0 - 120,000 đ        

12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vậy nên, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa bệnh để mang lại kết quả trị hiệu quả nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa thăm khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và điều trị bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất

  12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất là một số nơi nắm vững các cách thức trị liệu bằng cách thức cổ truyền, trong đó có hình thức châm cứu giúp trị liệu sức khoẻ cũng như đẩy lùi một số bệnh nan y, mãn tính mà bệnh nhân khó lòng triệt để bằng một số phương thức trị liệu thông thường.

  Sau đây là những gợi ý về một số địa chỉ phục vụ châm cứu nằm ở địa bàn Quận 12.

Quang Phước Đường - Địa điểm châm cứu Quận 12 Tốt Nhất

  Vị Trí: 15A Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q12, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động: Mở cửa từ 8h - 19h30 vào những ngày trong tuần trừ CN.

  Mở ra danh sách 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất được nhiều người dân tới do những chất lượng có được trong quá trình phục vụ đó là cơ sở Quang Phước Đường.

  Nơi đây được nhận ra là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa bệnh tùy thuộc trên nền tảng đó là y học cổ truyền, với nhiều năm lịch sử trong việc hình thành và phát triển nên uy tín trong suốt những năm qua.

  Là nơi tập trung của một số lương y, b.sĩ có vốn chuyên môn vô cùng dày dạn, là một số bậc hiền đức không ngừng theo đuổi sự nghiệp cứu người nên đã dày công nghiên cứu cũng như tăng cường tài năng của mình để phục vụ hết mình trong công tác khám trị liệu và châm cứu cho một số người mắc bệnh tìm tới đây.

  Mặt khác, nơi đây còn có sự đầu tư nhất định về mặt thiết bị vật chất, qua đó giúp đảm bảo những dụng cụ và phương tiện hỗ trợ được khử khuẩn sạch sẽ cũng như hạn chế nguy cơ nhiễm trùng trong quá trình sử dụng.

Phòng chẩn trị YHCT của BS. Dương Xuân Lợi

  Vị Trí: 25A TA, KP2, P. Thới An, Q12, Thành phố Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động: Mở cửa mỗi ngày vào các khung giờ từ 7h30 - 11h30 cũng như 13h30 - 20h30.

  Lại là một địa điểm phục vụ châm cứu đến cho bà con tại địa bàn Quận 12 đó là cơ sở chẩn trị của bác sĩ Dương Xuân Lợi.

  Dưới sự phụ trách của bác, cùng với sự hợp tác với đội ngũ y bác sĩ ưu tú làm việc ở đây, hầu hết đã cùng nỗ lực để mang đến các phương án điều trị phù hợp với tình hình sức khoẻ của mỗi người bị bệnh ở đây, nhờ đó cơ sở đã thành công gầy dựng nên tên tuổi cũng như danh tiếng trong giới chuyên môn.

  Theo ghi nhận, phí cho mỗi lần châm cứu tại nơi này sẽ nằm trong khoảng từ 150 - 300.000đ, có thể phát sinh các phí kê đơn bốc thuốc tuỳ theo tình hình của mỗi người.

Vị Trí châm cứu Quận 12 Tốt ở phòng mạch của LY. Nguyễn Công Phúc

  Vị Trí: 32/1/8 TTN1A, Tổ 60, KP5, P. Tân Thới Nhất, Q12, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động: Mở cửa từ 17h - 19h vào các ngày T2 - T7, riêng CN là mở từ 7h - 12h.

  Có lẽ một điểm tới khác trong số những địa chỉ châm cứu quen thuộc với bà con tại vị trí Quận 12 đó là phòng mạch của lương y Nguyễn Công Phúc, nơi này được xây dựng ở phường Tân Thới Nhất, tổ 60, số nhà 32/1/8 TTN1A.

  Tương tự như một số cơ sở trên, nơi đây cũng được gầy dựng bởi tâm huyết hết mình vì người mắc bệnh của người thầy thuốc, vì vậy không ngừng nỗ lực nâng cao một số chất lượng về dịch vụ.

  Do vậy, nơi này tuy chỉ là cơ sở nhỏ mở ra ở nhà, nhưng lúc nào cũng đảm bảo điều kiện sạch sẽ, ngăn nắp qua đó mang đến sự thoải mái cho người dân lúc tới đây. Các vật dung y tế cũng được sắp xếp ngay ngắn cũng như gìn giữ sạch sẽ để mang lại sự hài lòng nhất cho người bị mắc bệnh khi đến đây.

Châm cứu Quận 12 ở phòng mạch của LY. Nguyễn Thị Thu Hằng

  Địa chỉ: 11/L3 Tổ 27, KP2, P. Trung Mỹ Tây, Q12, TP.Hồ Chí Minh.

  Giờ hoạt động: Mở cửa mỗi ngày từ 17h - 21h.

  Một gợi ý khác mà người dân không thể bỏ lỡ về những địa chỉ châm cứu hiệu quả nhất ở địa bàn Quận 12 đó là phòng mạch của lương y Nguyễn Thị Thu Hằng.

  Lương y Hằng cũng là vị bác sĩ chuyên khoa rất có tên tuổi trong lĩnh vực cổ truyền, bác đã mở phòng mạch này trong suốt nhiều năm và người dân sinh sống ở những nơi xung quanh cũng tìm đến bác do tin tưởng tay nghề cũng như hiệu quả nhận được sau quá trình kiểm tra sức khỏe điều trị trị.

  Bên cạnh bác còn có sự sát cánh của những đồng nghiệp ra sức trong công tác cứu chữa trị người, họ đều là các bác sĩ có tay nghề cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực, luôn hết mình với người mắc bệnh và đứng trên lập trường của người khác để dẫn ra những biện pháp hữu hiệu nhất trong việc đẩy lùi một số câu hỏi về sức khoẻ.

  Mong rằng các chia sẻ trên đã giúp các bạn có được thông về tin 12 Địahỉ châm cứu Quậ cn 12 Tốt Nhất.

  Nếu còn có thắc mắc nào khác, hãy gửi kiến thức vào LINK CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Hotline đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Địa chỉ châm cứu Quận 12 Tốt Nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, những dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc trị liệu hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như băn khoăn của căn bệnh mà người bệnh đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì vậy, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám trị liệu bệnh 1 bác sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm