0 - 120,000 đ        

12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất, kết quả chữa trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và chữa trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế kiểm tra chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và chữa trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, dược sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh.

12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất

12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất để giúp chị em biết cách đọc kết quả que thử rụng trứng tốt nhất. Que thử rụng trứng là một công cụ hữu ích trong việc giúp hỗ trợ chị em phụ nữ trong quá trình thụ thai. Vì tác dụng của que là có thể phát hiện ra được một số hoc-mon liên quan tới quá trình trứng rụng, giúp xác định thời gian thích hợp để giúp tăng khả năng thụ thaic cao. Hãy cùng  tìm hiểu  tất tần tật một số kiến thức và hình ảnh về que thử rụng trứng trong bài viết dưới đây.

Que thử rụng trứng sắp rụng là gì?

Que thử rụng trứng là một dụng cụ rất phổ biến hiện nay, được dùng để kiểm tra nồng độ của dòng hormone LH (Luteinizing Hormone – Hormone Lutein hóa) trong nước tiểu.

Trong nước tiểu của người nữ giới luôn luôn xuất hiện một lượng nhỏ hormone LH. Tuy nhiên nồng độ này sẽ tăng lên gấp 2 – 5 lần trước lúc bắt đầu vào giai đoạn trứng rụng khoảng từ 24 – 36 giờ. Đây sẽ là thời điểm dễ thụ thai nhất trong cả chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Việc dùng que thử có thể giúp bạn xác định được khá chuẩn xác khoảng thời gian mà nồng độ hoc-mon LH trong nước tiểu tăng cao trước thời điểm rụng trứng.

Quá trình thụ thai sẽ diễn ra thuận lợi hơn nếu như như bạn có chuyện yêu vào khoảng thời gian lúc trứng chuẩn bị rụng cho đến đang rụng. Việc có thể xác định được chính xác ngày rụng trứng sẽ khá hữu ích cho các cặp vợ chồng đang trông ngóng tin vui từng ngày.

Cách dùng que thử rụng trứng sắp rụng

Dù có nhiều loại que thử rụng trứng không giống nhau như là que rụng trứng giấy cũng như que thử rụng trứng điện tử, nhưng nhìn chung thì cách sử dụng của chúng đều rất hao hao nhau:

Bước 1: Lấy que canh rụng trứng ra khỏi túi đựng nó. Cho nước tiểu của chính bản thân vào cốc có sẵn trong hộp đựng que thử.

Bước 2: Nhúng que thử vào cốc nước tiểu đã chuẩn bị theo hướng mũi tên chĩa xuống. Lưu ý bạn không được nhúng que ngập quá vạch quy định.

Bước 3: Đợi khoảng tầm từ 3 – 5 giây cũng như sau đó lấy que thử ra đặt tại nơi khô ráo.

Bước 4: Bạn nên đợi tầm 5 - 10 phút rồi hãy đọc kết quả, để tránh xảy ra một số biến đổi ở que thử có thể sẽ làm kết quả hiển thị sai.

Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất

+ Que hiện 1 vạch trên: Đây không phải là thời điểm rụng trứng.

+ Que hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ: Thời điểm rụng trứng còn cách khá xa.

+ Que thử rụng trứng 2 vạch bằng nhau ( có thể là 2 vạch đậm hoặc 2 vạch mờ): Đây chính là hình ảnh cho thấy bạn sắp đến ngày rụng trứng.

+ Que hiện lên 2 vạch (vạch dưới có màu đậm hơn so với vạch đã có sẵn trên que): Thời điểm rụng trứng của bạn đã rất gần. Trứng sẽ rụng trong vòng từ 12-24 giờ, ngay sau thời điểm bạn lấy nước tiểu vào cốc.

Lưu ý: là lúc trứng đang trong quá trình rụng hoặc đã rụng, nếu bạn sử dụng que thử rụng trứng thì vạch thứ hai có thể vẫn sẽ hiện lên. Song nó sẽ mờ dần, nếu thời điểm bạn thử que đang tại cách xa thời điểm rụng trứng.

Một số dòng que thử rụng trứng sắp rụng độ chuẩn xác cao

Que thử rụng trứng Ovutana

Được mệnh danh là dòng que test kết quả rụng trứng uy tín với giá bình dân, Ovutana nhận được sự lựa chọn tin dùng của rất nhiều chị em. Trong bộ que test này có chứa 1 que để thử cũng như một hộp nhỏ để đựng nước tiểu. Thêm nữa, bạn có thể dễ dàng tìm mua được nhãn hiệu này ở hầu hết các nhà thuốc tây trên cả nước.

Que test rụng trứng Abon

Đây là một nhãn hiệu que thử rụng trứng khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nhờ vào giá thành thấp mà chất lượng vô cùng tốt. Theo thông tin của hãng Abon, kết quả của que có độ chính xác cực kì cao lên đến 95% . Mặt khác, bên trong hộp có giấy hướng đưa sử dụng khá tường tận rõ ràng cũng như cách đọc kết quả giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Que thử rụng trứng Acon

Que Acon cũng chính là một trong một số cái tên nhận được sự tin dùng của rất nhiều người vì tầm giá thấp nhưng lại có độ chuẩn xác rất cao. Que dễ dàng dùng nhờ vào tờ thông tin đã có sẵn trong hộp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua que thử rụng trứng này ở nhiều nhà thuốc mà không tự ti hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng.

Que thử rụng trứng sắp rụng LH – Tana

Que test LH-Tana khá dễ dàng mua và sử dụng, vì thế đây chính là lý do que test này được rất nhiều chị em tìm mua. Ngoài ra, nhãn LH – Tana cũng có quy cách đóng gói theo từng số lượng 6, 12 và 24 que – rất tiện lợi cho những chị em mong muốn sử dụng nhiều.

Bút thử rụng trứng sắp rụng Clearblue

Với thiết kế kiểu dáng bắt mắt cũng như cho ra bộ kết quả rõ ràng, giúp chị em phân mẫu được kết quả và hiện tượng trứng rụng của bản thân để nhanh có tin vui, Clearblue chính là mẫu bút thử điện tử thông minh mà chị em không được bỏ qua. Bên trong hộp có hướng đưa sử dụng khá rõ ràng, chi tiết và các chị em hãy yên tâm vì bút này rất dễ sử dụng và đọc kết quả. Bên cạnh đó, độ chính xác của bút cũng khá là cao, nên chị em không cần bận tâm về kết quả nhé!

Hy vọng với những thông tin trong nội dung 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất sẽ có thể giúp bạn dùng được que thử rụng trứng cũng như đọc kết quả được chính xác nhất. Nếu những bạn có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào liên quan cần được hỗ trợ thì hãy liên hệ qua Đường Dây Nóng hoặc KHUNG CHAT với chúng tôi nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không mất phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và chữa đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Hình ảnh que thử rụng trứng sắp rụng chính xác nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, một số chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc chữa trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như tự ti của bệnh lý mà bệnh nhân đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vậy nên, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám điều trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm