0 - 120,000 đ        

20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng, kết quả chữa trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra trị liệu bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế khám điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như trị bệnh chất lượng hàng đầu cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. mặt khác, b.sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị bệnh.

20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng

  20 Hình ảnh đeo khuyên âm đạo Nữ, Nam cũng như Tác Dụng là một số dễ thấy giúp các bạn có được cái nhìn cận cảnh về thủ thuật làm đẹp vùng kín này, cơ bản là diễn ra tại nhóm đối tượng là giới trẻ và các người có thói quen theo đuổi những trào lưu nhằm tăng cường giá điều trị hình tượng và vẻ ngoài của mình.

  Nhìn chung, hình thức này được những đối tượng thực hiện với mục đích trang trí, làm đẹp bản thân và thể hiện cá tính. Ngoài ra, việc đeo khuyên âm đạo còn mang đến lợi ích bất ngờ trong việc gia tăng cảm giác kích thích trong quá trình giao hợp.

Hình ảnh đeo khuyên âm đạo Nữ

  Thông thường, hình thức đeo khuyên vùng kín diễn ra tại chị em thường được tiến hành phổ biến ở 2 khu vực là môi lớn cũng như hột le (âm vật), thể hiện qua một số đặc điểm như sau:

  ⇰ Đeo khuyên ở môi lớn:

  Là điểm nhấn chủ đạo, chiếc khuyên xỏ ở đây được giữ tại vị trí chính giữa đối xứng 2 bên môi của cơ quan sinh dục.

  Để tránh gây vướng víu trong quá trình mặc quần, dòng khuyên được kiến nghị thường là khuyên hình trong. Thường thì chị em sẽ mất khoảng 6 tháng để hồi phục sau khi thực hiện thủ thuật.

  Chiếc khuyên được xỏ đối xứng 2 bên môi lớn của bộ phận sinh dục, dòng khuyên phù hợp là khuyên hình trong để không gây vướng víu lúc mặc quần. Thời gian hồi phục sau khi đeo khuyên là khoảng 6 tháng.

  ⇰ Đeo khuyên ở hột le:

  Chiếc khuyên khi này sẽ được xỏ theo chiều dọc trên mồng đốc, với kiểu dáng phù hợp là mẫu 2 đầu cong cũng như ôm sát tùy thuộc theo cấu tạo của hột le.

  Các bác sĩ cũng chia sẻ, việc lựa chọn những loại khuyên tròn, khuyên thẳng hoặc chữ C sẽ có thể gây vướng víu khi mặc quần. Thêm nữa, thời gian cần để phục hồi của việc đeo khuyên tại hột le sẽ lâu hơn so với tại môi lớn, thường là mất khoảng 1 năm.

Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nam

  Không chỉ có chị em phụ nữ theo đuổi trào lưu, mà những quý ông cũng có sở thích, nhu cầu xỏ khuyên kể cả ngay tại vùng kín. Chưa kể là hình thức và vị trí đeo khuyên vùng kín ở phái mạnh còn đa dạng hơn so với những nàng, điển hình là các loại dưới đây:

  ➹ Đeo tại thân dương vật: Việc tiến hành đeo khuyên trên thân cơ quan sinh dục thường mất thời gia hồi phục từ 1 năm trở đi, với 3 hình thức đeo khuyên chính gồm:

  ✢ kiểu Prince Anbert: Ở hình thức này, khuyên sẽ được xỏ xuyên ống niệu đạo cũng như đi ra qua lỗ tiểu.

  ✢ Kiểu Apadravya: Khuyên sẽ đi xuyên qua ống niệu đạo rồi đâm thẳng lên đỉnh quy đầu, thường là sử dụng khuyên thẳng. Xét về mức độ thì hình thức này gây đau hơn nhiều so với kiểu Prince Anbert.

  ✢ Kiểu Ampalang: Khuyên được xỏ ngang đối xứng qua ống niệu đạo, điều này khiến cho chúng trông như 2 mắt của quy đầu, thường mẫu được áp dụng là khuyên 2 bi dạng thẳng.

  ➹ Đeo trên da dương vật: Hình thức này được tiến hành bằng cách xỏ khuyên vào lớp da ngoài của cậu nhỏ, vì thế mà thời gian phục hồi cũng rất nhanh là tầm 3 tháng.

  ➹ Đeo tại ở tại vùng bìu: Khuyên hầu hết chỉ được xỏ qua vùng da bên ngoài, thường là tại khu vực giáp giữa bìu cũng như dương vật hay bìu với hậu môn, mặt khác cũng có thể xỏ thành hàng dọc chia đôi bìu dương vật.

Tác dụng của việc đeo khuyên vùng kín nữ, nam

  Nhìn chung, hình thức đeo khuyên âm đạo diễn ra ở một số đối tượng nam nữ được xem với mục đích làm đẹp là chủ yếu, thường là diễn ra với một số phụ kiện làm từ chất liệu vàng, bạc, lông ngựa…

  Trong đó, đối với những mày râu thì việc xỏ khuyên âm đạo cũng có nhiều lựa chọn về hình thức cũng như kiểu dáng đa dạng, chẳng hạn như kiếm, bi, khuyên, chùy, râu rồng…

  Về cơ bản, việc xỏ khuyên âm đạo sẽ mang đến cho phái mạnh nhiều công dụng đáng kinh ngạc như sau:

  • Cải thiện kích thước của quý một cách đáng kể;
  • Làm gia tăng xúc cảm và ma sát trong quá trình quan hệ;
  • Tạo nét mới mẻ, điểm nhấn đặc biệt trên vẻ ngoài của cậu bé;
  • Giúp phái mạnh cảm nhận tự tin trước ánh nhìn trầm trồ của nàng;

  Bên cạnh đó, một số chị em cũng không ngần ngại theo đuổi xu hướng làm đẹp này và lấy điểm trong mắt đối phương thông qua việc xỏ khuyên ở vùng kín. Dưới đây là những hiệu quả mà chúng mang lại:

  • Làm nổi bật vùng kín cũng như kích thích thị giác của đối phương, hấp dẫn ánh nhìn của họ cũng như giúp dục vọng sinh lý ngày một cháy bỏng.
  • Một số chị em cho rằng, việc làm này sẽ khiến cho cho chàng trai của họ trở nên nghiện cũng như không thể tìm được điều này tại một số cô gái khác.
  • Tăng cường mức độ ma sát và gia tăng kích thích đến ở vùng tam giác nhạy cảm từ đó nâng cao khoái cảm tình dục cho cả hai.

  Tuy nhiên, nhằm tránh phát sinh những ảnh hưởng không mong muốn, người dân lúc có nhu cầu thực hiện nên tìm hiểu kỹ lưỡng về một số rủi ro trước khi đưa ra quyết định tiến hành. Thêm vào đó, để đảm bảo mức độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ sau khi hoàn tất, người dân cũng nên lựa chọn một số cơ sở chuyên khoa chỉnh hình và làm đẹp vùng kín uy tín, chất lượng như Hồng Cường, bởi nơi đây sở hữu một đội ngũ chuyên gia y tế chuyên nghiệp, máy móc tân tiến cũng như đặc biệt là tính bảo mật vô cùng cao bởi áp dụng theo mô hình “1 - 1”, song song đó không phải mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi như một số cơ sở khác.

  Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp mọi người có được những kiến thức hữu ích về chủ đề này. Nếu còn câu hỏi nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch tại Hồng Cường, đừng ngần ngại gửi thông tin cho chúng tôi tại LINK CHAT hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên miễn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 20 Hình ảnh đeo khuyên vùng kín Nữ, Nam và Tác Dụng, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác ở một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, một số dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và tự ti của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Do đó, bệnh nhân có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 bác sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm