0 - 120,000 đ        

12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám cũng như chữa trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám chữa bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như chữa bệnh uy tín hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các b.sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị liệu bệnh.

12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất

  12 Địa điểm siêu âm 5D tại TP.Hồ Chí Minh tốt và chính xác nhất là các kiến thức về một số đơn vị có xây dựng chuyên khoa sản uy tín mà một số chị em có nhu cầu kiểm tra sức khỏe thai có thể tham khảo. Hãy cùng tham khảo các gợi ý của chúng tôi qua phần chia sẻ dưới đây.

Vị Trí siêu âm 5D uy tín tại Phòng khám Happy Mommy

  Mở đầu danh sách 12 Địa điểm siêu âm 5D tại TP.Hồ Chí Minh tốt và chính xác nhất mà bài viết xin gửi đến mọi người đó chính là phòng khám Happy Mommy.

  Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được tiếp đón và thăm khám bởi những vị b.sĩ sản khoa có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ một số chuyên viên y tế cũng như sẵn sàng giúp đỡ hết mình trong quá trình thăm khám. Họ đều xuất thân từ nhóm dược sĩ chuyên khoa đang công tác tại các bệnh viện có chuyên khoa sản lớn như ĐH Y dược, Từ Dũ, Vinmec, Gia Định tham gia trực tiếp kiểm tra sức khỏe cho thai phụ, trong đó có b.sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đến từ Bệnh viện ĐH Y dược đứng ra phụ trách chính là phòng khám.

  Các dịch vụ liên quan ở đơn vị cung cấp sẽ bao gồm:

  • Khám thai, khám phụ khoa;
  • Khám hiếm muộn;
  • Bơm tinh trùng, thụ tinh ống nghiệm;
  • Siêu âm thai các hình thức từ 2D - 5D;
  • Thực hiện siêu âm phụ khoa;
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung;
  • Điều chữa trị viêm phụ khoa, u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, u xơ tử cung;

  Thông tin về địa chỉ là nằm tại số 345/5A đường Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q1, TP.Hồ Chí Minh vào các ngày T2 - T7 từ 17h30 - 20h30 cũng như CN từ 8h - 12h.

Siêu âm 5D tại phòng khám của BS Nguyễn Thái Hà

  Đơn vị thăm khám sức khỏe cũng như siêu âm thai này do chính dược sĩ Nguyễn Thái Hà - Được biết đến là trưởng khoa kiểm tra sức khỏe bệnh ở BV Từ Dũ trong thời điểm hiện tại.

  Bác sĩ Hà không các là một người có trình độ chuyên môn cao, mà còn là một vị b.sĩ nhiệt tình và có thái độ nguyên tắc đối với công việc, đó cũng là lý do mà nhiều sản phụ đã tới đây tìm kiếm bác và được giúp đỡ vượt qua nhiều phức tạp khó khăn trong quá trình kiểm tra sức khỏe thai và sinh nở.

  Được biết, đơn vị khám thai này của bác được mở từ năm 2013 với mục đích là mang tới môi trường thăm khám sức khỏe cũng như điều trị bệnh nữ giới tốt nhất. Cùng với đó, bác cũng giải thích tới những cặp đôi về các biện pháp tình dục an toàn và kế hoạch hoá gia đình lúc chưa có nhu cầu sinh con. Mọi người có thể tìm đến qua địa chỉ số 115 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q1, Tphcm cũng như mở cửa từ 17h - 19h vào những ngày T2 - T7.

Phòng kiểm tra sức khỏe siêu âm thai 5D Hồng Cường

  Nếu như các bạn vẫn tiếp tục tìm kiếm về địa điểm kiểm tra sức khỏe siêu âm thai 5D trong địa bàn TPHCM thì một trong một số nơi không thể bỏ lỡ đó chính là Phòng kiểm tra sức khỏe sản phụ khoa Hồng Cường.

  Sau lúc đi vào hoạt động trong nhiều năm, phòng khám đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và uy tín của mình trong lĩnh vực chăm sóc y tế, trong đó có siêu âm thai cũng như số lượng khách hàng tìm đến mỗi ngày cũng vô cùng đông.

  Thế nhưng, không vì vậy mà môi trường nơi đây đông đúc và buộc khách hàng phải chen chúc xếp hàng nhiều giờ như đơn vị công lập, mà phòng thăm khám sức khỏe có thiết lập hệ thống hỗ trợ lên lịch và chuyên viên hướng đưa giúp buổi kiểm tra và điều trị được sắp xếp ổn thoả và diễn ra nhanh chóng cũng như thuận lợi.

  Những người phụ trách tại đơn vị là một số dược sĩ chuyên khoa công tác ở nhiều bệnh viện khám thai lớn trong cũng như ngoài nước, họ đều là một số dược sĩ có tinh thần trách nhiệm, có thái độ nhiệt tình nhưng không kém phần chuyên môn trong từng khâu thăm khám, điều trị và trao đổi với bệnh nhân về hướng xử lý phù hợp nhất trong tình hình hiện tại.

  Thêm vào đó, đơn vị cũng có đầu tư nhiều thiết bị máy móc cũng như công nghệ hiện đại phục vụ trong công tác khám điều trị tại cơ sở, điển hình là máy siêu âm 5D dành cho các khách hàng có nhu cầu thực hiện tại khu vực TP.HCM và một số tỉnh gần xa lân cận.

  Hiện tại, phòng thăm khám sức khỏe mở cửa xuyên suốt trong khung giờ từ 8h - 20h vào hầu hết những ngày kể cả ngày lễ cũng như chủ nhật, các bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian để đi khám tại cơ sở tại địa điểm số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.Hồ Chí Minh khi có nhu cầu tìm kiếm 12 Vị Trí siêu âm 5D tại TP.Hồ Chí Minh tốt và chuẩn xác nhất.

  Nếu còn có thắc mắc nào khác, hoặc có nhu cầu hẹn lịch khám tại Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Địa chỉ siêu âm 5D ở TPHCM tốt và chính xác nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị hiện đại, những b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như tự ti của căn bệnh mà người bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra cũng như chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình khám trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có thể dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm