0 - 120,000 đ        

10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2024 [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023 cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023 sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám điều trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc thăm khám và chữa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023 tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa bệnh uy tín tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là một số b.sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. mặt khác, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị liệu bệnh.

10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023

10 Thuốc chữa hôi chân tốt nhất năm 2024 sẽ giúp người bị bệnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được đúng loại thuốc điều trị hôi chân tốt. Giúp khắc phục tình trạng hôi chân được an toàn, hiệu quả.

10 Loại thuốc điều trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2024

Hôi chân thường do tuyến mồ hôi tại chân hoạt động quá mức, tiết ra nhiều, cùng với việc mang giày vớ, gây ẩm bí nhất là tại vùng lòng bàn chân. Tạo môi trường tiện lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển. Tình trạng này nếu như không thể nào phát hiện cũng như khắc phục nhanh chóng sẽ tăng cơ nhiễm nấm móng, nấm kẽ chân cũng như vi khuẩn,...gây hôi thối chân nghiêm trọng. Hôi chân không chỉ khiến cho người bệnh bị mất tự tin lúc giao tiếp, dẫn tới nhiều phiền toái trong quá trình làm việc cũng như sinh hoạt. Thậm chí có thể gây viêm lây lan rất nguy hại.

Để làm giảm bớt trường hợp này,người bệnh có thể tìm mua những loại thuốc chữa trị hôi chân để giúp khử mùi khó chịu cũng như giảm lượng mồ hôi được bài tiết. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm thuốc chữa hôi chân với công dụng, cách dùng cũng như giá thành khác nhau. Người bệnh có thể tham khảo các mẫu thuốc uy tín sau:

Thuốc xịt khử mùi hôi chân Etiaxil

Thuốc xịt khử mùi khó chịu chân Etiaxil có xuất xứ từ Pháp, được bào chế dưới dạng xịt nên sử dụng rất dễ dàng. Trong thành phần thuốc có chứa nhôm clorua hexahydrat, dung dịch cồn,...vừa giúp làm giảm mùi hôi, giảm nguy cơ nhiễm nấm cũng như viêm da, ngăn chặn quá trình tăng tiết mồ hôi ở chân. Đồng thời giúp giảm da khô thoáng cũng như sát trùng nhẹ.

Cách sử dụng:

- Vệ sinh ở tại vùng da chân với xà phòng kỹ lưỡng và lau khô lại bằng khăn sạch.

- Xịt một lượng sản phẩm vừa đủ lên chân và lòng bàn chân.

- Đợi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn, khô thông thoáng rồi mới đi ngủ.

Thời gian sử dụng: Tuần thứ nhất: thực hiện 1 lần/ ngày; tuần thứ 2: xịt 5 lần/ tuần, tuần thứ 3: xịt 2 – 3 lần/ tuần.

Giá bán: dao động trên thị trường là từ 270 – 300.000 đồng.

Thuốc xịt khử mùi khó ngửi chân Rexona của Nga

Thuốc chữa hôi chân của Rexona là sản phẩm đang được nhiều người bệnh lựa chọn hiện nay do giá thành rẻ và hiệu quả cao. Sản phẩm này ngoài khả năng kiểm soát việc tiết mồ hôi, giảm mùi khó chịu, sản phẩm còn giúp hỗ trợ bảo vệ da, ngăn ngừa nhiễm nấm cũng như vi khuẩn hiệu quả. Thành phần gồm tinh dầu bạc hà, dưỡng ẩm, mùi hương hoa.

Hướng đưa sử dụng: Xịt trực tiếp lên chân trước lúc mang giày, dùng 1 lần/ ngày.

Giá bán: trên thị trường dao động trong hoảng 150.000 đồng.

Thuốc trị hôi chân Fresh Fingers

Fresh fingers là sản phẩm khử mùi thối chân dạng xịt. Ngoài lợi ích khử mùi thối  khó chịu tại tại vùng chân, sản phẩm còn giúp bảo vệ ở tại vùng da chân, phòng tránh nhiễm nấm và vi khuẩn tái phát hiện ra quả. Thành phần gồm có tinh dầu bạc hà, Climbazol cũng như Farnesol,...có dụng làm mát da, khử mùi thối khó chịu, đồng thời còn giúp kháng nấm, phòng ngừa nấm kẽ chân, nấm móng, làm mềm gót chân cũng như hạn chế tăng tiết mồ hôi quá mức.

Hướng đưa sử dụng:

- Vệ sinh bàn chân, lòng bàn chân, các ngón chân sạch sẽ cũng như lau lại kỹ lưỡng bằng khăn sạch.

- Bôi trực tiếp thuốc chữa hôi chân Fresh fingers lên lòng bàn chân, đợi khô rồi đi ngủ. Thực hiện  2 lần/ ngày.

Giá bán: trên thị trường dao động khoảng 690 – 750.000 đồng.

Thuốc điều trị hôi chân Peo Astrid

Peo Astrid là một trong những loại thuốc điều trị hôi chân cho một số người thường xuyên phải đi giày thể dục hay giày bít. Ngoài ra, thuốc này còn hỗ trợ điều trị chứng hôi chân do nhiều lý do khác gây ra.

Thành phần: gồm có tinh dầu trà xanh, tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não,...giúp kháng khuẩn, phòng ngừa vi nấm, khử mùi thối do tăng tiết mồ hôi chân gây ra. Ngoài ra còn giúp làm giảm đau cũng như sưng tấy do mang giày cao gót.

Hướng đưa sử dụng:

- Thực hiện vệ sinh chân kỹ càng trước khi bôi thuốc.

- Xịt thuốc đều khắp lòng bàn chân và kẽ chân, kết hợp với thao tác massage để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

Giá bán: Dao động trên thị trường trong khoảng 680 – 700.000 đồng.

Thuốc trị hôi chân Scholl

Thuốc điều trị hôi chân Scholl có khả năng giúp làm giảm mùi thối tức thì, ức chế tuyến mồ hôi tiết dịch ở lòng bàn chân và duy trì làn da khô thoáng. Thành phần: tinh dầu bạc hà, tinh dầu trà xanh, hương chanh.

Hướng đưa sử dụng: xịt trực tiếp sản phẩm lên giày hoặc xịt vào lòng bàn chân cũng như các kẽ chân trước khi mang giày. Xịt đều đặn mỗi ngày để khử mùi thối không thoải mái ở chân

Giá bán: Dao động khoảng từ 150 – 170.000 đồng.

Địa chỉ chữa trị hôi chân an hiệu, dứt điểm

Hiện tại tuy là có nhiều loại thuốc bôi chữa trị hôi chân, nhưng việc lựa chọn được mẫu thuốc phù hợp để chữa trị được an toàn, tận gốc trường hợp này. Người bệnh nên tới đến khám tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu để được bác sĩ kiểm tra, phát hiện nguyên nhân. Từ đó, tùy vào tác nhân bệnh lý, mức độ bệnh mà lựa chọn dòng thuốc bôi dùng phù hợp nhất.

Đối với một số hiện tượng nặng, hôi chân lâu năm có thể kết hợp thêm dùng thuốc, vật lý chữa liệu, chiếu ánh sáng sinh học, hoặc nhờ tới sự can thiệp y khoa.

Tại TP HCM, Phòng thăm khám sức khỏe Da Liễu Hồng Cường là một trong các chuyên khoa da liễu lớn do sở y tế TP cho phép hoạt động. Nơi quy tụ nhiều dược sĩ chuyên khoa giỏi, cùng trang thiết bị chuyên môn đời mới đã giúp giúp đỡ trị liệu thành công nhiều trường hợp hôi chân từ nhẹ đến nặng cho người bệnh.

Qua bài viết 10 Thuốc chữa trị hôi chân tốt nhất năm 2024 hy vọng giúp người mắc bệnh hôi chân có thể lựa chọn được cho bản thân mình mẫu thuốc trị liệu tốt, phù hợp nhất. Khắc phục tình trạng hôi chân được an toàn, hiệu quả.

Quý người đọc nếu còn vấn đề liên quan không rõ đừng ngần ngại hãy bấm vào HÌNH CHAT hoặc gọi trực tiếp đến số Đường Dây Nóng để được những chuyên gia da liễu của chúng tôi giúp đỡ tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023 miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Thuốc trị hôi chân hiệu quả nhất năm 2023, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc chữa hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và tự ti của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì thế, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra điều trị bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra các hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm