0 - 120,000 đ        

17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị bệnh để mang lại kết quả trị tốt nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc thăm khám và điều trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như chữa trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế kiểm tra chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y bác sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là những dược sĩ chuyên khoa có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị liệu rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. thêm nữa, chuyên gia y tế cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị bệnh.

17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn

17 Dấu hiệu HIV/AIDS qua từng giai đoạn như thế nào đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của một số bạn độc giả lúc đang muốn tìm hiểu về loại bệnh thế kỷ này. Hãy cùng theo dõi nội dung sau để biết thêm kiến thức chi tiết.

Tổng quan về bệnh HIV/AIDS

HIV là tên viết tắt của Human Immunodeficiency Virus. Loại virút này sẽ gây suy giảm sức đề kháng của con người.

AIDS  có tên viết tắt của Acquired Immuno Deficiency Syndrome là giai đoạn cuối của quá trình nhiễm HIV gây tổn thương cũng như phá vỡ sức đề kháng của người nhiễm bệnh, làm cho cơ thể không còn có khả năng chống lại một số tác nhân gây bệnh cũng như đưa đến tử vong.

Nguyên nhân bệnh HIV/ AIDS

Người bị nhiễm HIV/ AIDS có thể do một số tác nhân như: quan hệ vợ chồng không an toàn, sử dụng chung kim tiêm với người bị phơi nhiễm HIV hay truyền máu bị nhiễm HIV, truyền từ mẹ sang thai nhi hay truyền qua em bé mới sinh và nuôi con bằng sữa mẹ.

Người bệnh bị phơi HIV sẽ dần dẫn chuyển qua giai đoạn AIDS khi bị virút tiến công và làm suy yếu sức đề kháng đến mức không thể chống lại các nhiễm trùng thông thường.

Giai đoạn AIDS thường sẽ diễn ra nhiều tháng hoặc nhiều năm sau lúc bị nhiễm HIV.

Những nguyên nhân làm cho bệnh AIDS trở nên nguy hiểm hơn như sau:

☛ Tự ý ngừng sử dụng thuốc khi bạn cảm thấy cơ thể khỏe hơn hay dùng quá nhiều rượu hoặc ma túy,...

☛ Thường xuyên ăn các dòng thực phẩm sống như: trứng sống, hàu sống, thịt bò tái hoặc sữa chưa tiệt trùng,... vì trong những thực phẩm tái sống có chứa các dòng tạp khuẩn gây hại.

☛ Uống thuốc không điều đặn hay không đúng liều và không đi tái thăm khám sức khỏe thường xuyên theo lịch dược sĩ hẹn.

☛ Sử dụng chung kim tiêm với người bị mắc bệnh phơi nhiễm nặng thêm hoặc tiêm chích ma túy.

☛ Hiến tinh trùng, hiến máu, hiến tủy hay những cơ quan khác.

17 Dấu hiệu HIV/AIDS qua từng giai đoạn

Sau đây là các dấu hiệu của bệnh HIV/AIDS qua từng giai đoạn:

✎ Sốt nhẹ (dấu hiệu thứ nhất của bệnh HIV)

Sốt nhẹ khoảng 39º C là triệu chứng của thời kỳ sơ nhiễm lúc bị viêm nhiễm HIV. Tại thời điểm này, virus đang di chuyển vào trong máu và bắt đầu phát triển rộng. Ngoài ra còn xuất hiện kèm theo một số dấu hiệu khác như mệt mỏi, sưng to hạch bạch huyết cũng như đau họng,...

✎ Suy nhược cơ thể

Khi bị virus Human Immunodeficiency bắt đầu tấn công, hệ miễn dịch nhận biết tác nhân ngược lại cũng như sẽ hình thành phản ứng viêm để bảo vệ cơ thể bạn. Phản ứng viêm do hệ miễn dịch dẫn tới có thể làm cho cơ thể bạn cảm nhận bị kiệt sức dù cho cả ngày không làm việc chỉ ăn uống cũng như nghỉ ngơi đầy đủ.

✎ Sưng hạch (triệu chứng của bệnh HIV)

Đây là biểu hiện khi bị nhiễm trùng HIV thời kỳ khai sơ mà các bạn thường hay bị lầm lẫn với bệnh cảm cúm bình thường hay nhiễm virút khác. Các hạch bạch huyết là một phần của hệ miễn dịch một lúc bị viêm sẽ gây nên viêm sưng tại nách, bẹn và cổ.

✎ Thường xuyên ra mồ hôi trộm

Thông thường người sốt cao sẽ kèm theo ra mồ hôi trộm vào ban đêm mà không phải do ban ngày làm việc quá sức hay do nhiệt độ phòng cao.Đây có thể  là giai đoạn đầu của bệnh HIV .

✎ Đau họng, nhức đầu

Đau họng cũng như nhức đầu có thể là biểu hiện của giai đoạn khai sơ lúc nhiễm ARS. Khi virút vừa mới tấn công, cơ thể chưa tạo ra kháng thể với HIV. Vì vậy, khi bạn kiểm tra kháng thể và đưa ra kết quả không chuẩn xác là bạn có dương tính với HIV hoặc chưa. Đôi khi, người bệnh phải chờ tới vài tuần hay vài tháng để các kháng thể HIV xuất hiện trong máu sau đó mới kiểm tra là đưa ra kết quả chính xác nhất.

✎ Phát ban (biểu hiện của HIV)

Phát ban trên da cũng có thể là do bạn đang gặp phải một số bệnh về da hoặc bị dị ứng. Tuy nhiên, phát ban là triệu chứng chủ yếu nhất lúc nhiễm HIV trong vòng 2 đến 3 tuần sau lúc bị virút xâm nhập.

✎ Nôn ối và tiêu chảy

Có khoảng 29% tới 62% người nhiễm nhiễm trùng HIV có triệu chứng buồn nôn, nôn mửa hay tiêu chảy trong thời gian quá ngắn tại giai đoạn đầu của HIV. Những biểu hiện này cũng có thể do các lợi ích phụ của việc trị liệu kháng virus hoặc là do một viêm nhiễm một cơ quan nào đó trên cơ thể.

✎ Sụt cân bất thường

Sụt cân thất thường dù bạn vẫn ăn uống bình thường hoặc cả lúc ăn khẩu phần nhiều hơn ăn uống bình thường là một triệu chứng cho thấy HIV đang đi vào giai đoạn nặng hơn. Tình trạng này có thể là do bạn đã bị tiêu chảy trong một thời gian dài thì chứng tỏ trường hợp bệnh của bạn đang tại mức độ nặng vì hệ thống miễn dịch của bạn đang gặp nhiều vấn đề.

✎ Ho khan (biểu hiện của HIV)

Thông thường, người bị mắc bệnh vẫn nghĩ lúc bị ho chỉ là cảm cúm bình thường do thời tiết thay đổi. Nhưng hãy nhớ rằng dấu hiệu ho khan ít khi diễn ra trong nhiều tuần mà không tự thuyên giảm hay biến mất. Nếu sau khi dùng một số dòng thuốc đặc chữa trị ho khan mà không thấy dấu hiệu thuyên giảm thì rất có khả năng là một dấu hiệu của HIV vì dấu hiệu này thường xuất hiện ở giai đoạn muộn.

✎ Viêm phổi

Ho khan kéo dài không có dấu hiệu thuyên giảm cũng như sụt cân không bình thường cũng có thể là dấu hiệu viêm nhiễm nghiêm trọng, chẳng hạn như viêm phổi. Trong hiện tượng này là viêm phổi do Pneumocystis (PCP), hoặc còn gọi là “bệnh viêm phổi do AIDS”.

✎ Móng tay, móng chân thay đổi

Thông thường thì một số biểu hiện bất thường của móng tay là do nhiễm nấm. Nhưng những người bị mắc bệnh có sức đề kháng suy yếu lúc nhiễm HIV sẽ dễ bị nhiễm nấm hơn và móng tay, móng chân thay đổi về móng tay, chẳng hạn như bị tách móng hay đổi màu, móng có đường màu đen hoặc màu nâu hay theo chiều dọc hay chiều ngang.

✎ Nhiễm trùng nấm

Thường diễn ra ở một số giai đoạn sau của bệnh, có thể gây viêm miệng,tưa miệng. Các loại viêm có thể  một dòng nấm men Candidan gây nên. Đặc biệt viêm nhiễm nấm rất khó điều trị tận gốc nhưng có thể được giải quyết sau lúc người bệnh bắt đầu dùng thuốc để chống lại HIV.

✎ Kém tập trung hoặc nhầm lẫn

Virus HIV thậm chí có thể khiến người mắc bệnh gặp một số nghi vấn về nhận thức như mất trí nhớ, khó tập trung hay nhầm lẫn, tức giận hoặc không thoải mái hay thiếu sự phối hợp cũng như rối loạn các chức năng trên cơ thể đòi hỏi kỹ năng vận động tốt như viết bằng tay. Dấu hiệu này thường xảy ra muộn trong quá trình bệnh.

✎ Bệnh Herpes

Khi bạn gặp phải herpes miệng và herpes sinh dục đây cũng có thể xem là biểu hiện bị viêm HIV.

Herpes sinh dục gây loét làm cho virus Human Immunodeficiency dễ dàng tiến công vào cơ thể trong lúc chuyện ấy không an toàn .

✎ Dấu hiệu nhiễm HIV tại bàn tay, bàn chân

HIV thời kỳ muộn có thể gây tê cũng như ngứa ở bàn tay và chân. Các triệu chứng này sẽ xuất hiện lúc những dây thần kinh bắt đầu bị tổn thương.

✎ Rối loạn kinh nguyệt

Một khi bệnh HIV trở nặng sẽ làm tăng khả năng mắc những chứng rối loạn kinh nguyệt như rút rất ngắn thời gian có kinh hay máu kinh ra ít hơn. Chuyên gia cho biết nữ giới bị nhiễm HIV có thể mãn kinh tại độ sớm hơn so với tuổi mãn kinh của nữ giới bình thường từ 49 đến 51 tuổi. Tuy nhiên, những dấu hiệu này có thể ít nhiều do sụt cân cũng như sức khỏe kém.

Bài viết “17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn” đã được các bác sĩ chuyên khoa phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Hồng Cường chúng tôi chia sẻ đến các các triệu chứng theo từng thời kỳ của bệnh HIV/AIDS. Nếu bạn cần hỗ trợ kỹ hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua NÚT CHAT để được những chuyên gia hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn miễn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như trị liệu đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 17 Biểu hiện HIV/AIDS qua từng giai đoạn, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, những b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp điều trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và e ngại của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và điều trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Chính vì vậy, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám điều trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về những căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm