0 - 120,000 đ        

2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao? [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao?, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao? cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao?? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao? bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra chữa bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao? tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa thăm khám trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như trị liệu bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các dược sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh.

2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao?

2 tháng không có kinh nguyệt phải làm sao và 2 tháng không có kinh nguyệt có sao không là chủ đề không ít bạn nữ quan tâm. 2 Tháng không có kinh nguyệt có thể do mang thai, rối loạn sinh lí hay bệnh lý phụ khoa. Nếu bạn cũng có vấn đề tương tự, nội dung này sẽ giúp bạn giải đáp thật cụ thể.

2 tháng không có kinh nguyệt có sao không?

Những biểu hiện không bình thường của kinh nguyệt như 2 tháng không có kinh nguyệt là biểu hiện cho thấy sức khỏe sinh sản của phụ nữ đang gặp rắc rối. Như Vậy 2 tháng không có kinh nguyệt có sao không? Theo bác sĩ, chậm kinh 2 tháng có thể là dấu hiệu liên quan đến chứng bệnh nguy hiểm như viêm tắc vòi trừng, viêm nội mạc tử cung có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tình huống sức khỏe của bệnh nhân .

- Trễ kinh kéo dài có khả năng gây ức chế buồng trứng, làm cho trứng không thể rụng đúng chu kỳ dẫn đến hiện tượng mãn kinh và vô sinh khó mang thai sau này.

- Trễ kinh còn là hồi chuông cảnh báo cho việc liên quan đến các bệnh phụ khoa.

Xem thêm:

Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung rõ ràng qua từng giai đoạn

Tổng đài đưa ra lời khuyên sức khỏe sinh sản online không mất phí

U nang buồng trứng có nguy hiểm không?

Lí do làm cho bạn 2 tháng không có kinh nguyệt

1/ Bệnh tật

Chậm kinh 2 tháng nhưng không phải mang thai, thì đây là biểu hiện cảnh báo bạn đang bị rối loạn kinh nguyệt, nguyên nhân có thể là do:

- Bệnh phụ khoa: có liên quan tới buồng trứng, nhiễm trùng vòi trứng, tắc vòi trứng, u xơ tử cung,… trong 2 tháng bạn sẽ có dấu hiệu đau rát, ngứa ngáy và sưng mọng ở vùng môi lớn hay môi bé, đặc thù là trường hợp huyết trắng ra nhiều.

- Bệnh xã hội: là bệnh thường lây lan qua con đường quan hệ tình dục, xảy ra tại bộ phận sinh dục, đặc trưng là buồng trứng và tử cung, do vậy cho nên chúng có khả năng dẫn tới chứng bệnh không còn khả năng sinh sản - hiếm muộn và một số khối u nguy hiểm. Trường hợp này phải chữa trị kịp thời, điều trị cho cả người bạn đời.

- Rối loạn nội tiết tố: 2 tháng không có kinh nguyệt còn là dấu hiệu của rối loạn Estrogen, dị vật tại tuyến yên,…

- Tác động phụ của thuốc: trong thành phần của thuốc ngừa thai có chứa lượng hoc-mon sinh dục nữ là ức chế cũng như ngăn cản quá trình rụng trứng, có khả năng phòng chống việc làm tổ của trứng, làm cho biến đổi lớp nội mạc tử chung. bên cạnh đó, có thể làm cho thay đổi màu sắc của máu kinh.

- Những trường hợp do hậu quả ngoài môi trường như stress, cơ thể mệt mỏi, ngủ trễ, tăng hoặc giảm cân đột ngột, môi trường sống bị thay đổi, có khả năng do sử dụng các loại bia rượu cũng như chất kích thích khác, làm cho quá trình tiết hormon bị gián đoạn đưa tới tình trạng trễ kinh.

2 tháng không có kinh nguyệt phải làm sao

 

2/ Bạn đã mang thai?

Nếu bạn vốn dĩ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, hoặc chỉ chậm kinh từ 7 – trên 1 tuần thì việc trễ kinh 2 tháng liên tiếp không tống khứ khả năng bạn đã có thai, còn với chị em nữ giới có chu kỳ kinh nguyệt thường xuyên rối loạn thì sử dụng cách này sẽ không nên chính xác. Nếu bạn thuộc nhóm người có vòng kinh đều nhưng đã không có kinh nguyệt 2 tháng thì bạn hãy thử bằng que thử thai để có thể xác định bản thân mình có đang có thai hay không

Không chỉ có mất kinh, nếu bạn có thai sẽ xuất hiện các triệu chứng kèm theo như:

+ Căng tức ngực và phát triển to hơn mỗi ngày. Đó là sự phát triển của một số tuyến sữa.

+ Cảm giác ốm nghén, buồn nôn, thường xuyên bứt rứt khó chịu, có dấu hiệu thèm ăn nhưng hơi nhạy cảm với mùi cũng như luôn có cảm giác đầy bụng.

+ Cảm thấy mệt mỏi, thường xuyên có cảm thấy buồn ngủ.

Ngoài dùng que thử, bạn buộc phải đến một số phòng thăm khám sức khỏe hay bệnh viện để được siêu âm, đây là cách nhanh và chính xác nhất để bạn biết rằng mình đang có thai hoặc không.

2 tháng không có kinh nguyệt có sao không

 

Xem thêm:

Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ thấy qua từng giai đoạn

Tổng đài hỗ trợ sức khỏe sinh sản trực tuyến không mất phí

U nang buồng trứng có nguy hiểm không?

2 tháng không có kinh nguyệt phải làm sao?

- Điều chữa trị căn bệnh có liên quan nhằm giải quyết các bệnh lý dẫn tới tình hình 2 tháng không phải kinh nguyệt.

- Liệu trình Estrogen

Mất cân bằng nội tiết tố nữ cũng là lí do làm cho bạn 2 tháng không có kinh nguyệt. Y b.sĩ sẽ kê các dòng thuốc chứa khá nhiều Estrogen nhằm giúp điều hòa lại chu kì kinh nguyệt của bạn. Bên cạnh đó, đối với chị em tương đối khó thụ thai cũng chọn lọc phương thức này nhằm giải quyết một số câu hỏi sức khỏe.

- Phẫu thuật

Đôi lúc trục trặc liên quan tới sẹo, cấu trúc tử cung hay ống dẫn trứng có thể đưa đến tình hình kinh nguyệt bất thường. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để chữa trị, đặc biệt trong trường hợp bạn có ý định có thai.

Thêm nữa, bạn nên kết hợp với thói quen tích cực, dòng bỏ một số thói quen không tốt, nhằm hỗ trợ cải thiện hiện tượng 2 tháng không có kinh nguyệt, rõ ràng như:

- Thay đổi thuốc tránh thai

Rất nhiều người gặp phải hiện tượng 2 tháng không có kinh nguyệt do dùng thuốc tránh thai. Nếu kinh nguyệt của bạn không đều và kéo dài trong khoảng 2 tháng, một số bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn bước qua dùng dòng thuốc khác, và trước khi dùng thuốc ngừa thai bạn phải đọc kỹ hướng đưa trước khi dùng để tránh một số công dụng phụ mà thuốc mang đến.

- Thay đổi lối sống

+ Kinh nguyệt của bạn bị chậm trễ có thể do bạn vận động quá sức. Vậy nên bạn cần giảm cường độ rèn luyện để kinh nguyệt trở lại như cũ.

+ Thay đổi cân nặng cơ thể đột ngột cũng là hậu quả tới "ngày con gái". Đột ngột lên cân hoặc xuống cân nhanh chóng cũng là tác nhân hưởng ảnh đến chu kỳ rụng trứng (do ức chế sự sản sinh hormon sinh dục).

Nếu như bạn vẫn còn lo âu hay lo sợ về những biểu hiện bất thông thường của kinh nguyệt và quan tâm 2 tháng không phải kinh nguyệt phải làm sao cũng như cách trị liệu hiệu quả, bạn có thể liên hệ số Đường Dây Nóng hoặc qua KHUNG CHAT, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phản hồi ngay cho bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm > > GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao? miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và chữa đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 2 Tháng không có kinh nguyệt phải làm sao?, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, các b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám cũng như chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì thế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm