0 - 120,000 đ        

10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ cũng như là từ những người đã tới đây đi khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị bệnh để mang lại kết quả điều trị hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc thăm khám và điều trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như điều trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những chuyên gia y tế có nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị liệu bệnh.

10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ

10 Tác hại của việc nhịn giao hợp tại nam cũng như nữ là một trong một số chủ đề được nhiều cặp đôi quan tâm. Việc thường xuyên không quan hệ nam nữ trong một thời gian dài sẽ rất dễ đưa đến nhiều tác động không tốt đến tâm sinh lý của cả nam cũng như nữ giới. Mời theo dõi bài viết sau để có được những thông tin giải đáp hữu ích nhất

Tác hại của việc nhịn giao hợp tại nam

Không chuyện yêu trong thời gian dài đối với nam giới sẽ gây nên các những ảnh hưởng xấu đi nhất định đến sức khỏe rõ ràng như sau:

Rối loạn cương dương

Các chuyên gia lý giải, không quan hệ tình dục trong thời gian dài có thể ảnh hưởng tới quá trình dẫn truyền thần kinh. Từ đó ảnh hưởng đến sự vận động lên xuống bình thường, làm cho “cậu nhỏ” hoạt động chậm chạp, đàn ông khó lên đỉnh khi yêu cũng như gây nhiều tổn hại tới chức năng sinh lý khác.

Gây thương tổn tiền liệt tuyến

Tuyến tiền liệt có nhiệm vụ tiết ra chất dịch nuôi dưỡng tinh trùng. Nam giới lâu ngày không chuyện ấy dễ mắc các bệnh liên quan đến bộ phận này như viêm tuyến tiền liệt, ung thu tuyến tiền liệt,… Đồng thời, chuyện yêu thường xuyên có thể giảm thiểu đáng kể nguy cơ mắc một số bệnh trên.

Thiếu tập trung, mệt mỏi, dễ bị trầm cảm

Không quan hệ nam nữ trong thời gian dài có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của nam giới. Những người này thường xuyên cáu gắt, mất ngủ hay không thể tập trung làm việc khiến cho cơ thể uể oải. Việc kiêng khem cũng là lý do làm cho đàn ông thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, dễ bị trầm cảm.

Tác hại của việc nhịn quan hệ tại nữ

Đối với nữ giới việc nhịn giao hợp trong thời gian dài sẽ đối mặt với nguy cơ gặp phải nhiều hệ lụy về sức khỏe sau:

Kinh nguyệt không đều

Cơ thể phụ nữ thường không vận động tình dục sẽ không thể tiết đủ estrogen và progesterone, đưa tới rối loạn kinh nguyệt, giảm lượng kinh, thậm chí là vô kinh. Sự không bình thường về nội tiết tố này cũng có thể dẫn tới chứng đau bụng kinh và chứng đau nửa đầu. Kinh nguyệt không đều trong thời gian dài còn có thể gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe sinh sản của chị em, nếu hiện tượng bệnh trở nên trầm trọng thậm chí có thể đưa tới vô sinh.

Tâm trạng thất thường

Phụ nữ lâu ngày không đời sống chăn gối thường cảm giác chán nản, cáu gắt, khó tập trung vào công việc. Thêm nữa,, nó còn hậu quả đến hạnh phúc gia đình, nếu như không nên khắc phục có thể dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Hệ miễn dịch suy yếu

Một trong một số biến chứng của việc trì hoãn quan hệ nam nữ quá lâu cho chị em nữa là nó làm giảm sức đề kháng. Bởi trong quá trình giao hợp tình dục, cơ thể sản sinh ra nhiều kháng thể immunoglobulin A giúp vô hiệu hóa nhiều tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài.

Khó “nhập cuộc” lúc “yêu”

Nếu không chuyện yêu lâu có thể khiến cho “cô bé” khô hơn bình thường, dẫn đến nhiều phiền phức khi giao hợp lại cũng như buộc cả hai phải cần có màn dạo đầu lâu hơn.

Làm gì để cải thiện uy tín cuộc sống tình dục

Nếu bạn muốn cải thiện câu hỏi này, hãy thử một số kỹ thuật tự nhiên sau:

Hâm nóng tình cảm

Ngoài yếu tố tuổi tác, tình trạng giảm sinh lý hay thấy khi mối giao hợp có vấn đề. Vì vậy, để hâm nóng mối giao hợp của hai người, hãy thử lập những kế hoạch mới, chẳng hạn như hẹn hò lãng mạn, đi du lịch hay trò chuyện thẳng thắn sẽ hâm nóng tình cảm của hai người.

Thiết lập chế độ ăn uống hợp lý

Thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý cũng là một biện pháp hữu ích cho những người đã lâu không giao hợp tình dục. Bởi vì một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn tăng sinh lý bằng cách tăng cường lưu thông máu, và nó cũng đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn. Nói chuyện với dược sĩ của bạn về một số mẫu thực phẩm tự nhiên có thể làm tăng ham muốn tình dục ở cả hai bạn một cách hiệu quả.

Sử dụng thảo dược

Khi muốn tăng ham muốn, bạn nên cân nhắc dùng những loại thảo dược như bạch quả, nhân sâm… Đây là những loại quả được cho là có lợi ích cải thiện chức năng tình dục. Tuy nhiên để an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến dược sĩ chuyên khoa trước khi dùng.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về tác hại của việc nhịn giao hợp kéo dài ở cả nam và nữ cùng giải pháp khắc phục. Mong rằng nội dung bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích giúp bạn cải thiện tình trạng này. Mọi thông tin không rõ cần được giải thích thêm vui lòng gọi về Đường Dây Nóng hay nhấn vào LINK CHAT để được hỗ trợ không tốn phí.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không mất phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Tác hại của việc nhịn quan hệ ở nam và nữ, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, các dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như băn khoăn của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Do đó, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế để xảy ra những biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm