0 - 120,000 đ        

18 phòng khám cắt bao quy đầu ở Quận 1 kín đáo, thẩm mỹ và uy tín

Cắt bao quy đầu Quận 1 (bao-quy-dau) là một thủ thuật ngoại khoa rất đơn giản, thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút nhằm tiểu phẫu cắt bỏ đi phần da thừa không cần thiết tại bao quy đầu. Thường thì những tình trạng mắc chứng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu sẽ được chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Công dụng của việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Không chỉ giúp loại bỏ đi phần da thừa, thủ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu còn mang lại rất nhiều lợi ích cho đàn ông như:

  • Giúp phòng tránh nguy cơ mắc những bệnh nhiễm trùng nam khoa.

  • Giúp dương vật tiến triển tới một kích thước đầy đủ, chuẩn.

  • Giúp đỡ việc vệ sinh cơ quan sinh sản nhanh chóng, giúp loại bỏ được các cặn bẩn.

  • Giúp đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản, làm giảm tỉ lệ vô sinh khó sinh con.

  • Giúp nâng cao chất lượng sinh hoạt tình dục cho phái mạnh.

  • Giảm thiểu nguy cơ làm lan truyền các bệnh nhiễm trùng cho bạn tình.

Đàn ông nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng để đảm bảo an toàn của ca tiểu phẫu cũng như chỉ phải thanh toán một khoản phí phẫu thuật cắt bao quy đầu không quá cao.

16 phòng khám cắt bao quy đầu ở Quận 1 bảo mật, thẩm mỹ và không đau

  1. Bệnh viện cắt bao quy đầu tại Quận 1 không đau và kín đáo - Bệnh viện Quận 1
  2. Nơi cắt bao quy đầu ở Quận 1 không đau và kín đáo - Bệnh viện Quận 2
  3. Nơi cắt bao quy đầu tại Quận 1 không đau và tốt nhất - Bệnh viện Quận 3
  4. Nơi cắt bao quy đầu ở Quận 1 uy tín và chi phí thấp - Bệnh viện Quận 4
  5. Phòng khám cắt bao quy đầu tại Quận 1 uy tín và kín đáo - Bệnh viện Quận 5
  6. Bệnh viện cắt bao quy đầu ở Quận 1 uy tín và tốt nhất - Bệnh viện Quận 6
  7. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Quận 1 không đau và an toàn - Bệnh viện Quận 7
  8. Nơi cắt bao quy đầu ở Quận 1 không đau và an toàn - Bệnh viện Quận 8
  9. Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Quận 1 chất lượng và giá rẻ - Bệnh viện Quận 9
  10. Bệnh viện cắt bao quy đầu tại Quận 1 không đau và kín đáo - Bệnh viện Quận 10
  11. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Quận 1 không đau và kín đáo - Bệnh viện Quận 11
  12. Phòng khám cắt bao quy đầu ở Quận 1 không đau và chi phí thấp - Bệnh viện Quận 12
  13. Bệnh viện cắt bao quy đầu tại Quận 1 uy tín và tốt nhất - Bệnh viện Quận Gò Vấp
  14. Nơi cắt bao quy đầu tại Quận 1 không đau và kín đáo - Phòng khám đa khoa Hồng Cường
  15. Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Quận 1 không đau và giá rẻ - Bệnh viện Quận Tân Phú

Chi phí cắt bao quy đầu Quận 1 hết bao nhiêu tiền? Bảng giá tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở Quận 1

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Chúng ta có khả năng xét đến các yếu tố sau đây:

Tình trạng bao quy đầu

Một trong những yếu tố ban đầu có hậu quả tới mức chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu đó là tình trạng, mức độ bao quy đầu của người bệnh. ở mỗi người sẽ có tình trạng bao quy đầu không giống nhau, có người tại mức độ nhẹ, nhưng cũng có người ở mức độ nặng. bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành đi khám, thăm khám để xác định chi tiết.

Ảnh

Đối với một số cánh mày râu chỉ bị hẹp/dài bao quy đầu bình thường, không mắc một số bệnh viêm nhiễm và chỉ đơn thuần là tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì mức chi phí sẽ ít hơn. Còn đối với những nam giới có kèm theo các bệnh viêm nhiễm thì mức chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ cao hơn, tốn kém hơn.

Tất cả các tình trạng mắc các bệnh nhiễm trùng sẽ được dược sĩ chuyên khoa điều trị trước, sau đấy mới thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn.

Cách thức cắt bao quy đầu

Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu phụ thuộc rất nhiều vào phương thức cắt bao quy đầu được lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng như mỗi phương pháp sẽ có một số ưu, nhược điểm riêng. Người bị bệnh có thể lựa chọn cách thức phẫu thuật cắt bao quy đầu phù hợp với điều kiện của mình.

Phương thức phẫu thuật cắt bao quy đầu truyền thống

Một trong các phương pháp sử dụng để phẫu thuật cắt bao quy đầu là cách thức truyền thống, kỹ thuật này được khá nhiều người bị bệnh lựa chọn do có chi phí cắt bao quy đầu thấp hơn. Người bệnh sẽ được gây tê, sau đó chuyên gia y tế sẽ dùng một loại dao mổ chuyên dụng để loại bỏ đi phần da thừa không cần thiết, cuối cùng là khâu lại vết thương.

Tuy có độ hiệu quả tuy nhiên phương thức tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống thường dễ dẫn đến đau đớn, dễ để lại sẹo nếu như trong quá trình thực hiện không đảm bảo. Chính vì thế, phương thức này hiện ít được sử dụng để tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho đàn ông.

Phương thức phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng laser

Đây là phương thức dùng tia laser với cường độ cao chiếu trực tiếp vào phần da cần phẫu thuật cắt bỏ tại bao quy đầu, cách này thực hiện rất nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ tại khu vực phẫu thuật cắt.

Tuy vậy, cắt bao quy đầu bằng laser vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như là: Dễ gây nên ra máu trong quá trình thực hiện, dễ để lại sẹo sau lúc thực hiện và nếu người mắc bệnh không chú ý, khu vực chiếu laser dễ gây nên viêm.

Cắt bao quy đầu bằng phương thức xâm lấn tối thiểu nước ngoài

Phương pháp xâm lấn tối thiểu của nước ngoài đang là kỹ thuật tiểu phẫu được khá nhiều người bị mắc bệnh lựa chọn vì chức năng phục hồi nhanh và có tính thẩm mỹ cao. Hiện tại tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường đã ứng dụng thành công hình thức tiểu phẫu này và ghi nhận hiệu quả vượt trội.

Được gọi là công nghệ xâm lấn tối thiểu vì cách thức này có nhiều ưu điểm như:

  • Thủ thuật này có thời gian thực hiện sớm, chỉ khoảng 15 – 20 phút.

  • Không dẫn đến đau đớn, không làm chảy máu trong thời gian thực hiện.

  • Đảm bảo độ an toàn, hiệu quả cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ ở vị trí cắt cao.

  • Giúp làm giảm tỉ lệ viêm, nhiễm trùng sau khi thực hiện.

  • Nhờ phương thức hiện đại mà người bệnh hồi phục nhanh, vết thương mau lành.

Chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng cách thức xâm lấn tối thiểu nước ngoài cũng như Laser tuy đắt hơn đôi chút nhưng giảm đau hiệu quả, tính thẩm mỹ cao cũng như thời gian phục hồi nhanh. Ngược lại, giá tiền cắt bao quy đầu theo cách truyền thống tuy rẻ hơn tuy nhiên sẽ gây nên nhiều đau đớn cho người bị bệnh, để lại sẹo nên khá ít quý ông lựa chọn phương thức này.

Chi phí thăm khám lâm sàng cũng như xét nghiệm trước lúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Dược sĩ cần phải quan sát trực tiếp bằng mắt thường và kê toa một số xét nghiệm quan trọng để đảm bảo người mắc bệnh đủ điều kiện sức khỏe để làm tiểu phẫu.

Tình trạng cánh mày râu bị kèm thêm những bệnh viêm nhiễm thì dược sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng trị trước, sau đấy mới tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho đàn ông. Chưa kể đến, nam giới mắc chứng máu rất khó đông cũng không thể làm tiểu phẫu.

Bệnh viện, Trung Tâm Y Tế mà bạn lựa chọn

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc khá nhiều vào địa chỉ mà đàn ông lựa chọn. Ở những địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng, chất lượng thường có mức giá khác so với các địa chỉ phẫu thuật cắt bao quy đầu chất lượng không đảm bảo, không đảm bảo. Chính vì thế, người mắc bệnh nên chú ý kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu.

Tất nhiên một địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu uy tín thường có trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, dịch vụ y tế đạt chuẩn. Điều này sẽ giúp ca thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra sớm, đảm bảo an toàn.

Còn ngược lại, nếu cánh mày râu lựa chọn địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu không chất lượng, không chất lượng, b.sĩ không có kinh nghiệm, trang dụng cụ không đảm bảo thì có khả năng làm hậu quả đến quá trình tiểu phẫu, thậm chí là dễ gây nên nhiều tác hại nghiêm trọng.

Trình độ bác sĩ trực tiếp thực hiện cắt bao quy đầu nổi tiếng không?

Hiện nay ở các bệnh viện, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe có tiện ích lựa chọn dược sĩ chuyên khoa theo yêu cầu. Những dược sĩ chuyên khoa nổi tiếng được nhiều người bệnh lựa chọn thường sẽ yêu cầu một mức thanh toán cao hơn. Vì vậy, người bị mắc bệnh sẽ phải trả một mức chi phí cắt bao quy đầu đắt hơn tuy nhiên đổi lại là tâm lý dễ chịu.

Ảnh

Chi phí thuốc men, chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, phái mạnh cũng cần chi trả các khoản như tiền thuốc, tiền thuốc giảm đau nhức, thuốc chống nhiễm trùng, tiền chăm sóc dịch vụ… căn cứ vào từng hiện tượng. Ở rất nhiều bệnh viện và Trung Tâm Y Tế chất lượng cao đang có dịch vụ chăm sóc đặc biệt sau tiểu phẫu giúp người bị bệnh thư giản tốt hơn.

Sức đề kháng và khả năng hồi phục của người bị bệnh

Với một số phái mạnh có thể trạng đảm bảo, không bị viêm nhiễm ở khu vực cắt bao quy đầu, sử dụng ít thuốc… thì tất nhiên chỉ phải chi trả ít tiền. Còn với những đàn ông có hiện trạng không ổn định, dễ bị viêm sau lúc thực hiện thủ thuật thì bắt buộc phải chữa trị lại, Vì thế phải chi trả khá nhiều tiền hơn.

Chi phí tái khám (nếu có)

ngoài ra, mức chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng phụ thuộc vào chi phí tái thăm khám sau khi người bị bệnh phẫu thuật cắt bao quy đầu. Song vậy, chỉ những bệnh viện công mới thu phí tái thăm khám, còn tại một số Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe uy tín thì miễn phí khoản chi phí này.

Chi phí cắt bao quy đầu không đau tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường Quận 1

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Trung Tâm Y Tế Hồng Cường theo quy định chung của Bộ Y Tế, phù hợp với túi tiền người bị bệnh. Phòng Khám Đa Khoa tự hào là địa chỉ tiểu phẫu cắt bao quy đầu uy tín được nhiều phái mạnh tin tưởng lựa chọn với đội ngũ dược sĩ nổi tiếng cũng như phương thức cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay.

Người bị bệnh muốn giảm giá phẫu thuật cắt bao quy đầu, hãy nhanh tay đặt lịch khám bằng cách gọi vào số hotline 028-73070-666 hay nhấp vào khung chat trực tuyến để nhận mã Khuyến Mại:

  • Gói thăm khám, khám hiện trạng bao quy đầu chỉ với 320.000 đồng

  • Giảm tới 30% chi phí cắt bao quy đầu.

Quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau tại Trung Tâm Y Tế Hồng Cường Quận 1

Ngoài trục trặc chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu được chia sẻ tại phần trên, nhiều phái mạnh còn muốn tìm hiểu thêm về quy trình tiểu phẫu cũng như chăm sóc sau phẫu thuật.

Bước 1: Thăm khám cụ thể

Thứ nhất, cánh mày râu sẽ được những b.sĩ kiểm tra, thăm khám cụ thể về tình hình bao quy đầu, khám xem mức độ bao quy đầu như thế nào, kiểm tra xem có đáp ứng đủ yêu cầu cắt bao quy đầu hay không.

Đối với trường hợp nam giới mắc thêm một số bệnh viêm nhiễm, bắt buộc những dược sĩ sẽ tiến hành chữa trị trước, sau đấy mới thực hiện quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho đàn ông.

Song song đó ở bước này, b.sĩ sẽ tiến hành sát trùng, sát khuẩn vùng kín bằng dung dịch khử trùng. Sau đó, chuyên gia y tế sẽ dùng thuốc giảm đau nhức và dẫn đến tê nhằm giảm thiểu cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình tiểu phẫu.

Bước 2: Xác định khu vực tiểu phẫu

Tới bước tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng các loại thiết bị sử dụng trong y tế để xác định, bóc tách phần da thừa ở bao quy đầu, sau đó đánh dấu một cách cẩn thận để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật cắt bỏ đi lớp da thừa đấy.

Bước 3: phẫu thuật cắt bao quy đầu ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu nước ngoài

Để đảm bảo an toàn, hiệu quả thì các dụng cụ được dùng trong việc cắt bao quy đầu đều được vô trùng một cách kỹ lưỡng. Tiếp theo, dược sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ đi phần da thừa ở bao quy đầu cho bệnh nhân một cách nhanh chóng, cẩn thận cũng như kỹ càng, tóm lại là sử dụng chỉ tự tiêu để khâu lại vết tiểu phẫu.

Sau lúc hoàn tất thủ thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu, chuyên gia y tế sẽ tiến hành cầm máu vết thương cẩn thận, sau đấy dùng băng gạc sạch để băng lại vị trí cắt bao quy đầu cho người mắc bệnh.

Bước 4: Chăm sóc sau lúc tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Sau lúc quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra xong, đàn ông có khả năng ra về nghỉ ngơi tại nhà. Song vậy, đàn ông cần chú ý các vấn đề sau:

  • Giữ gìn, vệ sinh vị trí tiểu phẫu một cách cẩn thận. Tránh để nước tiểu dính vào vết thương.

  • Thay băng gạc, sử dụng thuốc giảm đau theo đúng chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

  • Tránh mặc quần áo, đặc biệt là quần lót chật vì sẽ làm hậu quả tới vết tiểu phẫu.

  • Tránh quan hệ tình dục cho tới lúc vết tiểu phẫu lành hoàn toàn.

Trên đây là những giải đáp chi tiết về địa chỉ cắt bao quy đầu Quận 1 và chi phí cắt bao quy đầu tại Quận 1 giá bao nhiêu tiền? nếu như còn thắc mắc nào khác, các bạn hãy gọi ngay đến đường dây nóng 028-73070-666 hoặc click vào khung chat cuối màn hình để trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhé!

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm