0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh để mang lại kết quả trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như trị liệu, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra trị liệu bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như chữa trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế kiểm tra điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa bệnh uy tín hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. chưa kể đến, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa trị bệnh.

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất

10 Phòng thăm khám sức khỏe y học dân gian Quận Tân Phú uy tín nhất là một số thông tin được nhiều bệnh nhân quan tâm. Y học cổ truyền hoặc Đông y là một kỹ thuật chữa trị bệnh đã có từ lâu đời tại nước ta. Tuy không tiên tiến như Tây y nhưng phương pháp này được review cao về độ không nguy hiểm và hiệu quả chữa trị lâu dài. Nổi trội là một số bài thuốc điều trị các bệnh mãn tính, những bệnh nan y và những bệnh có xu hướng tái phát liên tục.

Ngày nay tại Sài Gòn có khá nhiều phòng kiểm tra sức khỏe Y học Cổ Truyền đang hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh của người dân. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua các địa điểm đến khám uy tín, chất lượng tại quận Tân Phú ngay trong nội dung sau nhé!

Bệnh viện quận Tân Phú – Khoa Đông y – Vật lý điều trị liệu

Số điện thoại: (028) 540 88 928 – 0908 170 405

Địa điểm: 611 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 7h30 – 11h00 và 13h30 – 16h30 từ Thứ 2 – Thứ 7

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện Tân Phú được biết đến là đơn vị y tế hàng đầu ở khu vực. Được biểu dương với danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đội ngũ y chuyên gia y tế nơi đây đã luôn nỗ lực để kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh cho người dân khắp nơi.

Khoa Đông y - Vật lý điều trị tại đây đã giúp nhiều người bị bệnh khỏi bệnh. Khi đi thăm khám, người mắc bệnh sẽ được giải đáp để xác định chính xác bệnh cũng như áp dụng phương pháp trị liệu phù hợp.

Phòng kiểm tra sức khỏe Y học cổ truyền Tâm An

Địa điểm: 96 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần

Số điện thoại: 0938 802 809

Phòng thăm khám sức khỏe Đông y Tâm An tự hào là địa chỉ thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh được Bộ Y tế công nhận cũng như là một trong những cơ cơ quan quản lý y tế hàng đầu ở TP.HCM. Kết hợp tinh hoa y học dân gian với kiến ​​thức y học tân tiến, người bị bệnh tới đây sau lần điều trị đầu tiên có thể cảm thấy rõ rệt hiệu quả điều trị.

Đội ngũ y b.sĩ ở đây lấy việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân là trách nhiệm công việc của mình, không ngừng tăng cường năng lực chuyên môn, nghiên cứu những kỹ thuật điều trị khác để quá trình điều trị được tốt hơn. Từ đó giúp người bị mắc bệnh giảm bớt một số lo lắng về bệnh tật và tài chính.

Phòng thăm khám sức khỏe Đông y Tân Phú

Địa chỉ: 86 Ỷ Lan, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM

Giờ làm việc: 8h00 – 19h00 từ Thứ 2 – Thứ 7

Số điện thoại: 0768 978 188 – 0606 275 756

Phòng thăm khám sức khỏe Đông y Tân Phú được khai trương để khám điều trị bệnh cho người bị mắc bệnh với phương châm “Điều điều trị nhanh chóng - Hiệu quả - Tiết kiệm chi phí”. Ưu điểm của phòng khám là có đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền.

Phòng kiểm tra sức khỏe chuyên chỉnh hình hiệu quả cho các người bị mắc bệnh bị rối loạn cơ xương khớp, giúp nhanh chóng phục hồi một số cơn đau bằng cách khơi thông mạch máu bị tắc nghẽn lâu ngày do làm việc lâu ngày hoặc do thói quen lười vận động. Thêm nữa, phòng thăm khám sức khỏe còn được nhiều bệnh nhân biết đến với kỹ thuật châm cứu, bấm huyệt chữa trị bệnh hiệu quả mà không cần sử dụng đến thuốc.

Phòng kiểm tra sức khỏe Y học cổ truyền Hoàng Xuân Đường

Địa điểm: 111/19A đường Lý Thánh Tông, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 8h30 – 11h30 cũng như 16h30 – 20h30 từ Thứ 2 – Chủ nhật

Số điện thoại: 0768 978 188 – 0606 275 756

Là phòng khám tư nhân tuy có quy mô nhỏ nhưng đã tạo được sự tin tưởng của đông đảo người dân sinh sống tại đây Phòng khám Y học cổ truyền Hoàng Xuân Đường cung cấp những dịch vụ trị liệu như sờ nắn, kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, vật lý chữa liệu, thăm khám sức khỏe cũng như điều trị các chứng bệnh khác nhau.

Phòng thăm khám sức khỏe Đông y Thiên Khánh

Số điện thoại: 0918 923 027

Địa điểm: 1G Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: 8h00 – 21h00 từ Thứ 2 – Chủ nhật

Là một trong các địa điểm châm cứu, bấm huyệt tại vị trí Tân Phú được nhiều người bị mắc bệnh biết đến. Phòng kiểm tra sức khỏe có các phương thức chữa trị bệnh đa khoa theo cách thức y học cổ truyền, kết hợp sử dụng thuốc với từng hiện tượng bệnh cụ thể.

Ngày nay, phòng khám ngày một khẳng định được uy tín dịch vụ điều trị cũng như ngày càng được người dân địa phương tin tưởng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn Phòng kiểm tra sức khỏe Đông y Thiên Khánh là bạn có điều kiện phục hồi sức khỏe với mức chi phí hợp lý.

Phòng kiểm tra sức khỏe Y học cổ truyền – Bác sĩ Nguyễn Xuân Thắng

Địa điểm: 75 Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM

Số điện thoại: 090 338 00 57

Ngoài vai trò là Trưởng khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng của Bệnh viện Nhân dân 115, lương y Nguyễn Xuân Thắng đã khai trương một phòng thăm khám sức khỏe riêng ở quận Tân Phú và những tại vùng giáp ranh để chữa trị bệnh cho người dân.

Bác sĩ sử dụng kết hợp một số kỹ thuật Đông y - vật lý chữa trị - Tây y nhằm phát huy cao nhất hiệu quả và rút quá ngắn thời gian chữa bệnh. Cụ thể, một số kỹ thuật y học cổ truyền được sử dụng bao gồm châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp trị liệu,

Với các địa điểm được giới thiệu trong nội dung 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được một cơ sở với dịch vụ chữa trị và chi phí phù hợp. Nếu còn điều gì chưa rõ, vui lòng để lại lời nhắn vào khung chat sau đây hay gọi hotline để được hỗ trợ mau chóng không mất phí.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.web

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận Tân Phú uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, các bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và tự ti của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Chính vì vậy, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, hạn chế để xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm