0 - 120,000 đ        

Chuyên khoa bệnh trĩ Hồng Cường Quận 10

 

Đa Khoa Hồng Cường được thành lập với sứ mệnh mang tới sự yên tâm cho người bệnh, giảm thiểu một số chi phí không cần thiết, đồng thời mang tới sự thuận tiện về mặt thời gian thăm khám bệnh.

Chuyên khoa bệnh trĩ Hồng Cường Quận 10

Trung Tâm Y Tế Hồng Cường (87 và 89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh) đã và đang tiến hành đến khám, chữa đa dạng các bệnh lý về phụ khoa, nam khoa, da liễu…

Được cấp phép hoạt động chính quy từ cơ quan y tế thành phố, thường xuyên được thanh tra, thăm khám khảo sát uy tín, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường luôn không ngừng nỗ lực, củng cố chất lượng y tế toàn diện, mang tới cho người bị mắc bệnh điều kiện khám trị liệu bệnh chất lượng, khiến người mắc bệnh hài lòng về thái độ phục vụ cùng một số tiện ích của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

Chuyên khoa bệnh trĩ Hồng Cường Quận 10

Hoạt động với phương châm “Phòng kiểm tra là nhà, bệnh nhân là người nhà của bác sĩ”, đội ngũ nhân viên y tế của Hồng Cường luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh với tinh thần trách nhiệm cao, thân thiện, gần gũi, chu đáo.

Đây chính là một trong các yếu tố đã tạo dựng được uy tín của Phòng Khám Hồng Cường, đưa Đa Khoa trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, được đông đảo người mắc bệnh ở TP.HCM và những tỉnh, thành tin tưởng, tìm đến đến khám. Mỗi năm, Đa Khoa tiếp nhận và chữa thành công cho khá nhiều ca bệnh, giúp người bị bệnh nhanh chóng quay lại với cuộc sống, công việc của mình.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chất lượng không?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là địa chỉ tập trung đội ngũ chuyên gia có tay nghề giỏi, có kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm ở những bệnh viện đầu ngành, áp dụng thành thạo các công nghệ, phương pháp tiên tiến vào công tác kiểm tra điều trị bệnh, nhằm nâng cao hiệu quả y tế.

Làm việc với tinh thần “Chăm sóc sức khỏe người bị mắc bệnh như người thân trong nhà”, các dược sĩ của Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe luôn chu đáo, tận tình trong công tác đến khám bệnh. Song song đó, những nhân viên y tế của Phòng Khám luôn tận tình, sẵn sàng chỉ dẫn người bị bệnh từ khâu đặt lịch khám online, làm thủ tục, cho tới lúc thăm khám và chăm sóc sau trị, giúp người bị bệnh chi phí thấp được rất nhiều thời gian và công sức.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín không?

Chuyên khoa bệnh trĩ Hồng Cường Quận 10

Mặt khác, khi đến đến khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường, người bệnh luôn được đảm bảo về công tác bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ. Toàn bộ thông tin, hồ sơ thăm khám của người bị bệnh đều được giữ kín, không để lộ ra ngoài khi chưa có sự cấp phép của người bị bệnh.

Bên cạnh đấy, toàn bộ các khoản phí đều được công khai rõ ràng cũng như minh bạch trước lúc tiến hành kiểm tra chữa bệnh. Nếu như người mắc bệnh có câu hỏi hoặc phản hồi đều được những nhân viên y tế giải đáp nhanh chóng, nhanh chóng nhằm bảo đảm quyền lợi cho bệnh nhân.

Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn cho người mắc bệnh, Cơ Sở Y Tế Hồng Cường làm việc xuyên suốt tất cả một số ngày trong tuần (kể cả cuối tuần hoặc các ngày lễ, ngày Tết), thời gian từ 8 giờ - 20 giờ nhằm đáp ứng nhiều nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người bệnh, giúp người bị mắc bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc để tới đến khám.

Chính vì sự tận tâm với sức khỏe người bị mắc bệnh, cùng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ ban lãnh đạo và các nhân viên y tế trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế của mình, mà Phòng Khám Hồng Cường đã tạo dựng được thương hiệu của mình, ngày càng phát triển vững mạnh và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được đông đảo người bị bệnh ưu tiên lựa chọn mỗi lúc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Khi có nhu cầu khám điều trị bệnh, người mắc bệnh có khả năng liên hệ trực tiếp đến Phòng Khám Hồng Cường theo thông tin Dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, phường 14, quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Thời gian làm việc: tất cả những ngày trong tuần từ 08:00 tới 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm