0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám điều trị bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám và trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế kiểm tra chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như trị liệu bệnh uy tín tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các b.sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe đông y Quận 2 tốt nhất là các địa điểm có lương y phụ trách chuyên môn về lĩnh vực liên quan và hứa hẹn sẽ đem lại kết quả điều trị tốt và an toàn thông qua các bài thuốc nam dược hay các phương pháp chữa trị khác như châm cứu, bấm huyệt. Ngành Đông y nước Việt Nam của chúng ta đã phát triển lâu đời cũng như để có được thành tựu ngày hôm nay là biết bao cố gắng từ một số vị thầy thuốc đã nỗ lực nghiên cứu, gìn giữ và phát huy. Vậy nếu như như người dân tin tưởng vào những cách thức chữa trị này cũng như tìm kiếm một cơ sở phù hợp tại khu vực Quận 2 thì có thể tham khảo kiến thức dưới đây.

Phòng thăm khám sức khỏe Đông y Lạc Thiên

  Đứng đầu tại phòng kiểm tra sức khỏe là những lương y có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực Đông y. Tất cả phương thuốc cũng như cách chữa trị được áp dụng ở phòng thăm khám sức khỏe đều là kinh nghiệm tích luỹ và nghiên cứu lâu đời từ thế hệ ông cha ta, họ chính là các minh chứng sống về kết quả nhận được và đó cũng là lý do mà các phương pháp và bài thuốc ấy đã được lưu truyền lại đến ngày hôm nay.

  Vì thế, nếu như mọi người mong muốn tìm đến cách thức trị bệnh theo Đông y thì có thể tìm đến phòng kiểm tra sức khỏe Lạc Thiên, nơi có quy tụ nhiều vị dược sĩ chuyên khoa y học cổ truyền giàu kinh nghiệm cũng như luôn thể hiện thái độ chu đáo, ân cần với người bị bệnh lúc đến khám. Tất cả yếu tố này đều giúp nơi đây trở thành một địa điểm đáng tin cậy với các khách hàng có nhu cầu điều trị bằng Đông y cũng như sinh sống tại địa bàn Quận 2.

  Thông tin về phòng khám:

  Địa điểm nằm ở số 176 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Trưng Tây, Q2, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động là từ 7h - 20h vào những ngày T2 - T7 cũng như nghỉ CN.

  Điện thoại liên hệ: 0283.887.2647

Phòng kiểm tra sức khỏe Đông y Vạn Hoa Minh

  Đây là đơn vị do Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Trương Minh Thế đứng ra trực tiếp thăm khám, bên cạnh việc phụ trách phòng kiểm tra sức khỏe thì bác còn đảm nhiệm khu vực giảng viên tại trường ĐH Y dược TPHCM.

  Nhờ vào ưu thế trong việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa một số phương thức Đông và Tây y, bác đã thành công hỗ trợ nhiều ca bệnh gặp phải các câu hỏi về xương khớp, rối loạn giấc ngủ, béo phì, câu hỏi về gan mật, tiêu hoá…

  Trong đó, một trong những hình thức đông y điều trị nổi bật ở cơ sở đó là cách thức châm cứu bấm huyệt. Ngoài ra, đối với các trường hợp có giấy chứng nhận hộ nghèo hoặc cận nghèo thì phòng khám còn giúp đỡ một số chính sách giảm chi phí để người dân có thể yên tâm chữa trị bệnh.

  Thông tin về phòng khám:

  Vị Trí nằm ở số 275 đường Lương Định Của, KP1, P. An Phú, Q2, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động là từ 17h - 21h vào các ngày T2 - T7 và nghỉ CN.

  Điện thoại liên hệ: 028.6654.1275 - 097.2862.735

Phòng thăm khám sức khỏe y học dân gian Quận 2 của BS. Trần Đình Thu Phong

  Đơn vị do dược sĩ chuyên khoa Trần Đình Thu Phong đứng ra khai trương và cũng là người trực tiếp phụ trách đi khám cũng như chữa trị cho người bị bệnh .

  Là vị lương y có tâm huyết với nghề cũng như có lòng với người bị mắc bệnh , dược sĩ Phong luôn dành hết tâm tư để tìm tòi cũng như nghiên cứu thêm nhiều kỹ thuật để có thể dẫn ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất đối với từng người bệnh .

  Hiện tại, cơ sở cung cấp những dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa bệnh bằng phương pháp đông y, bao gồm dùng thuốc cũng như không dùng thuốc như đấm lưng, bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp huyệt đạo, cạo gió, giác hơi, bắt mạch chẩn đoán bệnh, kê toa, hốt thuốc theo liệu trình, hỗ trợ cho người mắc bệnh qua điện thoại…

  Thông tin về phòng khám:

  Địa chỉ nằm ở số 6 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Q2, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động là từ 17h - 21h vào các ngày trong tuần kể cả CN.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đông y Công Đức

  Cơ sở được lập nên bởi lương y Nguyễn Công Đức, là một vị chuyên gia rất nổi tiếng trong lĩnh vực Đông y.

  Ông đã có kinh nghiệm 40 năm làm giảng viên khoa YHCT ở trường ĐH Y dược Tphcm. Với mong muốn tiếp tục cống hiến thêm khả năng của mình vào sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho người dân, ông đã đi tới quyết định thành lập nên cơ sở kiểm tra sức khỏe chữa bệnh đó là Phòng khám Đông y Công Đức.

  Trong suốt thời gian hành nghề dạy học, ông luôn hướng dẫn học sinh của mình tham gia các công tác cộng đồng cũng như học cách chăm sóc cho người bệnh thông qua những bài thuốc Nam. Chưa kể, ông còn đi châm cứu ở các tỉnh miền Trung, miền Tây, Tây Nguyên và khu vực Đông Nam Bộ theo phương châm của Phó giáo sư Bùi Chí Hiếu đó là “Thầy ở chỗ, thuốc tại chỗ, chăm sóc tại nhà.”

  Thông tin về phòng khám:

  Vị Trí nằm ở số 280 E5 đường Lương Định Của, P. An Phú, Q2, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động là từ 16h - 20h vào một số ngày T4 - T7 và CN từ 7h - 12h.

  Điện thoại liên hệ:098.508.2545

  Tổng quan, phía trên đã chia sẻ các kiến thức về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe y học dân gian Quận 2 tốt nhất cũng như hy vọng đã giúp ích cho mọi người trong việc tham khảo và đưa ra lựa chọn. Nếu còn có thắc mắc nào khác, có thể gửi thông tin vào HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 2 tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị liệu hiện đại, những dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám cũng như điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì vậy, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám trị liệu bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm