0 - 120,000 đ        

Chuyên khoa nam khoa Hồng Cường Quận 10

 

Phòng Khám Hồng Cường được thành lập với sứ mệnh mang đến sự yên tâm cho người bị mắc bệnh, hạn chế các chi phí không cần thiết, song song đó mang đến sự thuận tiện về mặt thời gian đi khám bệnh.

Chuyên khoa nam khoa Hồng Cường Quận 10

Phòng Khám Hồng Cường (87 và 89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh) đã và đang tiến hành đi khám, điều trị đa dạng một số bệnh lý về phụ khoa, nam khoa, da liễu…

Được cho phép hoạt động chính quy từ cơ quan quản lý y tế thành phố, thường xuyên được thanh tra, khám đánh giá chất lượng, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường luôn không ngừng nỗ lực, củng cố chất lượng y tế toàn diện, mang tới cho người mắc bệnh môi trường thăm khám điều trị bệnh chất lượng, khiến bệnh nhân hài lòng về thái độ phục vụ cùng một số tiện ích của Phòng Khám Đa Khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

Chuyên khoa nam khoa Hồng Cường Quận 10

Hoạt động với phương châm “Phòng khám là nhà, người bệnh là người nhà của bác sĩ”, đội ngũ nhân viên y tế của Hồng Cường luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh với tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, gần gũi, chu đáo.

Đây chính là một trong các yếu tố đã tạo dựng được uy tín của Cơ Sở Y Tế Hồng Cường, dẫn Cơ Sở Y Tế trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, được đông đảo người bị mắc bệnh ở Hồ Chí Minh cũng như một số tỉnh, thành tin tưởng, tìm tới thăm khám. Mỗi năm, Phòng Khám tiếp nhận và trị liệu thành công cho khá nhiều ca bệnh, giúp người mắc bệnh sớm quay lại với cuộc sống, công việc của mình.

Đa Khoa Hồng Cường chất lượng không?

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường là địa chỉ tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm ở các bệnh viện đầu ngành, ứng dụng thành thạo những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào công tác thăm khám trị liệu bệnh, nhằm nâng cao hiệu quả y tế.

Làm việc với tinh thần “Chăm sóc sức khỏe bệnh nhân như người trong nhà trong nhà”, một số b.sĩ của Trung Tâm Y Tế luôn chu đáo, tận tình trong công tác thăm khám bệnh. Song song đó, một số nhân viên y tế của Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe luôn tận tình, sẵn sàng chỉ dẫn người mắc bệnh từ khâu đặt lịch khám online, làm thủ tục, cho đến lúc đến khám và chăm sóc sau trị liệu, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí được khá nhiều thời gian cũng như công sức.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

Chuyên khoa nam khoa Hồng Cường Quận 10

Thêm nữa, khi đến đi khám và chữa bệnh ở Đa Khoa Hồng Cường, người bị mắc bệnh luôn được đảm bảo về công tác bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ. Toàn bộ thông tin, hồ sơ đến khám của người bệnh đều được giữ kín, không để lộ ra ngoài lúc chưa có sự cấp phép của người mắc bệnh.

Bên cạnh đấy, toàn bộ các khoản chi phí đều được công khai rõ ràng và minh bạch trước khi tiến hành khám trị bệnh. Nếu người mắc bệnh có thắc mắc hay phản hồi đều được những nhân viên y tế giải đáp sớm, nhanh chóng nhằm bảo đảm quyền lợi cho người bị mắc bệnh.

Thêm nữa, để phục vụ tốt hơn cho người bị mắc bệnh, Phòng Khám Hồng Cường làm việc xuyên suốt tất cả những ngày trong tuần (kể cả cuối tuần hay những ngày lễ, ngày Tết), thời gian từ 8 giờ - 20 giờ nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, giúp người mắc bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian cũng như công việc để đến thăm khám.

Chính vì sự tận tâm với sức khỏe người bị mắc bệnh, cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo và các nhân viên y tế trong việc nâng cao uy tín dịch vụ y tế của mình, mà Cơ Sở Y Tế Hồng Cường đã tạo dựng được thương hiệu của mình, ngày một phát triển vững mạnh cũng như trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo người mắc bệnh ưu tiên lựa chọn mỗi lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Lúc có nhu cầu khám điều trị bệnh, người bị mắc bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới Đa Khoa Hồng Cường theo thông tin Bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: tất cả một số ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm