0 - 120,000 đ        

11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa bệnh để mang lại kết quả trị tốt nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đến khám cũng như trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra chữa bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế thăm khám trị liệu bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là những dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị liệu rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. thêm nữa, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa trị bệnh.

11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn

11 Mẹo điều trị viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn sẽ giúp những bậc phụ huynh biết thêm được nhiều phương pháp hữu hiệu, giúp khắc phục đình trạng viêm tai giữa cho trẻ. Để hiểu rõ hơn về những mẹo trị viêm tai giữa ở nhà cho trẻ, mời Quý phụ huynh quan tâm theo dõi bài viết sau.

DẤU HIỆU VIÊM TAI GIỮA Ở TRẺ EM

Trẻ em sẽ khá khó để tự nhận biết được trường hợp bệnh lý, nên sự tìm ra nhanh chóng của những bậc phụ huynh là hết sức cần thiết. Ngay lúc thấy con trẻ có các triệu chứng sau đây, cha mẹ cần đặc biệt chú ý để nhanh chóng giúp trẻ có hướng điều trị, xử lý tốt nhất.

  • Sốt cao liên tục, có lúc lên đến hơn 39 độ C.
  • Thường xuyên có dấu hiệu sử dụng tay dụi hoặc kéo vành tai.
  • Khó ngủ, không chịu ngủ cũng như hay quấy khóc.
  • Chán ăn, bỏ bữa, không chịu ăn, ăn không ngon miệng.
  • Có trường hợp nôn ói, tiêu chảy.
  • Trong ống tai ngoài có tình trạng chảy mủ, chảy dịch.
  • Không nhạy với âm thanh.

MẸO CHỮA VIÊM TAI GIỮA AN TOÀN HIỆU QUẢ CHO TRẺ

Dưới đây là các mẹo chữa trị viêm tai giữa cho bé, mà những bậc phụ huynh có thể tham khảo.

  • Mẹo điều trị viêm tai giữa tại nhà cho trẻ bằng sáp ong.

Sáp ong có tác dụng làm dịu hiện tượng đau tai, chảy dịch trong tai rất hiệu quả. Đồng thời, còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, sát trùng trong tai an toàn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như: 1 miếng sáp ong, 1 miếng giấy cuộn nhỏ.

Cách thực hiện:

- Cho trẻ nằm nghiêng xuống giường, tai bị nhiễm trùng hướng lên trên.

- Dùng miếng giấy cuộn sáp ong ở giữa, cuốn lại như hình điếu thuốc.

- Đốt cháy một đầu giấy cuộn sáp ong tạo khói.

- Đầu giấy còn lại nhét vào tai thẳng một góc 90 độ.

- Thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/ngày, mỗi lần nhiệt trị liệu từ 2 – 3 ống giấy. Kiên trì thực hiện liên tục từ 7 – 10 để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Chữa viêm tai giữa cho trẻ bằng phèn chua

Trong phèn chua có chứa nhiều hoạt chất giúp kháng viêm, sát khuẩn, làm giảm các tình trạng đau rát trong tai hiệu quả. Bên cạnh đó, phèn chua còn giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng chảy máu, chảy dịch trong tai.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 100g ngũ bột tử, 100g phèn chua, nước muối sinh lý hay oxy già, tăm bông.

Cách thực hiện là hỗn hợp phèn chua cùng ngũ bột tử

- Cho 100g ngũ bột tử và 100g phèn chua vào nồi, đun với lửa nhỏ cho tới lúc phèn chua tan ra hòa quyện hết với ngũ bột tử thì tắt bếp.

- Đem hỗn hợp vừa mới đun sôi ra nghiền nát lại một lần nữa.

- Rồi cho hầu hết hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch, có nắp đậy. Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Cách thực hiện thổi tai cho bé

- Dùng tăm bông chấm vào nước muối sinh lý hoặc oxy già, vệ sinh kỹ lưỡng ở tại vùng tai ngoài, ống tai của trẻ trước lúc thực hiện thổi tai.

- Lấy giấy sạch cho đều 1 ít hỗn hợp phèn chua vừa làm xong lúc nãy vào cũng như cuộn lại sao cho vừa với ống tai của bé.

- Cho trẻ nằm nghiêng một bên, sao cho tai mắc viêm hướng lên trên.

- Đặt ống giấy chứa phèn chua vào tai viêm của trẻ, rồi nhẹ nhàng thổi nhẹ.

- Thực hiện hao hao tóm lại 2 lần/ngày trong liên tục trên 3 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  • Mẹo chữa trị viêm tai giữa cho bé bằng lá mơ

Trong Đông y, lá mơ không chỉ được nhận ra với tác dụng giải độc, thanh nhiệt mà còn điều trị hiệu quả các câu hỏi về đường tiêu hóa, tai mũi họng, trong đó có bệnh viêm tai giữa.

Trong thành phần của lá mơ có chứa nhiều dưỡng chất có lợi như: Protein, caroten, vitamin C, methylmercaptan, một số axit amin… Các hoạt chất này sẽ giúp cải thiện một số câu hỏi về tai nhiễm trùng rất hữu hiệu. Cụ thể như giúp tiêu viêm, tiêu mủ, giảm tình trạng đau nhức, sưng viêm trong tai.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 – 4 lá mơ.

Cách thực hiện:

- Lá mơ rửa sạch, ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 15 phút.

- Vớt lá mơ ra thao để cho ráo nước.

- Sau khi lá mơ đã ráo hết nước thì đem hơ trên lửa nhỏ cho tới khi nóng lá.

- Se nhỏ lá mơ cũng như nhét vào tai viêm của bé.

- Nếu để được càng lâu càng tốt. Lá mơ hơ nóng sẽ giúp hút sạch lượng mủ trong tai của bé.

- Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần cho bé.

LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ CHO TRẺ TẠI NHÀ

Việc điều trị viêm tai giữa cho trẻ ở nhà tuy là sẽ giúp chi phí thấp được thời gian đi lại, chi phí thăm khám. Nhưng hiệu quả sẽ không cao, bên cạnh đó sẽ còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho bé.

Do bé còn nhỏ nên ở vùng da tai sẽ khá yếu cũng như nhạy cảm, việc tự ý áp dụng các phương pháp dân gian trị liệu ở nhà cho trẻ sẽ rất sẽ xảy ra rủi ro, tác hại không mong muốn.

Vì vậy, được khuyến cáo từ những chuyên gia, một số bậc phụ huynh ngay khi tìm ra trẻ có các biểu hiện thất thường của bệnh lý viêm tai giữa. Nên sớm đưa trẻ đến cơ cơ quan quản lý y tế chuyên khoa để được những b.sĩ giúp đỡ khắc phục an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, những bậc cha mẹ cũng có thể giúp con trẻ phòng tránh bệnh viêm tai giữa bằng các cách sau:

  • Hạn chế cho trẻ tiếp xúc với các người đang bệnh cảm lạnh, hoặc một số đứa trẻ khác đang mắc bệnh.
  • Luôn giữ ấm cho trẻ, đặc biệt là ở tại vùng đầu, tai, mũi, miệng.
  • Cho bé bú bằng sữa mẹ để tăng đề kháng.
  • Không cho bé tiếp xúc gần với khói thuốc lá.
  • Tiêm vắc xin phòng  các bệnh lý về đường hô hấp cho trẻ.

Thông qua nội dung 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả cũng như an toàn, hy vọng giúp cung cấp đến Quý bạn đọc có thêm được các thông tin hữu ích. Giúp khắc phục tình trạng viêm tai giữa cho trẻ được hiệu quả nhất.

Quý người đọc nếu còn vấn đề liên quan đừng ngần ngại hãy nhấp vào NÚT CHAT hoặc gọi trực tiếp đến HOTLINE để được trao đổi trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên khoa TAI MŨI HỌNG, tư vấn tận tình cũng như hoàn toàn không mất phí.

CHÚC BẠN SỨC KHỎE!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 11 Mẹo chữa viêm tai giữa cho bé hiệu quả và an toàn, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, những dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc điều trị hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám cũng như điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì thế, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về một số căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm