0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh để mang lại kết quả trị tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám và điều trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa trị bệnh.

10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe y học dân gian Quận 10 uy tín nhất là vấn đề được đặt ra khi y học đời mới về phương tây đang phát triển mạnh nhưng vẫn có nhiều người thích điều trị theo chiều hướng đông y. Đó cũng là lý do mà một số địa chỉ thăm khám sức khỏe đông y vẫn là nơi tấp nập người và nhất là một số cô bác lớn tuổi.

Đôi điều về y học dân gian cũng như kỹ thuật thăm khám sức khỏe bằng đông y

  Theo các nhà nghiên cứu chỉ ra, đông y có nguồn gốc xuất phát từ những nước phương lâu. Đến ngày nay, y học dân gian được người dân sử dụng như hình thức y học dân tộc được tìm tòi cũng như lưu truyền từ trong nước và Trung Quốc và xem điều đó phân biệt với tây y.

  Về cách thức chẩn đoán, đa phần mọi người đều nghĩ là chỉ sử dụng cách thức bắt mạch. Tuy nhiên, việc làm này chỉ có thể giúp thầy thuốc tìm ra được một phần của bệnh cũng như dẫn ra phần nào trong định hướng điều trị sau đó. Chẳng hạn như trường phụ thai phụ sẽ triệu chứng “mạch hoạt”, nhưng đây cũng rất thường gặp tại người bị mắc bệnh có trường vị bị đàm thấp.

  Chính vì vậy, để có được một kết luận thực chuẩn xác thì người lương y phải kết hợp cả 4 phương thức khám, mà y học cổ truyền gọi đó là “Tứ chẩn” sẽ bao gồm:

  Vọng: Người thầy thuốc sẽ thực hiện việc quan sát thần thái, khí sắc, các dấu hiệu bên ngoài ở mắt, mũi, môi, lưỡi… của người bị bệnh để xác định tình hình bên trong người như thế nào.

  Văn: Nghĩa là ngửi và lắng nghe, qua tiếng thở, âm thanh giọng nói, tiếng no, nấc… Chú tâm vào mùi từ hơi thở miệng, mũi, có thể xem xét các chất thải như đờm, phân, nước tiểu để xác định rõ hơn về trường hợp bệnh.

  Vấn: Sau khi xem xét cũng như theo dõi các tính chất, người thầy thuốc sẽ bắt đầu đặt ra một số nghi vấn để tìm hiểu sâu hơn về tính trạng như tiểu sử bệnh, các dấu hiệu đang gặp phải, lượng mồ hôi, thân nhiệt… để có được kết luận tiếp theo về tình trạng.

  Thiết: Nghĩa là chạm, thầy thuốc sẽ thực hiện thao tác bắt mạch và nắn sờ để xem xét cũng như đánh giá tính chất bệnh, thường là tại các cơ quan tay, chân, ngực, bụng…

  Cuối cùng, đông y cũng sẽ yêu cầu tổng hợp đầy đủ những dấu hiệu, triệu chứng trên toàn phương diện trên người mới có thể đưa ra phương hướng chữa trị phù hợp.

Đâu là nguyên tắc điều trị bệnh trong đông y?

  Nhìn chung, phương thức trị liệu của y học dân gian phần lớn là dựa trên trường hợp tổng thể của người bệnh, chứ không phải là dựa trên tác nhân gây nên vấn đề.

  Để điều trị, người thầy thuốc sẽ dựa trên một số nguyên tắc sau:

  Đầu tiên, họ sẽ kiểm tra sức khỏe rồi thực hiện quy nạp những tính chất phụ thuộc trên tám cương lĩnh (bát cương) sẽ gồm: âm, dương, biểu (ngoài), lý (trong), hàn, nhiệt, hư (thiếu, suy yếu) và thực (thừa, ứ trệ). Tiếp đến, họ sẽ dựa trên thuộc tính của thảo dược để soạn thảo đơn thuốc, bao gồm Tính, Vị, Thăng, Giáng, Phù, Trầm và Quy kinh.

  Trong đó, tính sẽ bao gồm 4 thuộc tính khác là hàn, nhiệt, ôn cũng như mát. Còn vị là gồm cay, ngọt, chua, mặn cũng như đắng;

  Còn thăng (lên), giáng (xuống), phù (nổi, hiện ra ngoài), trầm (chìm, đi vào trong) là sự đi lại của những tính chất trong vị thuốc sử dụng;

  Quy kinh: Nghĩa là khả năng đi vào kinh mạch nào, vị trí đến của thuốc qua đó thể hiện công dụng mang lại.

  Nhờ vào các thuộc tính trên mỗi vị thuốc, người thầy thuốc sẽ có thể kích thích được sự phục hồi tự thân cũng như giúp cơ thể trở về trạng thái ổn định ban đầu. Còn về tính chất chữa trị bệnh của mỗi vị thuốc xác định như thế nào, điều này còn phải tùy thuộc trên kinh nghiệm tích luỹ nhiều năm cũng như ghi chép trong những văn thư mà người xưa để lại.

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất

  Sau khi tìm hiểu những kiến thức về đông y, chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người những địa chỉ thăm khám sức khỏe đông y tốt tại vị trí quận 10:

Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Hoa Sinh Đường

  • Địa chỉ là nằm tại số 177 đường Lý Thái Tổ, P9, Q10, Tphcm.
  • Liên hệ qua: 0283.9272.754 - 0908.322.754

Phòng chẩn chữa trị y học Nguy Thị Bình

  • Nằm tại địa điểm số 173 đường Trần Nhân Tôn, P2, Q10, Tphcm.
  • Liên hệ qua: 0283.839.2676

Phòng khám y học dân gian Phương Nam

  • Địa điểm nằm tại số nhà 450 đường 3/2, P12, Q10, Tphcm.

Phòng chẩn trị y học Tân Hưng Long

  • Địa chỉ tại số nhà 282 đường Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Tphcm.
  • Liên hệ qua: 0283.8351.756

Phòng chẩn chữa Y học cổ truyền Thế Cường

  • Địa điểm ở số 331 đường hòa hảo, P4, Q10, Tphcm.
  • Liên hệ qua: 0283.8320.069

  Tổng quan, nội dung đã giúp các bạn có thêm được các thông tin hữu ích về y học dân gian cũng như tham khảo thêm được 10 Phòng khám y học dân gian Quận 10 uy tín nhất. Nếu còn có nghi vấn nào khác, hoặc tìm kiếm phòng kiểm tra sức khỏe chuyên về lĩnh vực khác thì có thể gửi thông tin vào GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 10 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, các dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình điều trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như thiếu tự tin của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì thế, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra các hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh 1 b.sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm