0 - 120,000 đ        

87-85 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường được thành lập với sứ mệnh mang đến sự yên tâm cho người bị mắc bệnh, hạn chế những chi phí không cần thiết, song song đó mang tới sự thuận tiện về mặt thời gian đi khám bệnh.

87-85 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường (87 cũng như 89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh) đã cũng như đang tiến hành đến khám, điều trị đa dạng những bệnh lý về phụ khoa, nam khoa, da liễu…

Được cấp phép hoạt động chính quy từ cơ quan quản lý y tế thành phố, thường xuyên được thanh tra, thăm khám khảo sát chất lượng, Trung Tâm Y Tế Hồng Cường luôn không ngừng nỗ lực, củng cố chất lượng y tế toàn diện, mang tới cho người bệnh điều kiện kiểm tra trị liệu bệnh chất lượng, khiến người bị bệnh hài lòng về thái độ phục vụ cùng các tiện ích của Phòng Khám.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

87-85 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hoạt động với phương châm “Phòng khám là nhà, người bị mắc bệnh là người nhà của bác sĩ”, đội ngũ nhân viên y tế của Hồng Cường luôn sẵn sàng phục vụ người bị bệnh với tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, gần gũi, chu đáo.

Đây chính là một trong những yếu tố đã tạo dựng được uy tín của Đa Khoa Hồng Cường, dẫn Phòng Khám trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, được đông đảo bệnh nhân tại TP.HCM và những tỉnh, thành tin tưởng, tìm đến đi khám. Mỗi năm, Cơ Sở Y Tế tiếp nhận cũng như chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh, giúp người bị mắc bệnh nhanh chóng quay lại với cuộc sống, công việc của mình.

Cơ Sở Y Tế Hồng Cường uy tín không?

Phòng Khám Hồng Cường là địa chỉ tập trung đội ngũ chuyên gia có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm tại một số bệnh viện đầu ngành, ứng dụng thành thạo các công nghệ, phương pháp tiên tiến vào công tác kiểm tra chữa trị bệnh, nhằm nâng cao hiệu quả y tế.

Làm việc với tinh thần “Chăm sóc sức khỏe người bị mắc bệnh như người thân trong nhà”, những b.sĩ của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn chu đáo, tận tình trong công tác đi khám bệnh. Song song đó, một số nhân viên y tế của Cơ Sở Y Tế luôn tận tình, sẵn sàng chỉ dẫn người bị bệnh từ khâu đặt lịch thăm khám online, làm thủ tục, cho tới lúc đi khám cũng như chăm sóc sau điều trị, giúp người mắc bệnh tiết kiệm chi phí được nhiều thời gian cũng như công sức.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

87-85 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mặt khác, khi tới đến khám và chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Cường, người mắc bệnh luôn được đảm bảo về công tác bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ. Toàn bộ thông tin, hồ sơ thăm khám của người bị mắc bệnh đều được giữ kín, không để lộ ra ngoài khi chưa có sự cấp phép của người mắc bệnh.

Bên cạnh đó, toàn bộ những khoản chi phí đều được công khai rõ ràng và minh bạch trước lúc tiến hành kiểm tra điều trị bệnh. Nếu bệnh nhân có vấn đề hay phản hồi đều được các nhân viên y tế giải đáp nhanh chóng, kịp thời nhằm bảo đảm quyền lợi cho người bệnh.

Mặt khác, để phục vụ tốt hơn cho người bị bệnh, Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Hồng Cường làm việc xuyên suốt tất cả một số ngày trong tuần (kể cả cuối tuần hay một số ngày lễ, ngày Tết), thời gian từ 8 giờ - 20 giờ nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bị bệnh, giúp người bị mắc bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc để đến đến khám.

Chính vì sự tận tâm với sức khỏe người bệnh, cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo và các nhân viên y tế trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của mình, mà Đa Khoa Hồng Cường đã tạo dựng được thương hiệu của mình, ngày càng phát triển vững mạnh cũng như trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo người bị bệnh ưu tiên lựa chọn mỗi lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Khi có nhu cầu thăm khám điều trị bệnh, người mắc bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới Cơ Sở Y Tế Hồng Cường theo thông tin Sau đây để được giúp đỡ nhanh chóng, tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: tất cả những ngày trong tuần từ 08:00 tới 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm