0 - 120,000 đ        

10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay, kết quả trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám và trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám trị liệu bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế kiểm tra điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như trị liệu bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là những dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị liệu rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. thêm nữa, bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa bệnh.

10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay

10 Thuốc bôi chữa vảy nến hàng đầu hiện tại hỗ trợ đẩy lùi một số dấu hiệu của bệnh. Đây là bệnh da liễu thường gặp với các dấu hiệu ngứa ngáy khó chịu. Để chữa trị hiệu quả, người bệnh cần tới phòng thăm khám sức khỏe để được kiểm tra, xét nghiệm cũng như dùng đúng thuốc.

Bệnh vảy nến là gì?

Bệnh vảy nến là một bệnh viêm da mãn tính rất hay thấy. Theo thống kê, có khoảng 2-3 % dân số thế giới bị bệnh này. Thông thường, các tế bào da cũ sau lúc chết đi sẽ bong ra cũng như được thay thế bởi một số tế bào da mới. Đối với người bị bệnh mắc vảy nến, quá trình bong da sẽ tăng nhanh gấp nhiều lần do trường hợp tăng sinh tế bào. Điều này làm một số tế bào da cũ và mới không kịp thay đổi, tích tụ lại một chỗ tạo thành các mảng dày, có vảy trắng hay bạc.

Người bệnh vảy nến không một số có cảm thấy đau đớn, ngứa ngáy mà còn chịu không ít ảnh hưởng về mặt tâm lý lúc có khả năng bị các bạn xung quanh xa lánh. Ở Việt Nam, tỷ lệ người bị bệnh vảy nến đang càng ngày càng gia tăng với nhiều dạng bệnh riêng biệt.

10 Thuốc bôi trị vảy nến hiệu quả nhất hiện nay

Corticosteroid

Corticosteroid là thuốc bôi chữa trị vảy nến được dùng phổ biến hiện nay. Thuốc có công dụng giúp giảm bớt những dấu hiệu như: đỏ da, bong vảy, chống viêm nhiễm, ức chế miễn dịch, đưa tới co mạch. Thuốc được bào chế dạng mỡ giúp nâng cao độ thấm và có công dụng mạnh.

Corticosteroid được phân mẫu hoạt lực theo các mức độ: cực mạnh (I), mạnh (II), trung bình (III, IV, V), mức độ nhẹ nhàng (VI) và yếu (VII).

Thuốc này chỉ cần xài trong vòng 2 – 4 tuần, nếu dùng nhiều lần lâu hơn có thể dẫn tới vài tác dụng phụ như làm thoái hóa da, làm mỏng lớp biểu bì, dẫn đến bội nhiễm vi khuẩn hay nấm.

Calcipotriol

Calcipotriol có công dụng chữa trị vảy nến rất hiệu quả, được cho là có hiệu nghiệm hơn so với thuốc Corticosteroid nhóm III. Cơ chế hoạt động gắn vào thụ thể vitamin D ức chế sự tăng sinh của keratin cũng như lympho-T.

Đặc điểm lúc dùng Tacrolimus là dễ kích ứng da, dẫn đến cảm giác bỏng rát, viêm da tiếp xúc lúc bôi, đặc thù là ở ở vùng mặt. Thậm chí, có thể làm tăng Calci huyết cũng như ức chế hormon cận giáp lúc lạm dụng thuốc tại liều cao hơn 5mg/tuần.

Thuốc ức chế Calcineurin

Nhóm thuốc ức chế Calcineurin như Tacrolimus và Pimecrolimus có lợi ích giảm viêm, giảm bớt tích tụ vảy da và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng sản xuất những tế bào da mới.

Thuốc ức chế Calcineurin được kê toa chữa vảy nến tại những tại vùng da nhạy cảm như xung lòng vòng mắt. mặc dù vậy, thuốc chỉ được dùng trong thời gian quá ngắn để hạn chế những nguy cơ ung thư da cũng như ung thư hạch.

Tazarotene

Tazarotene là thuốc retinoid bôi ngoài da thế hệ bước thứ ba được bán dưới dạng kem bôi. Thuốc có lợi ích thông thường hóa sự biệt hóa không bình thường của một số tế bào sừng, từ đó làm giảm tăng sinh chất sừng và sự thâm nhiễm. Trong quy trình dùng thuốc có thể dẫn tới nổi mụn, bỏng rát, da ửng đỏ.

Retinoids 

Retinoids là thuốc chiết xuất từ vitamin A tổng hợp. Thuốc có lợi ích khiến cho cho giảm viêm và hỗ trợ chữa trị bệnh vảy nến. Tác dụng phụ cơ bản bao gồm dẫn tới kích ứng da, tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng mặt trời. Do đó, cẩn trọng che chắn da hoặc sử dụng kem chống nắng trước khi hoạt động bên ngoài trời.

Acid salicylic

Acid salicylic là dạng chất giúp tiêu sừng, làm tăng lượng hơi ẩm cho da. Sau đó phân rã sự kết dính tế bào sừng với nhau trên ở vùng da bị vảy nến. Quy trình bôi thuốc có khả năng gây kích ứng cũng như hội chứng salicylic toàn thân (gồm buồn nôn, nôn tăng thông khí).

Nhựa than đá Goudron

Goudron là thuốc khử oxy có xuất xứ từ than đá hay than của một số dòng gỗ. Goudron được chia thành hai dòng điển hình bao gồm:

  • Goudron có xuất xứ từ việc chưng cất, thủy phân các mẫu gỗ có nhựa, hay gặp là nhựa thông.
  • Goudron được chiết xuất từ than đá và có hiệu quả cao trong việc trị vảy nến

Goudron là một chất lỏng có màu đen hoặc nâu sẫm, nhớt dính, mùi nhựa hoặc hắc ín đặc biệt. Thuốc có tính axit có lợi ích làm giảm nhiễm trùng và hạn chế bong vảy ở phái nam chàm – Eczema, viêm nhiễm da thể chất hoặc bệnh vảy nến.

TÌM HIỂU THÊM:

Chàm thể tạng ở người lớn, Triệu chứng cũng như Cách trị

Bệnh tổ đỉa là gì: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách trị

Bệnh lang beng có lây không và Nguy hiểm không?

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường - Nơi khám chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả

Để nhanh chóng nói lời tạm biệt với bệnh vẩy nến, người bị mắc bệnh có thể đến Phòng thăm khám sức khỏe đa khoa Hồng Cường. Đây là địa điểm được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, từng khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh vẩy nến từ nhẹ đến nặng.

Các ưu điểm của Phòng khám đa khoa Hồng Cường:

  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Tiến hành đúng quy trình đi khám điều trị, người nhiễm bệnh được phục vụ kỹ càng, tận tình từ khâu xét nghiệm, chữa trị tới hồi sức. Nhân viên y tế luôn thân thiện, nhiệt tình, hòa nhã với người mắc bệnh .
  • Tỷ lệ chữa trị thành công cao: Nhờ áp dụng một số cách thức chữa trị bệnh vẩy nến tối tân mà tỷ lệ thành công của phòng thăm khám sức khỏe luôn ở mức cực cao. Hầu hết một số ca bệnh đều thuyên giảm cũng như khỏi hẳn sau một thời gian điều trị.
  • Đội ngũ chuyên gia y tế ưu tú: Phòng kiểm tra sức khỏe quy tụ các chuyên gia y tế da liễu giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn.
  • Chi phí hợp lý: Phí kiểm tra sức khỏe chữa bệnh vẩy nến ở đây luôn công khai, minh bạch theo đúng bảng giá đã niêm yết, có hóa đơn chứng từ hẳn hoi, cam kết không phát sinh thêm trong quá trình điều trị.

Thông qua nội dung 10 Thuốc bôi điều trị vảy nến hàng đầu hiện nay, chúng tôi mong rằng bạn cảm nhận những thông tin trên là hữu ích. Nếu bạn có câu hỏi, hãy gọi vào HOTLINE hoặc nhấn vào HÌNH CHAT bên dưới, những b.sĩ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải thích tốt nhất. 

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Thuốc bôi trị vảy nến tốt nhất hiện nay, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, một số bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của căn bệnh mà người bị bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vậy nên, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra điều trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về các căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm