0 - 120,000 đ        

18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh để mang lại kết quả chữa trị hiệu quả nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đi khám và trị liệu, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế kiểm tra chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và chữa trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những dược sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. mặt khác, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra điều trị bệnh.

18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi

  18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi là điều mà hầu hết một số bà mẹ đều quan tâm bởi bất kỳ người nào làm mẹ cũng đều mong muốn trông thấy được hình ảnh của đứa con bé bỏng càng nhanh chóng càng tốt. Mặt khác,, thông qua một số cụ thể từ hình ảnh siêu âm còn giúp những mẹ có được nhiều cảm nhận hơn về mối liên hệ mật thiết giữa 2 mẹ con để từ đó có được một thái độ tích cực nhằm vượt qua một số chặng đường gian nan vào hơn 8 tháng tới.

Siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi có thấy được không?

  Về cơ bản, thai nhi 1 tháng tuổi có nghĩa là thai đang trong giai đoạn 4 tuần, điều này đồng nghĩa là thai vẫn còn ở tuổi rất nhỏ và khá có thể vẫn trong giai đoạn đi lại vào làm tổ ở tử cung. Tuy nhiên, việc chúng làm tổ sớm hoặc trễ hay nói cách khác là tốc độ làm tổ ở mỗi bé còn tuỳ thuộc vào cơ địa. Trong đó, sẽ có một số trường hợp thai 1 tháng đã tiến vào tử cung thì việc siêu âm thai sẽ có thể trông thấy túi ối. Còn ngược lại không trông thấy túi thai thì có nghĩa là thai vẫn còn đang trong tiến trình di chuyển, do vậy mẹ sẽ phải chờ thêm khoảng 1 tuần để có thể siêu âm lại mới có thể trông thấy.

  Nên lưu ý, tuổi thai không phải được tính từ ngày giao hợp như nhiều người lầm tưởng, mà thay vào đó sẽ là ngày thứ nhất của kỳ kinh tóm lại tại chị em. Do đó, nếu như chị em phát hiện ra bản thân có biểu hiện chậm kinh khoảng 5 - 10 ngày kể từ lần quan hệ không sử dụng đồ bảo hộ trước, thì rất có thể là đã đang mang thai và nên đi siêu âm để xác định chính xác xem thai đã làm tổ hay chưa. Điều này sẽ giúp những mẹ có thể thiết lập cũng như xây dựng một chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi tốt nhất để giúp đỡ cho sự phát triển khoẻ mạnh tại bé.

Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi

  Theo chia sẻ từ các chuyên gia y tế sản phụ khoa Hồng Cường, thai nhi 1 tháng tuổi lúc này sẽ trông như một con nòng nọc bé nhỏ, đi kèm với thân hình nhỏ sẽ là những chồi non phát triển thành tứ chi trong thời gian tới cùng với đó là một quả đầu to.

  Khi này, quả tim thai đang dần chia thành nhiều vách ngăn nhỏ, với nhiệm vụ chính là đập và bơm máu liên tục tới các bộ phận khác để nuôi cơ thể. Thông qua thiết bị siêu âm đầu rò, mẹ có thể nhận thấy nhịp tim của bé lúc này là khoảng 80 nhịp/ phút. Mặt khác, những bộ phận dây rốn cũng như nhau cũng thực hiện nhiệm vụ tiếp thêm oxy cũng như các dưỡng chất thiết yếu từ nơi mẹ sang cho bé.

  Thời gian 1 tháng cũng là lúc túi ối tại thai bắt đầu đi vào hoạt động. Chúng sẽ tạo nên một lớp đệm để bảo vệ cũng như giúp cho bé phát triển. Bên cạnh đó, túi noãn sẽ thực hiện việc tạo máu cũng như truyền máu để nuôi dưỡng thai mãi cho tới khi nhau thai có thể chính thức đảm nhiệm trọng trách của mình.

  Lúc này, một số nội tạng của thai nhi đã hình thành nhưng vẫn còn rất bé nhỏ cũng như mong manh. Từ tuần 4 quay về sau, các bộ phận này mới lớn lên theo từng ngày và diễn ra ngay cả lúc mẹ đang ngủ.

  Cũng từ thời điểm này, mẹ sẽ có nhiều biến đổi đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, việc đi siêu âm vào khi này cũng có thể nhận được một kết quả có đôi chút sai lệch, hoặc có trường hợp chưa thấy tim thai khiến mẹ vô cùng bất an. Nhưng mẹ cũng đừng nên quá lo lắng, có rất nhiều tác nhân gây ra những hậu quả này vì vậy mẹ nên kiên nhẫn đợi thêm khoảng 1 - 2 tuần nữa rồi mới đi siêu âm trở lại.

Thời điểm mà những mẹ nên đi siêu âm lần đầu là khi nào?

  Là một trong những phát minh quan trọng đóng vai trò to lớn trong quá trình đang mang thai tại các mẹ, thì siêu âm là một việc làm vô cùng thiết yếu giúp phát hiện nhanh chóng một số thất thường ở thai và giúp cho các mẹ trở nên gần gũi với con hơn khi được trông thấy chúng trên màn hình siêu âm. Bởi vậy, một số bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo mẹ nên đi khám thai ngay sau khi trễ kinh khoảng 2 tuần hay sau lúc nhận được kết quả 2 vạch từ que thử thai.

  Lần thăm khám sức khỏe thai thứ nhất này cũng khá quan trọng. Bởi lúc đó, dược sĩ chuyên khoa sẽ là người tiến hành kiểm tra để đưa ra kết quả chuẩn xác về việc mẹ có thật sự mang thai hay không. Tiếp đến mới tiến hành siêu âm thai nhằm nhận xét trường hợp sức khoẻ và phát triển ở thai. Tuy nhiên, nhằm có được một kết quả chuẩn xác cũng như đảm bảo được tính an toàn thì một số mẹ cần cân nhắc cũng như tìm tới một cơ cơ quan quản lý y tế khám sản phụ khoa uy tín và chất lượng.

  Nếu mẹ đang gặp rắc rối trong việc chọn lựa giữa vô vàn địa điểm khám thai, thì Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường tại số 202 Tô Hiến Thành Q10 chắc chắn là một nơi mẹ có thể tin tưởng. Bởi đây là một cơ sở chuyên khoa khám, siêu âm thai uy tín nhận được sự tín nhiệm của tất cả chị em trong khu vực gần xa, giúp mang tới sự chăm sóc toàn diện cho một số phụ nữ có thai trong suốt khoảng thời gian đang mang thai cũng như sinh nở sau đó.

  Hy vọng các kiến thức trên phần nào giúp được các mẹ có thêm được các hiểu biết về việc âm thai nhi 1 tháng tuổi. Nếu như mọi người còn thắc mắc nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch kiểm tra sức khỏe ở cơ sở chúng tôi, vui lòng gửi yêu cầu qua LINK CHAT hoặc có thể liên hệ đến số Đường Dây Nóng bên dưới để trao đổi trực tiếp.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như chữa trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 18 Hình ảnh siêu âm thai nhi 1 tháng tuổi, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, một số bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm