0 - 120,000 đ        

16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám cũng như chữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám điều trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như chữa bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế khám trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như trị bệnh chất lượng hàng đầu cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các dược sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. mặt khác, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh.

16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa giải thích giúp con câu hỏi này với ạ. Con có tham khảo vài kiến thức về lột bao quy đầu, việc này đáng ra phải được thực hiện khi nhỏ nhưng năm nay con đã được 16 tuổi rồi nhưng vẫn chưa lột lớp da bọc dương vật thì có sao không ạ? Con cũng đã thử các cách lột bao quy đầu tại nhà nhưng mỗi lần lột xuống đều rất đau ạ, con rất sợ sau này sẽ bị vô sinh, mong dược sĩ giúp con đưa ra lời khuyên câu hỏi này với ạ, con xin cảm ơn! (Trung Dũng, TP.Hồ Chí Minh).

16 tuổi chưa lột bao quy đầu là bị gì?

Chào Dũng, dược sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên đã biết được câu hỏi của em, sau đây là lời giải thích cho em cũng như các bạn nam có cùng nỗi băn khoăn với Dũng là 16 tuổi vẫn chưa lột lớp da bọc dương vật có sao không.

Bao quy đầu là lớp da bao bên ngoài dương vật, thường tách rời nên có thể tuột xuống được để lộ lỗ niệu đạo giúp đàn ông dễ dàng đi "nhẹ" cũng như vệ sinh "cậu nhỏ hằng ngày. Khi bước vào độ tuổi dậy thì, dưới sự tác động của hormone sinh dục nam, của quý được phát triển nhanh về chiều dài sẽ khiến cho cho ở tại vùng da quy đầu lột xuống và để lộ quy đầu dương vật. Mặc dù vậy, không phải ở đàn ông nào quy trình này cũng được diễn ra trơn tru, sẽ có khoảng 1% nam giới trong độ tuổi trưởng thành chia sẻ rằng lớp da bọc dương vật của họ không thể tự lột xuống được, ngay cả lúc sử dụng tay cũng rất khó khăn và đau đớn.

Với hiện tượng của bạn Dũng đã nêu, có thể em đã gặp phải 1 trong 2 thắc mắc sau đây:

- Bán hẹp bao quy đầu

Nếu như bao da quy đầu có khả năng tự lột được khi ở trạng thái "xìu" nhưng lại chỉ tụt ra được một ít ở trạng thái cương thì có thể e đã bị hẹp lớp da bọc dương vật 1 phần, còn gọi là bán hẹp bao quy đầu. Nếu để hiện tượng này kéo dài sẽ khá hiểm nguy. Vì nếu như như đang lột bao quy đầu mà của quý lại cương lên thì vòng da quy đầu sẽ “vô tình” hình thành một chiếc thòng lọng siết chặt quy đầu đưa tới trường hợp thắt nghẹt cũng như đau đớn dữ dội. Xử lý không nhanh chóng có thể khiến cậu nhỏ bị tụ máu, hoại tử, nhiễm trùng, nguy cơ phải cắt bỏ.

- Hẹp lớp da bọc dương vật hoàn toàn

Đây là trường hợp bao quy đầu của em không tự lột xuống được ngay cả lúc tại trạng thái “xìu” hoặc “cương cứng", hẹp bao quy đầu hoàn toàn khiến em rơi vào hiện tượng bao da quy đầu không thể lột xuống được, nếu sau này có đời sống chăn gối sẽ dễ xảy ra tai nạn nghẹt bao gây đau đớn cũng như ám ảnh. Trường hợp này có thể còn liên quan đến dây phanh hãm bao da quy đầu bất bình thường. Hẹp bao quy đầu nếu như không nên xử lý đúng cách cũng như không khắc phục sớm sẽ dẫn đến một số biến chứng nghiêm trọng như: viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật, suy thận…

 

Xem thêm:

99+ Hình ảnh chuỗi hạt ngọc dương vật tại cánh mày râu qua từng giai đoạn

Hình ảnh lỗ sáo bình thường là như thế nào?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

16 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?

Để lớp da bọc dương vật được lộn xuống an toàn, cũng là để giảm nguy cơ mắc các bệnh về bao quy đầu trong độ tuổi của em thì em nên thực hiện chữa trị bao quy đầu ngay bây giờ. Hiện nay có những giải pháp trị liệu như sử dụng thuốc bôi, nong lột bao quy đầu, tiểu phẫu tiểu phẫu cắt bỏ phần da quy đầu bị hẹp, v.v.. em nên đi khám nhanh chóng để chuyên gia y tế chẩn đoán mức độ hẹp bao quy đầu, cũng như điều trị các thắc mắc viêm trước lúc thực hiện vì đa phần các người bị dài hay hẹp bao quy đầu như em đều mắc phải viêm nhiễm nam khoa.

Tóm lại, qua các gì em chia sẻ chúng tôi dự đoán khả năng cao em đang có câu hỏi tại bao quy đầu, cũng như để biết được chuẩn xác mức độ và một số cách khắc phục hiệu quả, hoặc chăm sóc tại nhà sao cho an toàn, chúng tôi khuyên em hãy tới gặp b.sĩ để kiểm tra.

Về vấn đề 16 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không, thì nguy cơ bị mắc bệnh nhiễm trùng sau này là khá lớn, chưa kể đến hiện tượng dài hẹp bao quy đầu còn là nguyên do khiến cho em dễ mắc những bệnh lan truyền xã hội lúc giao hợp không an toàn, tạp khuẩn và nấm bệnh phát sinh khá dữ dội ngay cả khi em chỉ đi "nhẹ" mà thôi. Các chứng bệnh này không chỉ làm suy giảm uy tín cuộc sống, hậu quả đến sinh hoạt thường ngày, mà còn gây một số ảnh hưởng nặng nề tới khả năng sinh sản sau này của em. Chưa kể đến, đa phần các người có vấn đề tại bao quy đầu đều gặp tình huống xuất tinh sớm, làm giảm chất lượng hôn nhân, gây rạn nứt tình cảm của hai người.

 

Hy vọng với những kiến thức ở trên, Dũng đã giải tỏa được nỗi băn khoăn của mình về câu hỏi 16 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không. Chúng tôi mong rằng em sẽ sớm trị liệu nghi vấn của mình, chúc em nhanh chóng khỏi bệnh. Nếu em còn bất cứ điều gì vấn đề liên quan đến sức khỏe nam khoa thì có thể nhập nội dung thắc mắc vào LINK CHAT phía dưới để b.sĩ giúp em hỗ trợ ngay nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? miễn phí. Với thế mạnh trong khám và điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác tại những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, những bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như thiếu tự tin của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Chính vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế để xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra trị liệu bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm