0 - 120,000 đ        

13 Tuổi có nên giảm cân không [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 13 Tuổi có nên giảm cân không, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 13 Tuổi có nên giảm cân không cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 13 Tuổi có nên giảm cân không? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 13 Tuổi có nên giảm cân không sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám cũng như trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám chữa trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 13 Tuổi có nên giảm cân không tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như chữa trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa khám chữa bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như điều trị bệnh uy tín hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là những dược sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. ngoài ra, bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị liệu bệnh.

13 Tuổi có nên giảm cân không

  13 Tuổi có nên giảm cân không? Giai đoạn dậy thì là thời điểm xuất hiện nhiều biến đổi về tâm sinh lý và kể cả ngoại hình. Chính vì vậy mà trẻ ở độ tuổi này cũng khá dễ phát sinh sự gia tăng về chiều cao và cả cân nặng. Do đó, không ít trẻ có nhu cầu duy trì vóc dáng đặt ra mối quan tâm rằng 13 tuổi có nên giảm cân không? Hãy cùng tìm hiểu các câu hỏi này và lời hỗ trợ qua chia sẻ bên dưới.

Sơ lược về nhu cầu giảm cân tuổi dậy thì

  Theo bảng tiêu chuẩn năm 2007 của WHO cho biết, với những trẻ trong độ tuổi 14 sẽ chiều cao dao động trong khoảng từ 147 - 173,7cm và có mức cân nặng trung bình là khoảng 50kg.

  Dưới đây là bảng số liệu để các bạn tham khảo:

  Do đó, với các trẻ trong độ tuổi như trên và vượt qua chỉ số như đề cập thì có thể được xem là béo phì thừa cân. Vì thế, nếu có mong muốn duy trì vóc dáng cân nặng thì giảm cân là mong muốn rất bình thường.

  Tuy nhiên, do chưa trang bị đủ những thông tin liên quan về thực đơn giảm cân phù hợp dành cho độ tuổi dậy thì nên đa phần trẻ thường chọn cách bỏ bữa hay sử dụng thuốc giảm cân không phù hợp. Điều này có thể dẫn đến tình trạng thiếu chất gây hậu quả đến các chỉ số chiều cao thậm chí sức khỏe rất không thỏa đáng.

Điểm mặt những yếu tố gây tăng cân ở tuổi 13

  Trước lúc giải thích về nghi vấn 13 Tuổi có nên giảm cân không, chúng ta hãy cùng xem xét những nhân tố gây mập lên ở độ tuổi này.

  Thực tế, hiện tượng béo phì ở trẻ dậy thì là một mối quan tâm hàng đầu tại nhiều bậc phụ huynh. Nên biết, chỉ có sự cân bằng về năng lượng, chế độ dinh dưỡng và nội tiết tố mới có thể giúp cho quá trình tăng trưởng và phát triển diễn ra theo chiều thuận lợi. Thông thường, các trẻ bị béo phì thường cao hơn nhiều so với những bạn đồng trang lứa.

  Dưới đây là một số nguyên nhân khiến trẻ dễ bị cân nặng tăng lên ở lứa tuổi này:

  Ít vận động: Ở các trẻ có khuynh hướng ít dùng năng lượng hơn vào giai đoạn này, song song đó tăng thời gian ngủ nhiều hơn so với khi trước thì phần lớn một số năng lượng thừa thải sẽ tồn đọng thành chất béo khiến trẻ bị cân nặng tăng lên dễ dàng.

  Ăn nhiều hơn: So với nhu cầu thực tế của cơ thể, trẻ lúc này có xu hướng ăn nhiều hơn. Nguyên nhân là do hóc môn kích thích tăng trưởng khi này tăng vọt cũng như làm cho trẻ ăn ngon miệng hơn, đặc biệt là các loại thực phẩm nhiều tinh bột, đường, chất béo.

  Nhìn chung, thói quen sinh hoạt kém lành mạnh chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những câu hỏi trên cũng như hiện tượng béo phì tại trẻ trong thời kỳ này. Việc trẻ thích ngồi một chỗ thực hiện hoạt động giải trí như chơi game, xem tivi, ăn nhiều nhưng không vận động sẽ làm tích tụ những năng lượng không quan trọng và dẫn đến nghi vấn béo phì.

13 Tuổi có nên giảm cân không

  Dù là ở bất kỳ độ tuổi nào, lúc nhận thấy cân nặng vượt mức thì chúng ta đều cần phải tìm cách khống chế hay nói cách khác là giảm cân để không cho chúng vượt quá mức cho phép nhằm tránh gây hại đến sức khỏe.

  Bên cạnh việc tham khảo bảng tiêu chuẩn ở trên, người dân cũng có thể học tập cách tính xem cá nhân có mắc vượt quá cân nặng hoặc không tùy vào chỉ số BMI thông qua công thức:

  Theo đó, nếu như như cá nhân đó có chỉ số BMI lớn hơn hoặc bằng 25 thì xác nhận là đã bị thừa cân. Đối với trẻ trong thời kỳ dậy thì, thời điểm này cần phải duy trì một cân nặng phù hợp để tránh xa một số bệnh lý có thể gặp do béo phì thừa cân.

  Tuy nhiên, việc thay đổi cân nặng không nhất thiết buộc trẻ phải giảm cân. Bởi lúc bước lên cân, các chỉ số chỉ nói lên cân nặng của mỡ, xương và những bộ phận nội tạng bên trong, chúng không thể đưa ra chính xác cơ thể trẻ đã ăn vào các gì cũng như mất đi các gì.

  Chưa kể, giai đoạn này cơ thể trẻ sẽ có nhiều thay đổi lớn, chính điều này sẽ tác động nhiều đến các chỉ số chiều cao cũng như cân nặng. Sự phóng thích các hóc môn sẽ làm tăng mỡ ở bé gái và cơ ở bé trai. Ở bạn nữ, mỡ chủ yếu sẽ tập trung nhiều tại ở tại vùng bụng, đùi cũng như ngực, làm cho hông rộng hơn cũng như ngực mông to hơn. Những thay đổi quá đỗi bình thường này đôi lúc làm bé trở nên lo âu vì cho rằng mình bị béo lên.

  Chính vì thế, nếu như như trẻ thực sự có ý định giảm cân, các bậc cha mẹ đừng ngại bỏ chút thời gian để xác định trẻ có thực sự bị thừa cân hay không. Sau đó, có thể dành thêm thời gian theo sát chế độ dinh dưỡng cũng như rèn luyện để giúp con trẻ vừa có được một vóc dáng cũng như chiều cao lý tưởng, vừa có được một sức khỏe toàn diện theo cách giảm cân an toàn nhất.

  Với những kiến thức đã chia sẻ trong nội dung trên, tin rằng mọi người đã có được lời giải thích về vấn đề 13 Tuổi có nên giảm cân không.

  Nếu còn có thắc mắc nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch thăm khám sức khỏe tại Hồng Cường xin vui lòng nhấp vào TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 13 Tuổi có nên giảm cân không

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 13 Tuổi có nên giảm cân không miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 13 Tuổi có nên giảm cân không, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, một số dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc điều trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và trăn trở của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám và chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vậy nên, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra các tác hại nguy hiểm.

- Quy trình khám trị bệnh 1 bác sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm