0 - 120,000 đ        

12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả, kết quả trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và chữa tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đi khám và chữa, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa bệnh uy tín hàng đầu cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ chữa trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. mặt khác, dược sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả

12 Cách chữa tắc kinh nguyệt ở nhà an toàn hiệu quả dành cho chị em bị rối loạn kinh nguyệt, chậm kinh, kinh ít. Đây đều là các nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện cũng như an toàn khi áp dụng. Vì vậy, chị em hãy áp dụng khi nguyệt san thất thường nhé. 

ĐẮP GỪNG TƯƠI

Đắp gừng tươi là giải pháp trị liệu tắc kinh, đau bụng kinh hiệu quả ở nhà. Bạn chỉ cần thái mỏng hay giã nát gừng, sau đó đắp lên ở vùng bụng dưới. Các tinh chất của gừng sẽ khiến cường độ của cơn đau giảm dần. Đây là kỹ thuật áp dụng nhiệt ấm giúp tử cung được co bóp đều đặn hơn, giảm giảm đau đớn.

UỐNG NƯỚC RAU DIẾP CÁ

Theo Đông y, diếp cá có tính mát, vị hơi chua cũng như mùi tanh nồng. Diếp cá có khá nhiều công dụng như: thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, bổ gân cốt, thông kinh mạch và điều trị các bệnh viêm phổi, lở loét, táo bón… Đặc biệt, rau diếp cá được công nhận có lợi ích điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ.

Bạn lấy rau diếp cá và lá ngải cứu theo lượng bằng nhau. Rửa sạch sau đó giã lấy nước uống. áp dụng kỹ thuật này thường xuyên giúp kinh nguyệt ổn định, hỗ trợ chữa trị chứng tắc kinh.

UỐNG NƯỚC THÌ LÀ

Thì là có lợi ích kích thích, điều hòa nguyệt san. Do đó rất hiệu quả trong trị liệu tình trạng tắc kinh do trường hợp thiếu máu hay cảm lạnh.

Cách thực hiện: Lấy 60g dịch chiết lá thì là trộn chung với 15ml nước ép rau cần tây. Uống hỗn hợp này 3 lần mỗi ngày để có kết quả tốt nhất. Mặt khác bạn có thể sử dụng 1-2 thìa cà phê hạt thì là hãm cùng với một lít nước sôi để uống mỗi ngày.

DÙNG ÍCH MẪU

Ích dòng còn có tên khác là sung úy, cây chói đèn. Tên khoa học là Leonurus sp. Theo đông y cổ truyền thì ích mẫu có vị cay, đắng, có tính hàn, công dụng vào can và tâm bào do vậy cần có công dụng khử ứ, sinh tân (hay còn gọi là thải huyết ứ, sinh huyết mới), điều kinh tiêu thủy. Từ lâu, ích dòng đã được dùng điều trị chứng đau bụng ứ huyết cũng như rối loạn kinh nguyệt; thống kinh, bế kinh, kinh nguyệt không đều, phù nề cổ trướng. Sử dụng hằng ngày xài 10 – 30g bằng phương pháp nấu, sắc hoặc hãm.

UỐNG TRÀ KHỔ QUA

Khổ qua là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng ăn được vị đắng của dòng quả này. Khổ qua vừa có công dụng thanh nhiệt cho cơ thể có công dụng chăm sóc cho làn da, đặc biệt điều hòa kinh nguyệt rất tốt. 

Bạn có thể thái mỏng khổ qua, phơi khô cũng như hãm cùng với nước sôi để uống mỗi ngày. Ngoài ra, chị em nên bổ sung khổ qua vào các món ăn hằng ngày như: canh khổ qua, khổ qua nhồi thịt, khổ qua xào trứng,...

UỐNG TRÀ DÂM BỤT

Cây dâm bụt có tên khoa học là Hibiscus rosa-sinensis L, thuộc họ cẩm quỳ (Malvaceae). Chị em bị tắc kinh nên sử dụng rễ cây dâm bụt, lấy vỏ rễ khô sắc uống ngày uống hai lần. Hằng ngày uống khoảng 30 gram rễ dâm bụt khô sắc, uống trước cũng như sau ngày dự kiến hành kinh.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

DÙNG HẠT MÙI TÂY

Lấy khoảng 6g hạt mùi rửa sạch. sau đó đun sôi cùng với 500ml nước. Khi lượng nước còn khoảng 300ml là sử dụng được. Chị em có thể cho vào hỗn hợp này một ít đường để dễ uống.

Uống nước hạt rau mùi mỗi ngày, hằng ngày 3 lần. Thực hiện định kỳ, liên tục trong khoảng 5 – 7 ngày bạn sẽ thấy kinh nguyệt đều đặn hơn, không còn có đau bụng khi đến vòng kinh. Đây là một phương thuốc tự nhiên rất hữu ích trong việc điều hòa nguyệt san.

ĂN ĐU ĐỦ

Đu đủ giúp bồi bổ khí huyết, giúp đỡ cân bằng nội tiết tố tại chị em phụ nữ. Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên chọn đu đủ vừa mới chín đến vì đây là thời điểm lượng nhựa còn nhiều.  Giúp tạo phản ứng co thắt tử cung, thúc đẩy lượng máu đẩy đến tử cung, giúp tử cung hoạt động tốt hơn giúp điều hòa hormon và ngày có kinh.

Chị em có thể chế biến đu đủ bằng nhiều cách như gỏi đu đủ, đu đủ hầm giò heo, đu đủ xanh xào...

UỐNG NƯỚC NHA ĐAM

Nha đam chứa nhiều vitamin và khoáng chất có ích cho cơ thể, được áp dụng không ít trong làm đẹp. tuy vậy lợi ích trị liệu rối loạn kinh nguyệt thì không hề ai cũng biết.

Nha đam có công dụng khá tốt trong việc điều hòa những hormone, từ đó sẽ có khả năng điều hòa kinh nguyệt một cách hiệu quả. Để có thể đạt được hiệu quả mức cao nhất, tốt hơn hết, chị em nên sử dụng nha đam tại dạng nước ép.

ĂN HẠT VỪNG

Vừng (mè) có chứa chất dầu cao nên có thể giúp cân bằng những hoocmon, từ đó sẽ giúp điều hòa ngày đèn đỏ. Các chị em chỉ việc rắc vừng lên trên một số món ăn lúc ăn hay chăm ăn các món có vừng là được.

UỐNG NGHỆ

Nghệ vàng không chỉ được dùng chế biến trong nhiều món ăn mỗi ngày để làm tăng thêm màu sắc, mùi vị thơm ngon cho món ăn. Nghệ còn được coi như một phương thuốc quá quý giá được dùng để chữa trị rất nhiều dòng bệnh phụ nữ không giống nhau, trong đấy có rối loạn kinh nguyệt. Bạn có thể uống nghệ cùng với mật ong mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

THAY ĐỔI THÓI QUEN SINH HOẠT

Thay đổi thói quen theo những nguyên tắc sau:

  • Xây dựng khẩu phần khoa học, nâng cao rau, củ, quả tươi, uống đủ 2 lít nước, giảm thiểu ăn một số món có nhiều chất béo, thức ăn cay nóng, thức ăn nhanh.
  • Luyện tập thể dục thể thao hằng ngày giúp cơ thể dẻo dai, kháng viêm.
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng. Không mặc áo quần chật chội hoặc ẩm thấp, thay băng vệ sinh 4 giờ/lần
  • Khám phụ khoa định kỳ trong khoảng 3 tháng/lần để nhanh chóng phát hiện ra cũng như chữa trị nhanh chóng các bệnh lý.

Trên đây là những kiến thức liên quan tới chủ đề 12 Cách trị tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả. Đây chỉ là các biện pháp tạm thời, chị em cần kiểm tra sức khỏe chuyên khoa để điều trị tốt nhất. Nếu còn phân vân, hãy để lại kiến thức ở phần KHUNG CHAT dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ cho bạn.

Chúc mọi người sức khỏe!

Xem thêm:

Uống thuốc tây nhiều có hậu quả kinh nguyệt không?

Chậm kinh nguyệt 15 ngày có sao không?

Khám kinh nguyệt không đều tại khoa nào?

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và trị liệu đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Cách chữa tắc kinh nguyệt tại nhà an toàn hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác tại một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, các dược sĩ chuyên khoa sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ chữa hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi vấn đề bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa trị bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm