0 - 120,000 đ        

89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường được thành lập với sứ mệnh mang tới sự yên tâm cho người bị bệnh, giảm thiểu những chi phí không quan trọng, song song đó mang đến sự thuận tiện về mặt thời gian thăm khám bệnh.

89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường (87 và 89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh) đã và đang tiến hành đi khám, trị liệu đa dạng những bệnh lý về phụ khoa, nam khoa, da liễu…

Được cấp phép hoạt động chính quy từ cơ quan quản lý y khoa thành phố, thường xuyên được thanh tra, khám nhận xét chất lượng, Phòng Khám Hồng Cường luôn không ngừng nỗ lực, củng cố uy tín y tế toàn diện, mang đến cho bệnh nhân môi trường thăm khám chữa trị bệnh uy tín, khiến bệnh nhân hài lòng về thái độ phục vụ cùng một số tiện ích của Cơ Sở Y Tế.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hoạt động với phương châm “Phòng khám là nhà, người mắc bệnh là người nhà của bác sĩ”, đội ngũ nhân viên y tế của Hồng Cường luôn sẵn sàng phục vụ người bị mắc bệnh với tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, gần gũi, chu đáo.

Đây chính là một trong một số yếu tố đã tạo dựng được chất lượng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, đưa Đa Khoa trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, được đông đảo bệnh nhân ở TPHCM cũng như những tỉnh, thành tin tưởng, tìm đến thăm khám. Mỗi năm, Phòng Khám tiếp nhận và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh, giúp người mắc bệnh nhanh chóng quay lại với đời sống, công việc của mình.

Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường là địa chỉ tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm làm việc khá nhiều năm tại một số bệnh viện đầu ngành, áp dụng thành thạo một số công nghệ, phương thức tiên tiến vào công tác thăm khám trị liệu bệnh, nhằm nâng cao hiệu quả y tế.

Làm việc với tinh thần “Chăm sóc sức khỏe người bị mắc bệnh như người trong nhà trong nhà”, những dược sĩ của Phòng Khám luôn chu đáo, tận tình trong công tác đi khám bệnh. Đồng thời, những nhân viên y tế của Phòng Khám luôn tận tình, sẵn sàng chỉ dẫn người bị bệnh từ khâu đặt lịch khám online, làm thủ tục, cho đến lúc đi khám và chăm sóc sau trị, giúp người bệnh chi phí thấp được nhiều thời gian cũng như công sức.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chưa kể đến, lúc tới thăm khám và trị bệnh ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường, người bị bệnh luôn được đảm bảo về công tác bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ. Toàn bộ thông tin, hồ sơ đến khám của người bệnh đều được giữ kín, không để lộ ra ngoài khi chưa có sự cấp phép của người bị mắc bệnh.

Bên cạnh đấy, toàn bộ một số khoản phí đều được công khai rõ ràng và minh bạch trước khi tiến hành khám chữa trị bệnh. Nếu người bị mắc bệnh có vấn đề hoặc phản hồi đều được những nhân viên y tế giải đáp sớm, kịp thời nhằm bảo đảm quyền lợi cho người bị mắc bệnh.

Chưa kể đến, để phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường làm việc xuyên suốt hầu hết các ngày trong tuần (kể cả cuối tuần hay những ngày lễ, ngày Tết), thời gian từ 8 giờ - 20 giờ nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân, giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian cũng như công việc để đến đi khám.

Chính vì sự tận tâm với sức khỏe người bị bệnh, cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo cũng như các nhân viên y tế trong việc nâng cao uy tín dịch vụ y tế của mình, mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đã tạo dựng được thương hiệu của mình, ngày càng phát triển vững mạnh và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo người bệnh ưu tiên lựa chọn mỗi lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Lúc có nhu cầu kiểm tra chữa bệnh, người mắc bệnh có khả năng liên hệ trực tiếp đến Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường theo thông tin Sau đây để được giúp đỡ sớm, tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: tất cả một số ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm