0 - 120,000 đ        

12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa tốt nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đi khám cũng như trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. hơn nữa, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm

12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nghiêm trọng là 12 loại bệnh da liễu gây nguy hiểm trầm trọng mặc dù quá hiếm người mắc nên. Bạn đọc phải đặc biệt chú ý để có thể có các giải pháp phòng tránh nhanh chóng tránh dẫn tới những ảnh hưởng nghiêm trọng.

12 loại bệnh ngoài da ít thấy tuy nhiên nguy hiểm

Dưới đây là tổng hợp những bệnh về da hiếm gặp nhất. tuy nhiên mọi người nêm chú ý và đề phòng thận trọng để đừng bị phải các bệnh nguy hiểm sau:

Xơ cứng bì:

Căn bệnh này làm da bị chai cứng, giảm hoặc mất độ co giãn, khiến cho da bị đổi màu lúc đầu trắng bệch, sau đó chuyển qua màu tím, gây đau nhức rồi trở lại thông thường, móng giòn và dễ gãy, các chi mắc co quắp,… Trong trường hợp nặng, chứng bệnh có thể dẫn đến biểu hiện loét và hoại tử tại vùng đầu ngón tay ngón chân.

Bệnh da xanh do ngộ độc muối bạc

Căn bệnh Argyria hay bệnh da xanh do ngộ độc muối bạc là một căn bệnh hiếm gặp, xảy ra lúc bạc tích tụ thời gian dài trong cơ thể từ vài tháng đến vài năm. Căn bệnh làm cho da, mắt, móng tay, nướu thậm chí là cơ quan nội tạng biến thành màu xanh xám, đặc biệt là ở trán, mũi, tay nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Sự biến đổi này là vĩnh viễn. Khi bạn nuốt phải bạc thì acid dạ dày sẽ biến đổi bạc thành muối bạc sau đấy đi vào máu cũng như lắng đọng ở da. Lúc tiếp xúc với ánh nắng mắt trời sẽ chuyển qua màu xanh buộc phải gọi là chứng bệnh da xanh.

Hội chứng Lyell

Đây là dạng dị ứng nặng nhất, thường thấy trong hiện tượng người mắc bệnh mắc dị ứng thuốc. Sau khi uống thuốc từ một tới vài giờ, đấng mày râu xuất hiện một số biểu hiện mệt mỏi, sốt cao, cảm thấy rét run, đau đầu, da mắc đau rát, xuất hiện rất nhiều mảng da bị phồng rộp và rách ra, ở tại vùng thượng bì da tách ra khỏi cơ thể đột ngột đưa tới lột da cấp tính, hao hao bỏng độ 3. Rất nhiều tình trạng phái mạnh bị mất điện giải, đưa tới hôn mê sâu, suy đa tạng cũng như tử vong.

Bệnh Morgellons

Bệnh Morgellons là căn bệnh bên ngoài da hiếm thấy có sự xuất hiện của các sợi hoặc những hạt nhỏ nổi trên trên da từ một số vết loét, cánh mày râu luôn cảm giác châm chích như có thứ gì đang bò hoặc cắn trên da, có thể dẫn đến đau đớn.

Hiện bệnh này thậm chí không nên phân mẫu là một chứng bệnh thực sự vì vẫn đang được tranh cãi nhiều trên thế giới,có ý kiến cho rằng đây là căn bệnh tâm thần. Một số người tin rằng Morgellons là căn bệnh tâm thần cho rằng các sợ nhỏ xuất hiện ở tổn thương là từ quần áo. Còn người coi đây là căn bệnh viêm nhiễm tin rằng một số sợi này do tế bào người sản xuất ra.

Bệnh Harlequin Ichthyosis

Bệnh Harlequin Ichthyosis là loại bệnh bên ngoài da ít gặp do rối loạn di truyền nghiêm trọng. Trẻ sơ sinh bị bao phủ bởi các tấm da dày nứt nẻ, có thể gây co kéo, biến dạng khuôn mặt, hạn chế thở và ăn của bé. Thương tổn ở ngực cũng như bụng hạn chế cơ hô hấp. Có thể sưng, biến dạng ở bàn tay, bàn chân. Nguyên nhân của chứng bệnh do đột biến trong gen abca12 với nguy cơ cao trẻ khó thở, nhiễm trùng, mất nước, hạ thân nhiệt.

Hội chứng Blau

Hội chứng Blau là tình trạng da hiếm thấy với dấu hiệu phát ban da, viêm khớp, viêm màng bồ đào, thường hậu quả đến trẻ nhỏ dưới bốn tuổi. Triệu chứng đầu tiên được phát hiện ra thường là tràn dịch khớp, u nag, viêm màng bồ đào trước, biến dạng vĩnh viễn ở ngón tay, ngón chân. Nguyên nhân gây hội chứng Blau là do đột biến gen nod2.

Pemphigus:

Đây là bệnh tự miễn do các tế bào miễn dịch xâm nhập vào một số tế bào gai có trong da, hình thành cần một số bọng nước lớn, khi chạm vào các bọng nước này vô cùng dễ vỡ ra, làm người mắc bệnh bị lột ra từng mảng, xuất hiện các vết trợt da lâu lành, đàn ông nhạy cảm với ánh sáng mặt trời,… Tổn thương do căn bệnh Pemphigus dẫn đến xuất hiện tại vòm miệng, kết mạc, cơ quan sinh dục, hậu môn,… làm cho đấng mày râu dễ mắc suy kiệt, nhiễm trùng huyết.

Bệnh Erythropoietic protoporphyria

Erythropoietic protoporphyria là loại bệnh rối loạn chuyển hóa di truyền hiếm gặp do đột biến gen bởi sự thiếu hụt enzyme ferrochelatase làm cho protoporthyrin tích lũy vô cùng mức trong tùy xương, hồng cầu và huyết tương. Bệnh gây đau rát lúc tiếp xúc với những loại ánh sáng nhân tạo, mặt trời. Thời điểm đầu tiếp xúc với ánh sáng, nam giới sẽ cảm thấy châm chích, bỏng rát, ngứa trên da sau đấy da đỏ cũng như sưng lên. Vị trí thường gặp là mặt, bàn tay cũng như cánh tay.

Lupus ban đỏ hệ thống

Đây cũng là một loại bệnh tự miễn, khiến cho cho da, những khớp xương, cơ quan nội tạng mắc tổn thương. bệnh này gây nên những biểu hiện như mệt mỏi, đau khớp, phát ban đỏ khi cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, viêm phổi, tay chân tím tái lúc tiếp xúc với nhiệt độ thấp,… Một số nốt ban đỏ do lupus ban đỏ hệ thống dẫn đến quá dễ nhầm lẫn với một số chứng bệnh lý như sởi, thủy đậu, dị ứng,… khiến việc điều trị gặp rất nhiều trở ngại.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm > > CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Biện pháp phòng ngừa các bệnh nguy hiểm về da

Hiện tại, có nhiều cơ sở đến khám da liễu với quy mô lớn nhỏ khác nhau, đấng mày râu có khả năng lựa chọn cơ sở đến khám phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng của bản thân. đấng mày râu có thể ghé qua phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường để được điều trị bằng những kỹ thuật tối ưu như:

Sử dụng thuốc nội khoa

Thuốc được dùng dưới dạng uống, bôi, tiêm,… có công dụng giảm đau, chống nhiễm khuẩn, kháng histamin, giảm nhẹ độc tính, tăng cường hệ miễn dịch,…

Liệu pháp miễn dịch chuyên sâu giúp giảm nhẹ chứng bệnh lý

Biện pháp này được chia thành nhiều thời kỳ khác nhau:

Giai đoạn 1: Sử dụng thuốc để làm cho giảm nhẹ một số triệu chứng bệnh lý, giúp ổn định hiện tượng căn bệnh.

Giai đoạn 2: Dùng cách thức phun sương nano, dẫn phân tử thuốc dưới dạng nano thẩm thấu sâu vào một số tế bào da, tiếp cận mạch máu, giúp nâng cao tái tạo da, tăng cường miễn dịch.

Giai đoạn 3: Dùng phác đồ ánh sáng giúp các thương tổn mau lành, kích thích tái tạo collagen, tổng hợp các tế bào sắc tố, đảm bảo giúp da hồi phục hình dạng, cấu trúc.

Giai đoạn 4: Điều trị vật lý trị liệu cũng như tâm lý, giúp cánh mày râu phục hồi chức năng và tái hòa nhập cộng đồng.

12 bệnh ngoài da hiếm thấy nhưng nghiêm trọng là một trong số những căn bệnh thường không dễ xảy ra với mọi đối tượng. tuy nhiên đây là những bệnh da liễu khá rất khó trị liệu do đó đàn ông nên có một số cách thức chữa trị nhanh chóng. Mọi thắc mắc cụ thể vui lòng liên hệ Điện thoại hay bấm vào LINK CHAT để được giải đáp bởi một số chuyên khoa da liễu.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như chữa đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Bệnh ngoài da hiếm gặp nhưng nguy hiểm, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc trị liệu hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo âu của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra cũng như chữa tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vậy nên, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm