0 - 120,000 đ        

10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám và trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám chữa bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị liệu bệnh uy tín hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. ngoài ra, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất

10 Thuốc điều trị nấm da vùng kín cánh mày râu tốt nhất giúp một số mày râu nhanh chóng thoát hết bệnh nấm da gây ngứa ngáy. Các mẫu thuốc được sử dụng bao gồm thuốc bôi ngoài da cũng như thuốc uống, có lợi ích ức chế mầm bệnh, phòng chống sự lây lan. 

Nấm da vùng kín cánh mày râu là bệnh gì?

Nấm da vùng kín được hiểu là tình trạng viêm nhiễm do nấm xảy ra tại âm đạo nam giới, chủ yếu là dòng nấm Candida, E. Floccosum hay T. Rubrum trú ngụ ở trong cơ thể gây ra. phổ thông những người nhiễm nấm vùng kín ở quý ông sẽ có các biểu hiện để nhận biết sau đây:

  • Vùng kín nam giới liên tục bị ngứa rát, nhất là tại phần đầu dương vật cũng như lớp da xung quanh co dương vật.
  • Quy đầu và dương vật có tình trạng sưng đỏ.
  • Vùng kín có xuất hiện đốm trắng nhỏ là biểu hiện chủ yếu của nấm.
  • Có dịch chảy ra ở một số vị trí thương tổn cũng như phần đầu dương vật luôn ở trong trạng thái ẩm ướt.
  • Khi quan hệ nam nữ bệnh nhân sẽ cảm giác đau đớn.

Thuốc bôi điều trị nấm da vùng kín nam giới

Thuốc bôi điều trị nấm ngứa âm đạo đàn ông khá phổ biến, bao gồm các loại thuốc sau:

Clotrimazole 1%

Đây là kem bôi ngoài da thường gặp trên thị trường sử dụng để kháng nấm. đặc thù với nấm candida, Clotrimazole dạng bôi có khả năng trị liệu khá hiệu quả. Điều này là nhờ vào nhóm chất azole trong Clotrimazole có thể phòng tránh nấm lây truyền rộng. Bên cạnh đó, một số bệnh ngoài da khác do nấm như: nấm kẽ chân, nấm kẽ tay, chàm, tổ đỉa, lang ben… cũng có thể trị bằng thuốc này.

Bạn hãy bôi thuốc lên ở tại vùng da bị nhiễm nấm 2 lần 1 ngày và sử dụng liên tục trong 7 ngày để thấy hiệu nghiệm.

Nizoral 2%

Nizoral ngoài dạng viên nén dùng để uống còn có dạng kem bôi để xoa trực tiếp nhô lên khỏi da. Kem bôi này cũng được  bán điển hình trên thị trường, giữ nguyên hoạt chất kháng nấm ketoconazole như mẫu viên nén. Để đảm bảo đảm bảo lúc sử dụng, bạn bắt buộc tìm hiểu kỹ giải pháp xài, liều lượng, thời gian dùng thuốc.

Thuốc corticosteroid chống viêm dạng bôi

Thuốc corticosteroid có thể điều chế dưới dạng gel. lúc bôi vào ở tại vùng kín, nó cho cảm thấy mát mẻ, lại có mùi thơm nhẹ nhàng, rất dễ sử dụng. Các dòng thường được sử dụng là prednisolon, hydrocortison và betamethason…

Thuốc bảo vệ da

Glycerin, mỡ cừu, bơ ca cao… được xếp vào nhóm bảo vệ da dạng kem bôi. Chúng có thể mẫu bỏ ở tại vùng da nhiễm nấm cũng như kích thích tái tạo lớp da mới tại tại ở vùng kín. Nhờ đấy mà lớp da âm đạo được bảo vệ chống mất nước, chống tác nhân có hại khác xâm nhập…

Thuốc làm se da

Oxit kẽm, calamine… được xếp vào nhóm này. Khi bôi trực tiếp lên da, chúng có khả năng làm đông tụ protein khiến cho cho da se lại. Lúc này bạn sẽ giảm cảm thấy ngứa ngáy, bỏng rát nhô lên khỏi da ở tại vùng kín.

Thuốc uống trị nấm vùng kín nam giới

Thuốc uống là cách chữa trị nội khoa nấm da vùng kín tại nam giới. Thuốc điều trị nấm ngứa vùng kín nam thường bao gồm một số nhóm thuốc sau:

Thuốc đặc điều trị nấm âm đạo nam giới

Tùy nguyên do nấm mà thuốc này đặc điều trị cho một dòng nấm khác nhau. Thuốc có chứa corticosteroid giúp kháng viêm, giảm ngứa rát. Thuốc bảo vệ da, có lợi ích làm giảm sự khô rát bề mặt da, hạn chế ngứa ngáy khá khó chịu. Thuốc làm se da.

Thuốc điều trị nấm ở vùng kín nam có thể được sử dụng dưới dạng uống hay bôi, xoa trực tiếp nhô lên khỏi da.

Thuốc uống trị nấm vùng kín nam giới

Đây là một số dòng thuốc điều trị nấm âm đạo được dùng bằng đường uống. Nó gồm nhiều dòng không giống nhau. các dòng thường được kê toa gồm:

Thuốc uống kháng nấm

Thuốc uống kháng nấm dạng viên nén có khả năng được kê toa điều trị cho những anh em kiểm tra vùng kín cho kết quả dương tính với nấm. Đợt chữa thuốc uống kháng nấm này không mất nhiều thời gian. rõ ràng sau khoảng 3 – 5 ngày, triệu chứng ngứa đã giảm rõ rệt, hiệu quả tiêu diệt nấm lúc đấy có thể lên tới 85%.

Các thuốc uống chữa trị nấm cơ quan sinh sản nam được dùng cơ bản là:

Nizoral

Ketoconazol có trong Nizoral là chất có hoạt tính kìm hãm sự phát triển và tiêu diệt nấm da. Liều sử dụng thông thường của dòng này là 1 viên 200mg/ngày. Nếu như không thấy bệnh thuyên giảm có khả năng tăng lên 2 viên, tức 400mg thường ngày. Khi xài Nizoral bạn không không nên kết hợp với những thuốc khác như Midazo (Midazolam), Eplerenone, Triazolam, Dofetilize… Tác dụng phụ của thuốc gồm đau lưng, bụng, ngực, khớp, chân, nhịp tim tăng, mờ mắt, ớn lạnh, sốt, chóng mặt…

Fluconazole

Đây là thuốc đặc hiệu chữa trị nấm thuốc nhóm thuốc triazol. Fluconazole có khả năng phòng ngừa và điều trị nấm candida và một số dòng nấm khác hiệu nghiệm. Thuốc cũng có những lợi ích phụ.

Nystatin

Được chiết xuất từ dịch nuôi cấy nấm Streptomyces noursei, Nystatin có lợi ích kháng nấm tùy thuộc trên vào độ nhạy cảm cũng như nồng độ của nấm. đặc trưng, một số nấm men và nấm Candida albicans khá nhạy với loại thuốc này.

Ketoconazole

Thuộc nhóm thuốc chống nấm imidazole phổ rộng, Ketoconazole có hoạt tính kìm hãm và tiêu diệt nấm. Nó có khả năng ức chế sinh tổng hợp hoặc thay đổi hình thái giải phẫu các thành phần chất tại trong tế bào nấm.

Thuốc uống corticosteroid

Thuốc corticosteroid có khả năng giúp âm đạo cánh mày râu giảm dấu hiệu mẩn đỏ, ngứa rát. Thuốc này có khả năng xài bằng biện pháp bôi kem hoặc uống trực tiếp. Thuốc corticosteroid được làm dưới dạng viên nén để uống bao gồm prednisolon, hydrocortison, betamethason…

Thông qua nội dung 10 Thuốc chữa nấm da âm đạo phái mạnh tốt nhất, chúng tôi mong rằng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Để được đưa ra lời khuyên thêm, hãy gọi vào HOTLINE hay nhấp vào NÚT CHAT bên dưới, một số chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi tại website https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Thuốc trị nấm da vùng kín nam giới tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, những chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc trị liệu hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Chính vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm