0 - 120,000 đ        

14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám và trị liệu, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. thêm nữa, b.sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị liệu bệnh.

14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà

  14 Bài tập yoga chữa trị đau vai gáy thực hiện ở nhà là những tổng hợp về những bài tập giúp rèn luyện cơ thể song song đó đẩy lùi hiện tượng đau mỏi vai gáy một cách hiệu quả mà có thể áp dụng ngay tại nhà.

  Bên cạnh các cách thức thông dụng là chữa trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật, nhiều người còn tìm tới cách thức đẩy lùi tình trạng đau mỏi vai gáy nhờ vào những bài tập tại nhà với yoga. Vậy nếu như bạn cũng đang tò mò và theo đuổi phương thức này thì đừng bỏ lỡ một số bài tập thông dụng được chúng tôi hướng dẫn dưới đây.

Tư thế chiến binh II là bài tập chữa trị đau vai gáy hiệu quả tại nhà

  Ở tư thế này, một số cơ ngay tại khu vực lồng ngực cũng như tại vai sẽ có cơ hội giãn nở cũng như có được sự tăng cường về sức lực nhờ đó mà làm tăng sức nâng tốt hơn tại vùng cổ.

  Bài tập này được thực hiện dựa trên quy trình những động tác như sau:

  Đầu tiên là chuẩn bị tại tư thế đứng thẳng lưng.

  Tiếp đến, di chuyển chân phải lên phía trước, trái ra sau và xoay bàn chân trái làm sao để mặt trong phải được thẳng hàng với chân phải như hình.

  Tay phải hướng về trước, trái ra sau. Trong khi hai tay đều phải ngang tầm vai cũng như hướng lòng bàn tay xuống đất.

  Hạ thấp gối bên phải với trọng tâm dồn về phía đằng trước, song song đó không quên dồn hết lực vào cả hai chân để cột sống được dỗi thẳng.

  Trong suốt quá trình phải để mắt hướng về phía tay để trước, cứ duy trì tư thế trong 30 giây rồi quay về tư thế chuẩn bị, sau đó là đổi chân và lặp lại một số động tác trên như hướng dẫn.

Tập yoga với tư thế xâu kim giúp chữa đau vai gáy hiệu quả

  Bài tập này giúp đem đến lợi ích trong việc khắc phục các nhóm cơ bị căng gây nên vấn đề nhức ở khu vực giữa bả vai. Đặc biệt lưu ý, những động tác trong tư thế này cần phải được thực hiện một cách khéo léo, nhẹ nhàng và uyển chuyển.

  Sau đây là phần hướng dẫn thực hiện về bài tập:

  Trước hết là tiến hành tư thế chuẩn bị, bằng cách là đặt hai đầu gối cũng như hai lòng bàn tay chống xuống mặt sàn trông như một chiếc bàn.

  Tiếp đến là vẫn giữ nguyên khu vực tay phải, trong khi tay trái luồn qua khoảng hở giữa gối bên phải cũng như tay phải, nên lưu ý là vai trái nên giữ chạm sàn với lòng bàn tay ngửa lên (tham khảo hình minh hoạ).

  Hai gối vẫn giữ yên tư thế trong khi thực hiện bước nhấc mông lên, tay phải vươn qua khỏi đầu, mặt hướng lên trên về phía mặt trần nhà. Nhìn chung là duy trì như thế khoảng 30 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị, sau đó là đổi tay và lặp lại những động tác.

Nắm giữ tư thế mặt bò giúp cải thiện đau vai gáy nhanh chóng

  Thông qua việc nắm giữ bài tập này, các bạn sẽ nhận được sự thư giãn và thả lỏng hoàn toàn ở các nhóm cơ trên người, bao gồm một số cơ ở vai nhờ đó mà xoa dịu những cơn đau tại vai gáy thật hiệu quả cũng như nhanh chóng.

  Bài tập này yêu cầu mọi người thực hiện theo các bước sau:

  Trước tiên là đặt mông ngồi thoải mái ở sàn nhà, đồng thời để hai chân được duỗi thẳng cũng như được mở rộng.

  Tiếp theo là bắt chéo hai chân sao cho phần bàn chân bên trái nằm sát tại hông phải và chân còn lại cũng tương tự như ngược lại.

  Đưa tay phải vòng ngược ra sau vai và hướng cùi chỏ lên trên. Tương tự, uốn tay trái ra lưng sau cũng như hướng cùi chỏ xuống mặt sàn, trong quá trình thực hiện phải nên hít sâu, cố gắng nắm hai tay, giữ lưng thẳng rồi thở ra.

  Tư thế này yêu cầu duy trì trong 60 giây, sau đó có thể trả lại tư thế ngồi như ban đầu, trong quá trình này vẫn phải được hít thở đều đặn, cuối cùng là lặp lại động tác với vị trí tay theo hướng ngược lại.

Thực hiện tư thế tượng nhân sư giúp đẩy lùi đau vai gáy hữu hiệu

  Về cơ bản, các động tác trong bài tập tại thế nhân sư có tác động rất nhiều đến hệ thống các nhóm cơ phân bố tại vùng lưng, gáy và vai một cách rất trực tiếp, thúc đẩy máu lưu thông đến đây nhờ đó mà giải toả được những cơn chèn nhức ở những bộ phận này. Vì thế, tư thế tượng nhân sư là một trong một số bài tập điển hình nhất được nhiều người nhận ra trong số các bài tập yoga giúp trị đau vai gáy thực hiện ở nhà hiệu quả.

  Cách thực hiện rất đơn giản:

  Đầu tiên là bắt đầu với tư thế nằm sấp người, đồng thời chống hai tay lên mặt sàn cũng như duỗi thẳng hai chân về phía sau

  Giữ khu vực ở 3 nơi là lưng, đùi cũng như mông, hai tay thì cố gắng dồn sức để từ từ nâng nửa người ra khỏi mặt sàn. Tốt nhất là nên hơi ưỡn phần ngực ra, cằm thì hướng ra trước, lưu ý là phải giữ cho bụng luôn được tiếp giáp với sàn và đừng quên hít sâu nhé.

  Hãy giữ yên như thế trong 15 giây thì thở ra, sau đó là quay về tư thế lúc đầu cũng như cứ như thế mà lặp lại động tác 10 lần kết hợp cùng với việc hít thở sâu.

  Hy vọng một số tổng về về bài viết đã giúp mọi người có được 14 Bài tập yoga chữa trị đau vai gáy thực hiện ở nhà và đẩy lùi tình trạng bệnh hiệu quả. Nếu còn có nghi vấn nào khác, có thể vấn đề vào GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ hỗ trợ không tốn chi phí.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và chữa trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 14 Bài tập yoga chữa đau vai gáy thực hiện tại nhà, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, một số dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như e ngại của bệnh lý mà người bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như trị liệu tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Do đó, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 dược sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm