0 - 120,000 đ        

15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không? [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không?, kết quả trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không? cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không?? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không? sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả trị hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám điều trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không? tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và chữa bệnh uy tín hàng đầu cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các dược sĩ chuyên khoa có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ điều trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. ngoài ra, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh.

15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không?

15 ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không là nghi vấn được nhiều người quan tâm. Thông thường chu kỳ kinh nguyệt của chị em sẽ dao động từ 28 - 35 ngày. Do đó, nếu chu kỳ tiếp theo cách chu kỳ trước chỉ 15 ngày đồng nghĩa với bạn bị kinh sớm. Đây là 1 trong các biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt mà chị em cần lưu ý.

15 Ngày đã có kinh nhanh chóng có nghiêm trọng không?

Kinh nguyệt là trường hợp sinh lý bình thường ở nữ giới. Chị em sẽ bắt đầu có kinh ở tuổi dậy thì cũng như kết thúc ở tuổi mãn kinh. Chu kỳ kinh nguyệt của những chị em thường dao động trong khoảng từ 28-35 ngày. Mỗi lần hành kinh kéo dài 3-7 ngày. Chu kỳ kinh nguyệt có tính ổn định, sự chênh lệch thời gian giữa các chu kỳ là không vô cùng lớn.

nhưng, nếu như có kinh nhanh chóng 10 ngày đến 15 ngày hoặc nhiều hơn có nghĩa là các chị em đang gặp các câu hỏi về rối loạn kinh nguyệt.

Rối loạn nội tiết tố ở nữ giới

Đối với phụ nữ, hormone estrogen cũng như progesterone là 2 hoc-mon quan trọng, có khả năng kích thích quá trình rụng trứng. 2 hoc-mon này chịu sự điều chỉnh của hệ thống tuyến yên, tuyến giáp, ở vùng dưới đồi.

Do đó, nếu chị em gặp vấn đề: sức ép tâm lý, tăng giảm cân đột ngột, căng thẳng,... đều hậu quả tới hoạt động thông thường của những tuyến trên. Từ đó dẫn đến hiện tượng có kinh sớm.

Vấn đề tuổi tác tại nữ giới

Khi những bạn nữ bước vào tuổi dậy thì, bộ phận sinh sản bắt đầu đi vào hoạt động và sản sinh nội tiết tố. Tuy nhiên ở thời kỳ này, nội tiết tố chưa thể hoạt động ổn định, đưa đến tình trạng kinh nguyệt không bình thường. Từ đó có khả năng tới kinh tới nhanh chóng hoặc đến muộn. Hiện tượng này cũng được giải đáp đối với chị em tại tuổi tiền mãn kinh, nội tiết tố không ổn định.

Tác dụng phụ từ thuốc 

Nếu như trong chu kỳ kinh hoặc trước kỳ kinh vài ngày, chị em có dùng thuốc thì khả năng rối loạn kinh nguyệt cao. Đặc biệt là những dòng thuốc  kháng sinh, thuốc an thần, thuốc tránh thai, thuốc chống đông máu,... Đây là một số mẫu thuốc có chất gây nên kích thích trứng chín cũng như rụng nhanh chóng.

Viêm âm đạo

Có nhiều nguyên do đưa đến viêm nấm âm đạo, trong đó, tác nhân chủ yếu nhất thường bắt nguồn từ: ký sinh trùng, nấm Candida, trùng roi Trichomonas,...Không chỉ gây rối loạn kinh nguyệt, các bệnh viêm nhiễm này còn khiến phái đẹp dễ mắc những bệnh lây lan xã hội như giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu,...

Lạc nội mạc tử cung

Nguyên nhân của bệnh lạc nội mạc tử cung là do kinh nguyệt bị trào ngược, sự biến đổi của tế bào phôi, sự biến đổi của tế bào phúc mạc, sẹo để lại do phẫu thuật, tế bào nội mạc tử cung dịch chuyển, không bình thường về hệ thống miễn dịch,...Lạc nội mạc làm cho việc thụ thai trở lên khó khăn hơn, vì lớp nội mạc dày lên sẽ làm cho tinh trùng khó đi vào buồng trứng.

Hội chứng buồng trứng đa nang

Bệnh lý cơ bản khiến nữ giới 15 ngày đã có kinh đó là hội chứng buồng trứng đa nang. Đây là tình trạng rối loạn nội tiết tố tại nữ giới. Bệnh có thể gây không còn khả năng sinh sản nếu như như không chữa trị nhanh chóng.

Các dấu hiệu chủ yếu của đa nang buồng trứng gồm:

  • Kinh nguyệt đến nhanh chóng hay đến muộn hơn so với bình thường;
  • Mất kinh nguyệt;
  • Tăng hay giảm cân không rõ nguyên nhân;
  • Sảy thai thường xuyên.

ĐỌC THÊM:

CÁCH ĐIỀU TRỊ ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP 15 NGÀY ĐÃ CÓ KINH

Để điều trị, trước tiên bạn cần phải xác định chính xác tác nhân là do sinh lý hoặc bệnh lý. Từ đó có phác đồ trị liệu thích hợp nhất.

Điều trị kinh đến sớm do nguyên nhân sinh lý

Nếu kinh nguyệt đến nhanh chóng bắt nguồn từ các tác nhân cơ năng như: tuổi tác, tâm lý, lối sống,... Bạn cần thay đổi thói quen sinh hoạt để cơ thể điều chỉnh tốt nhất.

  • Ăn uống đủ dưỡng chất, uống ít nhất 2 lít nước/ngày, tránh xa chất kích thích cũng như thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ;
  • Tập luyện thể dục thể thao đều đặn hàng ngày;
  • Bổ sung vitamin E và C giúp điều hòa nội tiết tố;
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách, không thụt rửa quá sâu làm môi trường vùng kín mất cân bằng;
  • Không chuyện phòng the bừa bãi để tránh lây truyền bệnh xã hội;
  • Sắp xếp thời giờ nghỉ ngơi cũng như làm việc hợp lý
  • Hạn chế sử dụng các mẫu thuốc tây nếu như không thật sự cần thiết.

Điều trị có kinh nhanh chóng bằng phương pháp nội khoa

Chữa kinh nguyệt đến nhanh chóng bằng thuốc được ứng dụng trong hiện tượng viêm phụ khoa nhẹ nhàng hay suy giảm hormone sinh dục.

Thế nhưng, đối với phương pháp nội khoa, các chị em tuyệt đối không mua thuốc về nhà dùng. bắt buộc đi đi khám phụ khoa để chuyên gia y tế kê đơn, chỉ định mẫu thuốc cho hợp lý. Trong quy trình sử dụng, không tự ý ngưng thuốc để giảm thiểu nhờn thuốc.

Điều chữa kinh nguyệt tới nhanh chóng bằng kỹ thuật ngoại khoa

Điều điều trị có kinh nhanh chóng bằng phương thức ngoại khoa áp dụng trong hiện tượng rối loạn kinh nguyệt do bệnh lý nguy hiểm như: Đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, u xơ, u nang, nhiễm trùng âm đạo mãn tính,... hiện nay, những cách vật lý điều trị liệu kết hợp với thuốc là kỹ thuật chữa trị tốt nhất.

Thông qua nội dung bài viết 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không, chúng tôi mong rằng những thông tin trên là hữu ích, giúp nữ giới chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Nếu bạn còn vấn đề cần tư vấn, hãy để lại kiến thức trong KHUNG CHAT dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không? miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 15 Ngày đã có kinh sớm có nguy hiểm không?, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân ở TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác tại một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, những b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ trị hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì vậy, bệnh nhân có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình khám trị bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm