0 - 120,000 đ        

18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất, kết quả điều trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đi khám cũng như chữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và điều trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các chuyên gia y tế có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. thêm nữa, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa trị bệnh.

18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất

  18 hình ảnh những bệnh nữ giới hay gặp nhất là một số cận cảnh về những bệnh lý cũng như dấu hiệu bất thường tại bộ phận sinh sản nữ. Chúng thường diễn ra ở các vùng kín dưới như âm hộ, âm đạo, cổ tử cung cũng như bộ phận sinh dục trên như buồng trứng, vòi trứng cũng như tử cung.

Thực trạng về hiện tượng mắc bệnh con gái tại trong nước

  Bệnh phụ khoa lâu nay luôn là mối đe doạ đến sức khoẻ cũng như sinh sản của chị em, thêm nữa theo thời gian lại ngày một có xu hướng gia tăng.

  Hầu như hầu hết chị em trong đời đều sẽ có ít nhất một lần bị bệnh phụ khoa. Trong đó, tỷ lệ người mắc bệnh nhiễm trùng phụ khoa trong độ tuổi sinh sản lên đến 90%, trong đó nhóm lao động tri thức lại chiếm đến hơn 70%. Chúng không chỉ gây hậu quả đến sức khoẻ, chức năng sinh lý, sinh sản mà còn có thể khiến cho người mắc bệnh bị hiếm muộn vô sinh.

 

  Chính vì vậy, người dân cần trang bị cho bản thân mình các kiến thức hữu ích liên quan đến những bệnh phụ nữ thường gặp, chỉ có như vậy mới có thể nhanh chóng nhận biết và có hướng điều trị nhanh chóng nếu không may mắc phải.

18 hình ảnh một số bệnh phụ khoa thường gặp nhất

  Dưới đây là những bệnh phụ nữ thường gặp:

  ✫ Viêm âm đạo

  Là một trong những bệnh nhiễm trùng phụ khoa cơ bản nhất tại phái nữ, bệnh viêm âm đạo theo thống kê chiếm đến hơn 90% hiện tượng người đang trong độ tuổi sinh đẻ.

  Khi mắc phải, người mắc bệnh sẽ có biểu hiện ra khí hư nhiều và liên tục trong suốt kỳ kinh với triệu chứng đặc, hôi cũng như có màu sắc bất thường như vàng xanh hay trắng đục, đi kèm với những biểu hiện khác như ngứa ở vùng kín, đau hoặc nóng rát, nhất là lúc có tiếp xúc tình dục. Chính một số điều này đã làm người bị mắc bệnh dần mất tự tin, không thoải mái cũng như ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, kể cả người chồng. Việc kéo dài còn dẫn tới tác động vô cùng lớn tới sức khoẻ cũng như chức năng sinh sản của người phụ nữ.

 

  ✫ Buồng trứng đa nang

  Bệnh xảy ra do hiện tượng rối loạn nội tiết cũng như có thể trở thành tác nhân dẫn đến khó sinh đẻ vô sinh do trứng không rụng hoặc bị rối loạn phóng noãn. Nó chiếm khoảng 6 - 10% tỷ lệ người bị phải trong độ tuổi sinh đẻ. Bệnh thường có các biểu hiện như:

   Ít kinh, kinh không đều hoặc mất kinh là các dấu hiệu của chứng rối loạn kinh nguyệt. Nó cũng là một trong số các tiêu chuẩn để chẩn đoán bệnh lý buồng trứng đa nang ở nữ giới.

  Rậm lông, nổi mụn, rụng tóc nhiều do ảnh hưởng của nội tiết tố.

   Béo phì: Buồng trứng đa nang khiến cho chị em dễ béo phì với tỷ lệ từ 30 - 50%. Điều này dẫn đến do sự rối loạn trong quá trình chuyển hóa, từ đó dẫn đến sự phân bố không đồng đều về lượng mỡ trên cơ thể.

  ✫ Viêm lộ tuyến

  Lộ tuyến cổ tử cung xảy ra lúc những tế bào tuyến bên trong cổ tử cung bị phát triển quá mức cũng như xâm lấn ra mặt ngoài của cổ tử cung. Trong khi chúng vẫn tiết dịch như mọi khi nên người bệnh thường có dấu hiệu tăng tiết dịch vùng kín cũng như dễ ứ dịch hình thành nang trên bề mặt gây viêm nhiễm.

  Hiện tượng lộ tuyến mang bản chất là lành tính. Nhưng lúc kèm theo viêm nhiễm thì phải sử dụng chữa trị để tránh ảnh hưởng và tác động đến những cơ quan khác.

 

  ✫ U nang buồng trứng

  Bệnh lý này xảy ra lúc trên buồng trứng của nữ giới xuất hiện một tập hợp nhiều khối u vào thời gian trước hoặc trong kì mang thai. Thông thường, bệnh lý này là lành tính, nhưng nhiều hiện tượng lúc phát sinh hậu quả thì những khối u này có thể xâm hại tới cơ thể nên cần tiểu phẫu cắt bỏ trước lúc bị ảnh hưởng.

  Về cơ bản, bệnh không gây ra nhiều tác hại, thường chúng chỉ làm chậm quá trình rụng trứng do các nang trứng dễ bị vướng phải u khi di chuyển ra ngoài.

  ✫ Viêm phần phụ

  Phần phụ sẽ gồm những bộ phận là buồng trứng, vòi trứng cũng như dây chằng rộng.

  Bệnh tại nơi đây thường bắt nguồn từ việc viêm ở vòi tử cung sau đó lan sang xung quanh. Khi tuyệt đối không chữa trị sớm và đúng cách, chúng có thể làm phái đẹp bị hiếm muộn, mất khả năng sinh sản do tắc vòi tử cung, dính tua loa vòi, thai ngoài tử cung hay bị đau kinh niên tại vùng chậu.

 

Hướng đưa cách ngăn ngừa các bệnh phụ nữ cho phái nữ

  Quan trọng nhất bao giờ cũng là phòng tránh căn bệnh hơn chữa bệnh. Vì thế, trước lúc để bản thân phải đối mặt với những bệnh lý trên thì chị em nên tìm cách ngăn cản và tránh để bệnh có điều kiện xuất hiện, bằng cách:

   Giữ vệ sinh vùng kín mỗi ngày, chỉ cần vệ sinh bằng nước ấm tại phía ngoài vùng kín. Tuyệt đối không dùng xà phòng hoặc chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh tại vùng kín, đồng thời cũng không thể nào dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng mỗi ngày.

  Tắm gội thường xuyên, nhất là trong thời điểm nhạy cảm như ngày “đèn đỏ”. Thời kỳ này nên vệ sinh vùng kín mỗi ngày bằng nước rửa vệ sinh sau mỗi lần tắm, đi nhẹ và đi ngoài.

   Phải luôn đảm bảo vùng kín để sạch sẽ, khô cũng như thoáng mát. Tránh đưa một số mẫu vật thể hoặc khăn và đưa vào vùng kín để làm khô. Đồng thời phải thay quần lót thường xuyên, tránh mặc quần lót chật, ẩm ướt cũng như hầm bí.

  Thời kỳ “đèn đỏ” phải duy trì yêu cầu vệ sinh tới mức tối ưu, ngoài việc sử dụng nước rửa thì phải thường xuyên thay băng cũng như rửa sạch, lau khô sau lúc đi tiểu, đi ngoài.

 

  Phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau lúc quan hệ, đồng thời sinh hoạt tình dục theo cách lành mạnh bằng cách sử dụng đồ bảo hộ cũng như kiểm tra sức khoẻ sinh sản định kỳ.

  Điều tóm lại cũng quan trọng không kém, đó chính là mỗi khi nhận thấy cơ thể có triệu chứng bất thường, không nên tự ý điều trị hoặc lơ là việc thăm khám, mà phải tự giác phối hợp với chuyên gia để đảm bảo tình trạng sức khoẻ, sinh sản của bản thân được bảo vệ cũng như chăm sóc tại mức tối đa.

  Hy vọng qua một số đóng góp về bài viết 18 hình ảnh một số bệnh phụ nữ hay gặp nhất đã giúp các bạn có thêm được các thông tin hữu ích trong việc chăm sóc cũng như bảo vệ sức khoẻ sinh sản của bản thân. Nếu các bạn cần thêm kiến thức gì khác, hay có nhu cầu hẹn lịch khám tại cơ sở thì đừng ngần ngại mà nhấp vào NÚT CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng là có thể được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ trực tiếp.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 18 hình ảnh các bệnh phụ khoa thường gặp nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, một số dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc chữa hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và e ngại của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì vậy, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 bác sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm