trợ: 0283.839.5126

  Hy vọng nội dung đã giúp mọi người có được thêm thông tin về 10 Phòng khám y học dân gian Quận 1 uy tín nhất và có được tham khảo lúc có nhu cầu tìm tới địa điểm khám y học dân gian trong khu vực.

  Nếu còn có nghi vấn nào khác, có thể gửi thông tin vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, các dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo lắng của căn bệnh mà người bị bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra cũng như chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vì thế, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám trị liệu bệnh 1 b.sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm