0 - 120,000 đ        

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả, kết quả điều trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đi khám và trị liệu, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám trị liệu bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và trị liệu bệnh uy tín tốt nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là một số bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa bệnh.

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon thả. Đây đều là những cách dễ thực hiện, đơn giản, không phải mất nhiều thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên nếu như kiên trì thực hiện một thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ cảm giác bất ngờ với kết quả mà chúng đem lại.

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả

Uống nước trước bữa ăn

Uống nước trước mỗi bữa ăn là cách giảm cân tại nhà đơn giản mà hiệu quả cho người lười. Lý do là nước giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, giúp tiêu hao lượng calo nạp vào cơ thể cũng như giảm thiểu tích tụ mỡ thừa.

Đồng thời khi uống 1 – 2 ly nước trước lúc ăn sẽ khiến cho bạn bị no, từ đó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể nên giúp duy trì cân nặng ổn định hơn. Do đó nếu như bạn muốn giảm cân, hãy áp dụng đều đặn cách này trong khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt hơn.

Đừng quên bữa ăn sáng

Bữa ăn sáng là bữa ăn cần thiết nhất trong ngày, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ, protein quan trọng từ các loại thực phẩm như bột yến mạch, ngũ cốc, sữa chua…Do đó nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân, đừng bỏ qua bữa ăn sáng nhé.

Uống nước lạnh

Theo nghiên cứu cho thấy nước lạnh sẽ làm cho cơ thể tiêu thụ nhiều calo hơn so với nước thông thường. Vì vậy,  hãy cho thêm vài viên đá lạnh vào đồ uống. Đây là 1 cách giảm cân dễ thực hiện nhất cho người lười.

Hạn chế ăn đồ ngọt

Đồ ngọt chứa nhiều đường khá dễ làm cho bạn mập lên nhanh chóng. Vì vậy, hãy thay thế chúng bằng những thực phẩm lành mạnh khác như trái cây, một số mẫu hạt hay chocolate đen.

Sử dụng nước tương thay cho dùng đường và muối

Đường và muối là 2 dòng gia vị không tốt cho sức khỏe và cân nặng cũng như sức khỏe con người. Vì vậy nếu như muốn giảm cân thành công, hãy giảm thiểu dùng 2 loại gia vị này. Thay vào đó, bạn hãy dùng nước tương khi chế biến món ăn. 

Cắt giảm Carbohydrate

Carbohydrate chính là kẻ thù của cân nặng, carb thường có trong ngũ cốc, bánh mì trắng, pasta. Carb làm tăng lượng đường trong máu, gây thèm ăn nên khá dễ gây tăng cân. Vì vậy, hãy tiểu phẫu cắt giảm tối đa lượng carb trong mỗi bữa ăn nhé.

Thêm vào thực đơn súp hay salad

Đây là cách giảm béo đơn giản cho người lười. Súp chứa nhiều nước và các món salad chứa nhiều chất xơ lành mạnh, ít tinh bột cũng như chất béo. Vì vậy sẽ cho bạn cảm nhận no hơn, giảm bớt được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Tăng cường bổ sung vitamin D cho cơ thể

Vitamin D có vai trò thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Chính vì vậy hãy thêm vào khẩu phần hàng ngày của bạn những dòng thực phẩm giàu vitamin D như cá, bơ, gan và trứng để tăng cường vitamin D cho cơ thể….

Ăn nhiều táo hơn

Các nghiên cứu cho thấy nếu như mỗi ngày lúc ăn 1 quả táo trước bữa ăn khoảng 15 phút sẽ giúp đốt cháy từ 150 – 200 calo. Nguyên nhân là trong táo có chứa nhiều chất xơ giúp kích thích quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt hơn, tạo cảm thấy no bụng, giảm cơn thèm ăn.

Đánh răng ngay khi ăn xong

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng kỳ thực cách này rất có hiệu quả dành cho người muốn giảm cân. Sau mỗi bữa ăn nếu bạn vẫn còn cảm nhận thèm thuồng, hãy đi đánh răng, đánh răng giúp bạn không còn có cảm nhận với mùi vị đồ ăn. Mẹo này cũng có thể áp dụng trong ngày bất kể thời điểm nào trong ngày ngay khi bạn đang bị cơn muốn ăn nhiều hành hạ.

Sử dụng chén dĩa màu xanh

Các nghiên cứu cho thấy sử dụng chén dĩa màu xanh sẽ giúp làm giảm cảm nhận thèm ăn, từ đó giảm được lượng thực phẩm nạp vào cơ thể giúp giảm cân nhanh hơn.

Người muốn giảm cân cũng tránh sử dụng dĩa hồng cho những món tráng miệng vì sẽ làm tăng cảm thấy muốn ăn nhiều hơn. Sử dụng chén dĩa màu vàng cũng làm bạn nạp nhiều thức ăn hơn.

Tập tạ

Khi giảm cân bằng cách ăn kiêng, cơ thể sẽ bị yếu đi, cơ bắp bị giảm xuống. Tập tạ sẽ giúp hồi phục một số bắp cơ một cách hiệu quả, vừa thúc đẩy quá trình đốt mỡ để giảm cân.

Thêm gia vị vào món ăn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số dòng gia vị tốt cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp hạn chế chất béo dư thừa tích cực, chẳng hạn như:

Quế làm giảm lượng đường trong máu

Gừng giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt, giúp đốt cháy chất béo dư thừa.

Ớt đỏ có thể ngăn chặn lượng nước trong cơ thể, nâng cao lưu thông máu.

Củ nghệ có khả năng chống viêm khá tốt, nâng cao chức năng hoạt động của túi mật.

Sử dụng dụng cụ ăn uống kích thước nhỏ

Theo một số nghiên cứu, cách giảm cân cho người lười hiệu quả nhất là đánh lừa thị giác. Bằng cách sử dụng một số dòng bát, chén, dĩa nhỏ, bạn sẽ cảm thấy như mình đã ăn một bữa ăn to và không muốn ăn thêm nữa.

Ngoài ra,, bạn có thể áp dụng đựng thức ăn bằng chén dĩa màu xanh giúp làm giảm cảm thấy thèm ăn, từ đó giảm thiểu được lượng calo không cần thiết nạp vào cơ thể.

Ăn đồ cay

Chất Capsaicin, chất có chứa trong đồ ăn cay, có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giảm thiểu thèm ăn.

Thông qua nội dung 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả, chúng tôi mong rằng đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về sức khỏe. Để được tư vấn thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc nhấp vào LINK CHAT bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ những chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa hiện đại, một số chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của căn bệnh mà bệnh nhân đang mắc nên. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra điều trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có khả năng dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về các căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm