0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám chữa bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra trị liệu bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như điều trị bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ chuyên khoa. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ chuyên khoa có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khó cần chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. hơn nữa, b.sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám điều trị bệnh.

10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất

  10 Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Quận 6 uy tín nhất là một số cơ sở tiếp nhận khám cũng như chữa trị bệnh hiệu quả cho các khách hàng bằng đông y - một cách thức được đánh giá là lành tính, hiệu quả dứt điểm với mức phí khá phải chăng. Như Vậy xin mời các bạn theo dõi phần sau đây để làm rõ thêm về những địa điểm thăm khám sức khỏe y học cổ truyền uy tín ở khu vực Quận 6 được nhiều khách hàng ủng hộ và tìm đến.

Chẩn chữa trị YHCT - Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Phú Lâm

  Mở đầu danh sách 10 Phòng thăm khám sức khỏe y học cổ truyền Quận 6 uy tín nhất đó là một trong ít cơ sở được nhận xét cao trong việc kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị bằng đông y, đó là phòng kiểm tra sức khỏe Phú Lâm nằm ở khu vực đường Bà Hom, Q6.

  Đây là nơi được nhiều khách hàng trong và ngoài địa bàn tìm đến mỗi khi có câu hỏi về sức khoẻ và được hỗ trợ bằng kỹ thuật đông y. Đó là vì nơi đây sở hữu một đội ngũ lương y cùng những thầy thuốc vừa có tay nghề lại hết sức chu đáo với người bị bệnh . Sự tận tình và thái độ ân cần từ phía các vị lương y đã mang lại sự yên tâm cũng như hài lòng của những khách hàng trong suốt quá trình kiểm tra sức khỏe và chữa trị.

  Thông tin liên hệ:

  Vị Trí phòng khám là nằm tại số 16 đường Bà Hom, P13, Q6, Tphcm.

  Mở cửa hoạt động vào ngoài giờ hành chính từ 17h - 20h vào những ngày T2 - T7 cũng như nghỉ CN.

  Điện thoại: 0283.875.0936

Khám y học cổ truyền ở Viện YHCT Quân đội TP.Hồ Chí Minh

  Đây là phân viện thuộc Viện YHCT quân đội cũng như được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 5/2014. Mục đích khai trương đầu tiên là thực hiện thăm khám, chữa trị cũng như chăm sóc sức khoẻ cho những cán bộ trong lực lượng vũ trang. Sau này bổ sung thêm các dịch vụ khác giúp đỡ cho những đối tượng có nhu cầu.

  Theo đó, hình thức chẩn đoán cũng như chữa trị chính ở đây là theo phác đồ đông y. Trong đó, bao gồm việc chỉ định bốc thuốc kết hợp cũng những phương pháp cổ truyền như bấm huyết, châm cứu, xoa bóp, vật lí chữa trị giúp phục hồi chức năng cũng như sức khoẻ cho người bị mắc bệnh .

  Đặc biệt, nơi đây không chỉ là đơn vị quy tụ nhiều vị lương y, chuyên gia y tế giỏi có bằng cấp, trình độ chuyên môn cũng như nền tảng tay nghề vững chắc, kinh nghiệm dày dạn trong thực hiện các ca thăm khám sức khỏe trị liệu bằng đông y. Thêm vào đó, cơ sở còn đầu tư các trang bị máy móc y tế tân tiến, hiện đại giúp giúp đỡ trong quá trình chẩn đoán cũng như điều như máy siêu âm 4 chiều, đo điện tim, X-quang phương pháp số…

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe là nằm ở số 84/9 đường Kinh Dương Vương, P13, Q6, Tphcm.

  Mở cửa hoạt động từ 7h30 - 16h30 vào những ngày T2 - T6.

  Điện thoại: 069.569.800 - 069.699.253

Thực hiện vật lý trị liệu - châm cứu ở nhà bởi b.sĩ Lê Văn Vũ

  Ngoài hai cơ sở phòng chẩn chữa trị thực hiện thăm khám sức khỏe và trị liệu trực tiếp lúc đến cơ sở. Bài viết còn xin giới thiệu đến mọi người dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa y học cổ truyền ở nhà do dược sĩ Lê Văn Vũ thực hiện.

  Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm cũng như giao phó sức khoẻ của mình cho chuyên gia y tế Vũ, đặc biệt là khi gặp câu hỏi về sức khoẻ nhưng không tiện đường ghé qua các cơ sở thăm khám sức khỏe hay quá bận rộn với công việc cũng như gia đình. Bởi uy tín mà ông mang lại hoàn toàn được đảm bảo bởi Bộ y tế và chính ban lãnh đạo trường ĐH Y dược Tphcm đã cấp bằng chứng nhận cho ông trong việc kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.

  Bằng những thông tin sau bao năm tích luỹ cũng như học tập, đồng thời vận dụng chúng một cách linh hoạt trong việc kết hợp hai cách thức đông cũng như tây y, bác sĩ Lê Văn Vũ đã mang đến những khách hàng tin tưởng cũng như tìm tới mình các ca chữa bệnh uy tín qua những phương thức thuỷ châm, điện châm, tập vật lý chữa liệu… cho người bệnh tại nhà.

  Đặc biệt, chuyên gia y tế Lê Văn Vũ chuyên cung cấp những dịch vụ trị liệu về bệnh cơ xương khớp và hệ thần kinh. Trong đó, về cơ xương khớp có những bệnh lý thường thấy như thoái hoá khớp - cột sống cổ - thắt lưng, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ - thắt lưng, các bệnh cơ xương khớp tại những chi…

  Về bệnh lý ở thần kinh có đau thần kinh toạ - cổ tay chân - vai gáy - thần kinh liên sườn, bị liệt mặt, liệt nửa người, bị zona, rối loạn giấc ngủ… Qua đó giúp khắc phục thắc mắc gây ảnh hưởng tới hoạt động di chuyển và sinh hoạt, đồng thời hỗ trợ các người bị bệnh phục hồi vận động các khớp sau chấn thương, do bệnh lý hoặc hậu phẫu.

  Thông tin liên hệ:

  Đặt lịch hẹn kiểm tra sức khỏe qua số điện thoại: 091.656.1088

  Khu vực dược sĩ chuyên khoa tiếp nhận giúp đỡ đó là P11, Q6, Tphcm.

  Cuối cùng, bài viết đã gửi tới mọi người một số kiến thức về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Quận 6 uy tín nhất và hy vọng đã mang tới tham khảo hữu ích khi có nhu cầu. Nếu còn có vấn đề nào khác, có thể gửi thông tin vào GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám đông y Quận 6 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bệnh ở TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa hiện đại, những chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình chữa hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như băn khoăn của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra cũng như điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Do đó, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra các tác hại nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra chữa bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm