0 - 120,000 đ        

12 Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ Quận 2 kín đáo, chất lượng

12 Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ Quận 2 kín đáo, chất lượng

Bệnh trĩ (KHAM-CHUA-BENH-TRI Quận 2) không chỉ đơn thuần là bệnh của tĩnh mạch. Đây là các bệnh của 1 hệ thống mạch máu từ tiểu động mạch, tĩnh mạch, thông nối động tĩnh mạch tới cơ trơn cũng như mô liên kết được lót bởi lớp biểu mô thông thường của ống vùng hậu môn. Đám rối tĩnh mạch nằm tại lớp dưới niêm được nâng đỡ bởi cấu trúc mô sợi đàn hồi. Tình hình gia tăng áp lực thường xuyên như rặn đi cầu, kèm ứ máu liên tục sẽ gây căng dãn và tạo những búi trĩ vào trong lòng ống tại vùng hậu môn. Đồng thời càng lớn tuổi, những cấu trúc mô liên kết nâng đỡ ngày càng bị suy yếu, một số búi trĩ tụt dần ra khỏi lỗ tại vùng hậu môn gây nên trĩ nội sa.

Nguyên nhân dẫn tới trĩ

những tĩnh mạch xung quanh hậu môn có xu hướng căng dưới áp lực và có khả năng phồng lên hoặc sung huyết. Búi trĩ có thể tiến triển do sức ép gia tăng ở phần dưới trực tràng do:

  • Rặn khi đi cầu
  • Ngồi lâu trên bồn cầu
  • Tiêu chảy hoặc táo bón mạn tính
  • Béo phì
  • Có thai
  • Quan hệ qua con đường vùng hậu môn
  • Chế độ ăn ít chất xơ
  • Bệnh trĩ gia tăng theo tuổi vì cấu trúc mô nâng đỡ một số tĩnh mạch ở trực tràng cũng như hậu môn bị trở nên lỏng lẻo và nhão dần.

Biểu hiện của bệnh trĩ

Các dấu hiệu cũng như triệu chứng của trĩ có khả năng bao gồm:

  • Chảy máu không kèm đau trong quá trình đi tiêu. Ban đầu có thể thấy một lượng kín đáo máu đỏ tươi trên giấy vệ sinh hoặc trong bồn cầu. Ra máu là triệu chứng sớm nhất cũng như hay thấy nhất. Về sau khi rặn rất nhiều thì máu chảy thành giọt hoặc thành tia. Nặng thêm là khi ngồi xổm cũng chảy máu.
  • Ngứa hoặc kích thích ở hậu môn do dịch nhầy từ sự bài tiết của niêm mạc ống vùng hậu môn.
  • Đau hay không thoải mái, dao động từ không đau, đau ít tới rất đau do nứt vùng hậu môn, tắc hay nghẹt.
  • Sưng vùng quanh hậu môn
  • Một khối nhô lên gần hậu môn, rát hay đau (có thể là huyết khối tại búi trĩ)

Triệu chứng trĩ thường căn cứ vào vị trí:

  • Trĩ ngoại gây khó chịu nhất, bởi vì ở vùng da trên búi trĩ bị kích thích và bị loét. Nếu cục máu đông tạo thành bên trong búi trĩ ngoại, cơn đau có khả năng tạo ra đột ngột và nguy hiểm. Người mắc bệnh có thể cảm thấy hay nhìn thấy một khối nhô lên quanh ở vùng hậu môn. Cục máu đông có thể bị hấp thu để lại vùng da nhăn nheo dẫn đến ngứa và rát.
  • Trĩ nội thường không gây đau, ngay cả lúc chúng ra máu (chảy máu). Bệnh nhân có thể, ví dụ, nhìn thấy máu đỏ tươi trên giấy vệ sinh hoặc nhỏ giọt vào bồn cầu nhà vệ sinh. Búi trĩ thường không thể nhìn thấy hoặc cảm nhận được, cũng như chúng hiếm lúc dẫn tới khó chịu. Trong lúc rặn đi cầu, phân lúc đi ngang ở vùng hậu môn có thể làm cho trầy xước bề mặt búi trĩ cũng như làm cho xuất huyết.Trĩ nội cũng có khả năng bị sa ra ngoài ở vùng hậu môn tạo trĩ nội sa. Khi trĩ bị sa, nó có thể hấp thu một lượng nhỏ chất nhầy và phân có thể gây kích thích gây ngứa, đau cũng như rát. Lau liên tục để cố gắng giảm ngứa có thể làm trầm trọng thêm vấn đề.

15 Cơ sở khám chữa Trĩ tại Quận 2 bảo mật, giá rẻ, uy tín

  1. Bệnh viện khám chữa bệnh trĩ tại Quận 2 bảo mật, giá rẻ, không đau - Bệnh viện Quận 1
  2. Bệnh viện khám chữa bệnh trĩ tại Quận 2 bảo mật, thẩm mỹ, an toàn - Bệnh viện Quận 2
  3. Phòng khám chữa Trĩ ở Quận 2 bảo mật, thẩm mỹ, uy tín - Bệnh viện Quận 3
  4. Bệnh viện khám chữa Trĩ ở Quận 2 kín đáo, thẩm mỹ, chất lượng - Bệnh viện Quận 4
  5. Địa chỉ khám chữa Trĩ tại Quận 2 kín đáo, thẩm mỹ, không đau - Bệnh viện Quận 5
  6. Bệnh viện khám chữa Trĩ ở Quận 2 bảo mật, giá rẻ, không đau - Bệnh viện Quận 6
  7. Trung tâm khám chữa Trĩ tại Quận 2 kín đáo, giá rẻ, an toàn - Bệnh viện Quận 7
  8. Bệnh viện khám chữa bệnh trĩ tại Quận 2 bảo mật, thẩm mỹ, an toàn - Bệnh viện Quận 8
  9. Trung tâm khám chữa Trĩ ở Quận 2 bảo mật, giá rẻ, chất lượng - Bệnh viện Quận 9
  10. Bệnh viện khám chữa Trĩ ở Quận 2 kín đáo, giá rẻ, không đau - Bệnh viện Quận 10
  11. Trung tâm khám chữa Trĩ ở Quận 2 kín đáo, thẩm mỹ, không đau - Bệnh viện Quận 11
  12. Địa chỉ khám chữa Trĩ tại Quận 2 kín đáo, thẩm mỹ, không đau - Bệnh viện Quận 12
  13. Bệnh viện khám chữa bệnh trĩ tại Quận 2 bảo mật, giá rẻ, không đau - Bệnh viện Quận Gò Vấp
  14. Cơ sở khám chữa Trĩ ở Quận 2 kín đáo, thẩm mỹ, uy tín - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  15. Phòng khám chữa bệnh trĩ ở Quận 2 kín đáo, giá rẻ, uy tín - Bệnh viện Quận Tân Phú

Bệnh trĩ có nghiêm trọng không?

Về thắc mắc: “Bệnh trĩ có nghiêm trọng không?”. Dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Duy Mến – chuyên gia tại vùng hậu môn – trực tràng của Trung Tâm Y Tế Hồng Cường có giải đáp như sau:

Thực tế thì bệnh trĩ lúc được tìm ra và trị liệu nhanh chóng sẽ lành tính và có thể trị khỏi được nhanh chóng. Tuy vậy, do các búi trĩ tạo ra tại vùng hậu môn mà hậu môn lại là khu vực gần với cơ quan sinh dục khiến người bị mắc bệnh thiếu tự tin và trăn trở không thăm khám chữa trị. Khi không đi đến khám để chữa nhanh chóng thì bệnh sẽ gây ra các biến chứng vô cùng nghiêm trọng. Song song đó lúc này quá trình điều trị bệnh cũng sẽ gặp nhiều phiền phức hơn rất nhiều.

Bệnh trĩ dẫn tới tình trạng thiếu máu

Như những bạn đã biết thì bệnh trĩ có biểu hiện cơ bản đấy chính là tình trạng xuất huyết vùng hậu môn trong quá trình đi cầu. Lúc mới bắt đầu thì tình trạng này chỉ là một số giọt máu nhỏ dính tại giấy vệ sinh. Tuy nhiên bệnh càng lâu thì càng nặng, người bị mắc bệnh mắc bệnh trĩ ở cấp độ 3, 4 thậm chí máu còn ra nhiều thành tia, gây hiện trạng cơ thể bị thiếu máu trầm trọng.

Máu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể. Khi bị thiếu máu thì cơ thể sẽ bị suy nhược, hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng suy giảm gây ra mệt mỏi, vàng da. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe.

Dẫn tới rối loạn khả năng ở vùng hậu môn

Bệnh trĩ để lâu không được trị liệu sẽ khiến cho ở hậu môn bị thương tổn hiện trạng hậu môn bị co giãn khác lạ trong một khoảng thời gian dài sẽ gây ra tình trạng rối loạn khả năng của tại vùng hậu môn. Trường hợp rối loạn chức năng ở hậu môn sẽ khiến cho người bị mắc bệnh mất tự chủ vùng hậu môn dẫn tới đi đại tiện không kiểm soát.

Dẫn đến nhiễm trùng cho hậu môn

Đồng thời với hiện tượng búi trĩ tạo ra sẽ là trường hợp tử cung bị tiết ra chất dịch nhầy, cấp độ mắc bệnh trĩ càng nặng thì chất dịch nhầy càng tăng lên và ra rất nhiều hơn. Lúc chất dịch nhầy ra rất nhiều sẽ khiến cho âm đạo luôn trong tình hình ẩm thấp. Đây chính là điều kiện lý tưởng để cho ký sinh trùng tấn công vào sinh sôi nảy nở cũng như gây bệnh.

Tình trạng vi khuẩn tấn công vào tác động gây nên bệnh sẽ chính là nguyên do khiến cho vùng hậu môn bị viêm nhiễm. Lúc vùng hậu môn bị viêm quá lâu sẽ chính là nguyên do gây nên những bệnh nam khoa và phụ khoa. Mặt khác lúc tại vùng hậu môn bị viêm nhiễm nặng nề lâu dần cũng sẽ biến chứng dẫn tới một số bệnh về da.

Hiện trạng sa nghẹt cũng như hoại tử búi trĩ

Trĩ khi không nên phát hiện ra và chữa sẽ sa hẳn ra ngoài lâu dần sẽ dẫn đến tình hình sa nghẹt búi trĩ hay nặng thêm là nứt kẽ tại vùng hậu môn. Sa nghẹt búi trĩ sẽ làm cho tắc nghẽn ống vùng hậu môn hậu quả gây ra đau đớn cũng như viêm nhiễm nặng nề cho hậu môn.

Tình trạng sa nghẹt búi trĩ hậu quả rất nhiều đến quá trình sinh hoạt. Trong tình trạng này người bị mắc bệnh nếu không xử lý nhanh chóng thì rất có thể sẽ bị nhiễm trùng, lở loét tại vùng hậu môn nặng nề, chuyển biến phức tạp bệnh thậm chí có thể dẫn tới tình trạng hoạt tử ở vùng hậu môn.

Gây ra ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý

Trĩ về lâu về dài không chỉ hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe người mắc bệnh như những tác hại bệnh: nứt kẽ tại vùng hậu môn, apxe tại vùng hậu môn, ung thư trực tràng. Mà bệnh còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, khiến cho chất lượng cuộc sống bị suy giảm đi phần rất nhiều.

Nam nữ lúc bị bệnh trĩ sẽ có tâm lý mặc cảm, tự tin, xấu hổ trước một số mối giao hợp trong x.hội. Song song với sự tạo ra của các búi trĩ chính là tâm lý căng thẳng, lâu dần có thể dẫn tới trầm cảm. Bên cạnh đấy, các búi trĩ xuất hiện còn khiến cho chất lượng tình dục bị suy giảm, từ đấy hôn nhân gia đình cũng bị hậu quả rất nhiều.

Có khả năng thấy rằng, các dấu hiệu của trĩ là không hề nhỏ nên bệnh nhân không được nên coi thường. Lúc thấy khu vực hậu môn – trực tràng của mình gặp phải những triệu chứng khác lạ thì nhất thiết phải tới ngay các Phòng Khám Đa Khoa uy tín để đến khám cũng như trị liệu sớm.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm