0 - 120,000 đ        

10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và trị liệu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế kiểm tra trị liệu bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là những dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. ngoài ra, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám điều trị bệnh.

10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết

Xã hội càng ngày càng phát triển thì con người càng chú trọng vào việc chăm sóc bản thân. Mỹ phẩm, quần áo, túi xách,… thậm chí có cả thuốc giảm cân cũng như thuốc tăng cân cũng được các bạn chú ý nhiều hơn. Vì thế, hiện nay tràn lan những loại thuốc với lợi ích tăng cân, giảm cân nhằm phục vụ cho nhu cầu của con người. Tuy nhiên với sự xuất hiện tràn lan của nhiều mẫu thuốc cuối cùng sẽ đưa đến uy tín thuốc không cao, thậm chí là hàng giả mạo, kém chất lượng, hậu quả đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Vì vậy, hãy là một người tiêu sử dụng thông thái. Ngày nay,khoa học xã hội phát triển, con ngươi dần tiếp cận gần hơn với mạng xã hội, vì vậy mà có thể tìm hiểu được nhiều dòng thuốc và chất lượng, độ an toàn củanhững sản phẩm mà mình đã, đang cũng như sẽ dùng.

Gần đây, thuốc Tăng Phì Hoàn nổi lên với tác dụng tăng cân,kích thích thèm ăn, nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều về dòng thuốc này.Vậy thực hư là như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

·       Thuốc Tăng Phì Hoàn là thuốc gì?

Là thảo mộc gia truyền kích thích sự thèm ăn, nhưng bảng thành phần lại không ghi rõ ràng về thành phần cũng như liều lượng. Vậy nên đó cũng là một lo lắng cho người tiêu sử dụng lúc dùng sản phẩm.

Thông qua kiểm nghiệm, thuốc có sự hiện diện của của cyproheptadine cũng như dexamethasone nhưng không ghi trong thành phần hoạt chất. Đây là hai chất cần biết để không gặp tai biến nếu dùng bừa bãi. Cụ thể như sau:

·       Cyproheptadine

Thành phần chất Cyproheptadine có lợi ích chính là chống dịứng, chữa những tình trạng dị ứng cấp như: Nổi mề đay, viêm mũi dị ứng…Tác dụng phụ: làm buồn ngủ và kích thích thèm ăn nên thường được sử dụng để giúp ăn ngon, ngủ yên, lên cân. Tuy nhiên, khi ngưng sử dụng thuốc đột ngột có thể đưa tới chán ăn,buồn nôn.

·       Dexamethasone

Thành phần Dexamethasone (một loại thuốc Corticoid) nếu như lạmdụng sẽ dẫn đến nhiều tác hại cho người dùng, như: Tăng cân do giữ natri, đào thải kali; cao huyết áp, vết thương chậm lành; làm xương xốp do giảm hấp thu calci nên khi té ngã dễ bị gãy xương; loét dạ dày - tá tràng, dễ gây ra máu tiêu hóa; làm tăng tiết mồ hôi, co giật, rối loạn kinh nguyệt, ảo giác,vui vẻ thái quá, tăng nhãn áp…

Nhiều mẫu kem trị mụn chứa corticoid dùng dài ngày đưa đếnnổi mụn thêm khi ngưng thuốc hoặc làm nám da mặt; thuốc nhỏ mắt chứa corticoiddẫn đến đục thủy tinh thể, thấy cảnh vật mờ mờ hư ảo...

Sau đây là 10 lợi ích phụ khi dùng thuốc có chứa corticoid:

- Tăng cân do giữ natri, đào thải kali (vì thế nhiều loạithuốc dược thảo “lót” thêm corticoid vào cho người dùng mau mập).

- Làm cao huyết áp, tăng đông máu, có thể gây nghẽn mạch.

- Các vết thương chậm lên sẹo và dễ gây nhiễm trùng thứphát.- Làm thoái biến protid nên dễ gây teo cơ.

- Làm xương xốp do giảm hấp thu calci nên khi té ngã dễ bịgãy xương.

- Làm loét dạ dày-tá tràng, dễ gây xuất huyết tiêu hóa.

- Ức chế miễn dịch, giảm tình trạng sức khỏe của cơ thể.

- Làm tăng tiết mồ hôi, co giật,, ảo giác, vui vẻ thái quá,tăng nhãn áp khi dùng thuốc có chứa corticoid.

- Tăng cân giả, ngưng thuốc sẽ trở về trạng thái ban đầu, thậmchí còn mắc thêm các bệnh khác.

- Rối loạn kinh nguyệt

Tổng quan, việc dùng thuốc không rõ nguồn gốc mang lại hiểm hoạ khôn lường, vì vậy nhất thiết phải cân nhắc kĩ trước lúc sử dụng. Nếu có thể hãy hỏiý kiến từ chuyên gia y tế trước lúc sử dụng để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân. Hy vọng nội dung này phần nào có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp vớinhu cầu của mình.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Tác dụng phụ của Tăng Phì Hoàn mà bạn nên biết, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, các bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và tự ti của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra cũng như điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì thế, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 b.sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm