0 - 120,000 đ        

11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa bệnh để mang lại kết quả chữa trị tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám và điều trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám điều trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế khám trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị liệu bệnh uy tín hàng đầu cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. mặt khác, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh.

11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất

  11 Phòng thăm khám sức khỏe Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất là tổng hợp danh sách một số địa chỉ uy tín giúp giúp đỡ về lĩnh vực cơ xương khớp mà những người đọc có thể tham khảo cũng như tìm tới mỗi khi có nhu cầu kiểm tra hoặc điều trị. Tổng kết để nắm được những thông tin về một số địa chỉ này thì mời các bạn đón đọc ngay phần dưới đây.

Khám cơ xương khớp Quận 11 tại phòng mạch của BS. Nguyễn Thành Chơn

  Hiện tại, dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Thành Chơn CKII đang đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc chuyên môn tại bệnh viện Sài Gòn - ITO. Ngoài việc giúp đỡ tại bệnh viện trong giờ hành chính, bác còn khai trương phòng mạch riêng cũng như thăm khám sức khỏe trị bệnh cho người dân tại đây về một số câu hỏi sức khoẻ trong đó bao gồm những bệnh lý về cơ xương khớp.

  Tại cơ sở riêng của bác có được đầu tư nhiều trang bị máy móc đời mới, giúp tư vấn, chẩn đoán và chuyên chữa trị về những bệnh lý ở cơ xương khớp như thoái hoá, thoát vị đĩa đệm, bệnh gúi, giãn dây chằng… Nhờ vào kiến thức sâu cũng như kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực, phòng khám của bác Chơn đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo bệnh nhân gần xa, vì thế mà nơi đây cũng hứa hẹn là một trong top 11 Phòng kiểm tra sức khỏe Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất mà mọi người nên cân nhắc cũng như lựa chọn.

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa điểm: Số 15 đường Tống Văn Trân, P.5, Q.11, TP.Hồ Chí Minh.
  • Giờ hoạt động: 16h - 19h từ T2 - T7 và CN từ 7h - 11h.

Khám dược sĩ chuyên khoa xương khớp Quận 11 ở cơ sở của ThS.BS. Phan Thị Hồng Hà

  Hiện Thạc sĩ - Bác sĩ Phan Thị Hồng Hà thuộc chuyên khoa II đang làm việc ở khoa Nội Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy, qua đó thấy được năng lực làm việc và kinh nghiệm trong ứng phó nhiều bệnh lý. Thông qua nhiều năm gắn bó với sự nghiệp trong lĩnh vực y, bác đã tiếp xúc qua nhiều đối tượng bệnh khác nhau và xem qua nhiều bệnh án nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về kinh nghiệm của bác trong việc tư vấn, thăm khám và điều trị.

  Ths. Bs Phan Thị Hồng Hà cũng lập ra phòng mạch riêng ở khu vực Quận 11 chuyên về lĩnh vực cơ xương khớp. Tại đây có cung cấp đầy đủ một số dịch vụ giúp đỡ về chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp, y học thể dục cũng như cột sống với chi phí khá phải chăng và được phụ trách bởi đội ngũ y b.sĩ đã qua đào tạo cũng như có kinh nghiệm dày dặn trong ngành.

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 134A đường Xóm Đất, P.8, Q.11, TPHCM.
  • Giờ hoạt động: 17h - 19h30 từ T2 - T6 cũng như 8h - 10h vào T7, CN.

Khám dược sĩ chuyên khoa xương khớp Quận 11 ở phòng thăm khám sức khỏe của BS. Trịnh Công Bình

  Tương tự như dược sĩ chuyên khoa Hồng Hà, b.sĩ Trịnh Công Bình cũng đang công tác ở chuyên khoa Nội Cơ Xương Khớp tại bệnh viện Chợ rẫy. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác đã từng chữa trị nhiều ca khó và hiện đang hình thành cơ sở riêng để giúp đỡ người dân trong thời gian tan làm. Bên cạnh việc trang bị đủ những thiết bị chẩn đoán và trị liệu cần thiết, phòng mạch còn đào tạo nên những nhân viên y tế tận tâm cũng như đảm bảo về trình độ chuyên môn.

  Tại đây cung cấp những dịch vụ giúp đỡ về nghi vấn cơ xương khớp, trong đó cơ bản nhất là những bệnh lý như loãng xương, đau nhức xương, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp… đa phần sẽ điều trị theo hướng nội khoa nhằm giảm đau, giảm co cơ, chèn ép và cứng khớp. Ngoài việc sở hữu trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú thì bác Bình còn luôn là một vị dược sĩ tận tâm và hết lòng vì sức khoẻ của người bị bệnh . Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lúc lựa chọn nơi đây làm cơ sở thăm khám cũng như chữa trị câu hỏi cơ xương khớp của mình.

  • Thông tin liên hệ:
  • Địa điểm: Số 217 đường Lê Đại Hành, P.13, Q.11, TP.HCM.
  • Giờ hoạt động: 17h - 20h30 từ T2 - T7.

Khám dược sĩ chuyên khoa xương khớp Quận 11 uy tín với TS.BS. Nguyễn Văn Thái

  Trước đây, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Thái từng đảm nhiệm khu vực trưởng khoa Chi trên tại một trong những bệnh viện lớn đó là Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.Hồ Chí Minh. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, bác đã chuyển công tác cũng như hiện đang giữ chức vụ là Phó chủ nhiệm bộ môn CTCH tại trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch để dành thời gian chia sẻ một số kinh nghiệm cũng như thông tin cho thế hệ sau, chưa kể đến còn đứng ra phụ trách kiểm tra sức khỏe cho các người bệnh tìm đến bác ở cơ sở riêng của mình trên đường 3/2.

  Phòng kiểm tra sức khỏe của bác Thái cũng được đánh giá là một trong các cơ sở giúp đỡ cơ xương khớp uy tín ở khu vực Quận 11. Nơi đây có lắp ráp và đầu tư đủ một số máy móc y tế giúp chẩn đoán và điều trị những bệnh về xương khớp như thoái hoá xương, loãng xương, gút, thoái vị đĩa đệm…

  • Thông tin liên hệ:
  • Vị Trí: Số 1340/5 đường 3/2, P.2, Q.11, TPHCM.
  • Giờ hoạt động: 16h30 - 19h từ T2 - T6 và T7 từ 8h - 10h.

  Tổng quan, với các thông tin về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất mong rằng các bạn đã có được những kiến thức quan trọng để mọi người tham khảo trước lúc quyết định. Nếu còn có nghi vấn nào khác, hãy gửi câu hỏi vào HỖ TRỢ MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 11 Phòng khám Bác sĩ xương khớp Quận 11 Tốt Nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, một số dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và điều trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Chính vì vậy, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, hạn chế để xảy ra một số hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám điều trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm