0 - 120,000 đ        

Chuyên khoa phụ khoa Hồng Cường Quận 10

 

Đa Khoa Hồng Cường được thành lập với sứ mệnh mang đến sự yên tâm cho bệnh nhân, hạn chế những chi phí không quan trọng, song song đó mang đến sự thuận tiện về mặt thời gian đi khám bệnh.

Chuyên khoa phụ khoa Hồng Cường Quận 10

Đa Khoa Hồng Cường (87 cũng như 89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh) đã cũng như đang tiến hành đi khám, trị đa dạng những bệnh lý về phụ khoa, nam khoa, da liễu…

Được cho phép hoạt động chính quy từ sở y tế thành phố, thường xuyên được thanh tra, khám đánh giá chất lượng, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường luôn không ngừng nỗ lực, củng cố chất lượng y tế toàn diện, mang tới cho người bị mắc bệnh điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh uy tín, khiến người mắc bệnh hài lòng về thái độ phục vụ cùng những tiện ích của Trung Tâm Y Tế.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

Chuyên khoa phụ khoa Hồng Cường Quận 10

Hoạt động với phương châm “Phòng khám là nhà, bệnh nhân là người nhà của bác sĩ”, đội ngũ nhân viên y tế của Hồng Cường luôn sẵn sàng phục vụ bệnh nhân với tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, gần gũi, chu đáo.

Đây chính là một trong một số yếu tố đã tạo dựng được chất lượng của Phòng Khám Hồng Cường, dẫn Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, được đông đảo người mắc bệnh ở Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành tin tưởng, tìm đến thăm khám. Mỗi năm, Trung Tâm Y Tế tiếp nhận và trị liệu thành công cho rất nhiều ca bệnh, giúp người bệnh nhanh chóng quay lại với cuộc sống, công việc của mình.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chất lượng không?

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường là địa chỉ tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm ở những bệnh viện đầu ngành, áp dụng thành thạo các công nghệ, cách thức tiên tiến vào công tác kiểm tra trị liệu bệnh, nhằm nâng cao hiệu quả y tế.

Làm việc với tinh thần “Chăm sóc sức khỏe bệnh nhân như người trong nhà trong nhà”, một số dược sĩ của Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe luôn chu đáo, tận tình trong công tác đi khám bệnh. Đồng thời, các nhân viên y tế của Đa Khoa luôn tận tình, sẵn sàng chỉ dẫn bệnh nhân từ khâu đặt lịch thăm khám online, làm thủ tục, cho tới lúc đi khám cũng như chăm sóc sau trị liệu, giúp người bị bệnh chi phí thấp được nhiều thời gian và công sức.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

Chuyên khoa phụ khoa Hồng Cường Quận 10

Ngoài ra, khi tới đi khám cũng như chữa bệnh ở Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường, người bị bệnh luôn được đảm bảo về công tác bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ. Toàn bộ thông tin, hồ sơ đến khám của bệnh nhân đều được giữ kín, không để lộ ra ngoài khi chưa có sự cho phép của người bị bệnh.

Bên cạnh đó, toàn bộ một số khoản chi phí đều được công khai rõ ràng cũng như minh bạch trước lúc tiến hành thăm khám chữa bệnh. Nếu như người bệnh có thắc mắc hay phản hồi đều được các nhân viên y tế giải đáp sớm, nhanh chóng nhằm bảo đảm quyền lợi cho bệnh nhân.

Hơn nữa, để phục vụ tốt hơn cho người bị bệnh, Đa Khoa Hồng Cường làm việc xuyên suốt tất cả những ngày trong tuần (kể cả cuối tuần hay các ngày lễ, ngày Tết), thời gian từ 8 giờ - 20 giờ nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân, giúp người mắc bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian cũng như công việc để đến thăm khám.

Chính vì sự tận tâm với sức khỏe người bị bệnh, cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo và những nhân viên y tế trong việc nâng cao uy tín dịch vụ y tế của mình, mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đã tạo dựng được thương hiệu của mình, ngày càng tiến triển vững mạnh cũng như trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo bệnh nhân ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Khi có nhu cầu thăm khám điều trị bệnh, người bị bệnh có khả năng liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Hồng Cường theo thông tin Dưới đây để được giúp đỡ nhanh chóng, tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: tất cả những ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm