0 - 120,000 đ        

14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đến khám và chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ sở y tế kiểm tra trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa trị bệnh chất lượng hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y bác sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số b.sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch

14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch nhưng kết quả cho ra 2 vạch mờ, đậm, nhạt, tại nữ giới đang có bầu không? Là nghi vấn chung số đông chị em phụ nữ. Để tìm ra được câu giải đáp cũng như để làm rõ hơn về thắc mắc này, mời một số bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Que thử thai có tác dụng gì?

Que thử thai là một dụng cụ có lợi ích giúp phụ nữ xác định xem đang có bầu hoặc không có mang thai bằng cách kiểm tra nồng độ hCG có trong nước tiểu.

Khi trứng đã rụng, tinh trùng gặp nhau để thụ tinh cũng như hình thành nên hợp tử thì cơ thể sẽ tiết ra hoc-mon HCG. Trong thời kỳ hình thành và phát triển nhau thai thì số lượng hoc-mon HCG cũng sẽ tăng dần, khi này sẽ sử dụng dụng cụ que thử thai để kiểm tra nồng độ hCG cũng như chờ cho ra kết quả phụ nữ có mang thai hay không.

14 hình ảnh tay cầm que thử 2 vạch

Thông thường trên thân que thử sẽ có in sẵn một vạch đậm để làm chuẩn. Khi chúng ta cấm que thử vào nước tiểu thì vạch thứ hai sẽ dần dần hiện lên. Nhưng cũng tùy thuộc vào nồng độ HCG có trong nước tiểu của mỗi người mà kết quả vạch thứ 2 hiện ra đậm hoặc mờ nhạt. Cụ thể của hình ảnh que thử thai hiện 2 vạch như sau:

• Que thử thai hiện lên 2 vạch đậm

Sau khi nhúng que thử vào trong nước tiểu (không vượt quá vạch mức quy định), đợi khoảng từ 3 - 5 phút thì sẽ đọc kết quả. Trong hiện tượng hiện lên 2 vạch đỏ đậm thì khả năng bạn đã đang có bầu lên tới 97% . Kết quả khi dùng que thử thai cho ra  hiệu quả chính xác bạn đã  mang thai rất cao nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với kết quả mà mình nhận được.

• Que thử thai cho ra kết quả 2 vạch mờ

Ngoài hiện tượng que thử thai cho ra kết quả 2 vạch đậm thì cũng có nhiều tình trạng thử que thử thai cho ra kết quả 1 vạch mờ và 1 vạch đậm (đã in sẵn để làm chuẩn). Thông thường thử que 2 vạch mờ sẽ khả năng bạn đã đang có bầu khá thấp. Hoặc một số chị em vừa tiến hành bỏ thai hay vừa bị sảy thai thì nội tiết tố trong cơ thể sẽ là nguyên do dẫn đến hiện tượng này.

Tuy nhiên, đây cũng chưa hẳn là kết quả chuẩn xác cuối cùng, bởi độ đậm hoặc mờ nhạt của vạch que thử thai còn dựa vào độ tuổi của thai nhi hay nồng độ hCG bị loãng,... để có kết quả chuẩn xác và dễ thấy hơn thì bạn nên đợi thêm khoảng 5 – 7 ngày sau đó thử lại lần nữa, có thể kết quả lần thứ 2 sẽ hiện lên 2 vạch đậm.

Que thử thai 2 vạch nhưng vẫn có kinh

Cũng có khá nhiều tình trạng chị em sử dụng que thử thai cho ra kết quả 2 vạch nhưng vẫn có kinh nguyệt là do các nguyên nhân sau:

+ Lúc phụ nữ dùng que thử thai ngay thời điểm thụ thai.

+ Sử dụng que thử thai không đúng cách.

+ Mua nhằm que thử thai kém uy tín hoặc đã hết hạn sử dụng.

+ Mang thai ngoài tử cung cũng sẽ cho ra kết quả 2 vạch nhưng vẫn có kinh.

+ Do đang sử dụng các loại thuốc có chứa nồng độ HCG khiến cho cho ra kết qua lúc sử dụng que thử thai không chính xác.

+ Do cơ thể đang mắc phải một số bệnh viêm phụ khoa,...

Hướng dẫn sử dụng que thử thai

Để được cho ra kết quả chính xác nhất bạn nên thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Lấy nước tiểu cho vào cốc ngang vạch đã kẻ sẵn trong cốc..

Bước 2: Lấy que thử ra khỏi bao đựng sản phẩm.

Bước 3: Nhúng que thử thai theo hướng mũi tên chỉ xuống vào cốc đựng nước tiểu sao cho mặt nước tiểu không ngập quá vạch đã in sẵn trên thân que.

Bước 4: Chờ khoảng từ 3 tới 5 phút để xem kết quả.

Lưu ý: Trên hiện trường hiện tại bán khá nhiều dụng cụ que thử thai có các mẫu yêu cầu tiếp xúc trực tiếp với dòng nước tiểu. Cũng có một số dòng que thử thai yêu cầu chỉ nhỏ vài giọt cũng như để thử,... Vì vậy, bên nên đọc kỹ hướng đưa cách dùng được in trên tiếp hay tờ giấy có trong bao bì sản phẩm, song song đó kiên nhẫn chờ 5 phút để có được kết quả chuẩn xác nhất.

Bài viết “14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch” đã được các chuyên gia phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Hồng Cường của chúng tôi chia sẻ đến những bạn đọc cũng như các hình ảnh phổ biến lúc dùng que thử thai. Nếu còn câu hỏi nào chưa kịp giải đáp, vui lòng gọi đến Đường Dây Nóng hay nhắn vào LINK CHAT để nhận được sự giúp đỡ thêm từ các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 14 Hình ảnh tay cầm que thử thai 2 vạch, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, những dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của căn bệnh mà người bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Do đó, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám điều trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình khám điều trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về các căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm