0 - 120,000 đ        

12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám và chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế kiểm tra chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và chữa trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là những dược sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. chưa kể đến, dược sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa trị bệnh.

12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín

12 Cách chữa triệt để bệnh nấm tại vùng kín là đề tài luôn được rất nhiều chị em phái đẹp quan tâm. Nhiễm nấm vùng kín có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến như thói quen sinh hoạt, vệ sinh kém, bệnh lý phụ khoa,...Bệnh không chỉ gây nhiều phiền toái tới cuộc sống mà thậm chí nếu không điều trị kịp thời có thể hậu quả tới sức khỏe và khả năng sinh sản. Dưới đây là những cách hỗ trợ trị nhiễm nấm vùng kín mà chị em có thể tham khảo.

Cách điều trị nấm vùng kín bằng giấm táo

Trong giấm táo chứa những enzyme cũng như lợi khuẩn có khả năng ức chế sự tăng trưởng của nấm Candida. Với nồng độ pH dao động trong khoảng từ 4.5 – 5.5, giấm táo giúp vùng kín thiết lập lại trạng thái pH cân bằng như ban đầu.

Cách làm: Cách trị nấm vùng kín ở nữ giới bằng giấm táo ở nhà là bạn cho nửa cốc (chén) giấm táo vào bồn nước ấm và ngâm mình trong khoảng 20 phút. Thành phần axit của giấm sẽ mẫu bỏ bất kỳ vi sinh vật có hại nào, bao gồm cả nấm men.

Trị nấm vùng kín hiệu quả bằng sữa chua

Sữa chua là nguồn cung cấp nhiều tạp khuẩn có lợi cho cơ thể, đặc biệt là vi khuẩn Lactobacillus acidophilus. Những vi khuẩn này rất cần thiết để hình thành một môi trường  âm đạo khỏe mạnh. Mặt khác, sự hiện diện của chúng lấn át vi khuẩn có hại, vì vậy làm giảm tỉ lệ nhiễm trùng nấm men tại phụ nữ.

Cách làm: Ăn sữa chua thường xuyên là một trong những cách chữa trị cũng như phòng tránh nấm vùng kín đơn giản, hiệu quả nhất. Sữa chua bạn nên chọn mẫu không đường, bởi độ ngọt sẽ là chất xúc tác giúp khuẩn nấm candida phát triển nhanh hơn. Nếu không thích ăn sữa chua, bạn có thể sử dụng men vi sinh để thay thế.

Trị nấm vùng kín bằng dầu dừa

Dầu dừa có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, bao gồm cả đặc tính kháng nấm. Nhờ hàm lượng những axit béo như axit capric, axit caprylic cũng như axit lauric.

Cách làm: Để giúp đỡ chữa trị tình trạng nhiễm nấm vùng kín, chị em có thể thêm dầu dừa vào chế độ ăn của mình. Nếu muốn vừa an toàn cho sức khỏe vừa chữa trị nấm âm đạo hiệu quả, nên chọn loại dầu dừa nguyên chất hoặc tốt ngoài ra là dầu dừa hữu cơ. Đặc biệt lưu ý chỉ bổ sung thêm dầu dừa vào thức ăn, không bôi dầu dừa vào âm đạo điều này hết sức sai lầm có thể gây nên các nguy hại khôn lường.

Chữa nấm vùng kín bằng tinh dầu tràm

Trong thành phần của tinh dầu tràm chứa terpinen-4-ol, gamma-terpinene cũng như alpha-terpinene. Đây đều là những hoạt chất có công dụng ức chế cũng như tiêu diệt nấm, đặc biệt là nấm Candida. Ngoài đặc tính kháng khuẩn cũng như chống viêm tốt, tinh dầu tràm cũng có khả năng giúp khôi phục sự cân bằng của hệ tạp khuẩn âm đạo.

Cách làm: Có nhiều cách không giống nhau để dùng tinh dầu tràm trị liệu nhiễm trùng nấm âm đạo. Chị em có thể bôi trực tiếp tinh dầu tràm lên vùng kín hoặc kết hợp với những nguyên liệu khác như mật ong, dầu dừa, baking soda…

Trị tận gốc nấm vùng kín bằng tỏi

Chất allicin trong tỏi là một chất kháng sinh tự nhiên mạnh có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn khá tốt.

Cách làm: Nếu muốn sử dụng tỏi để giúp đỡ trị liệu nhiễm nấm men âm đạo, bạn có thể ép những nhánh tỏi để lấy dịch chiết sau đó pha loãng với nước lọc để uống. Lưu ý tuyệt đối không nhét tỏi trực tiếp vào âm đạo, vì hành động này có thể gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, thậm chí làm bỏng niêm mạc âm đạo. Do đó, bạn không nên áp dụng nhé!

Lời khuyên từ chuyên gia

Nấm vùng kín có thể do nhiều tác nhân gây ra, bên cạnh đó không thể đào thải nguyên nhân bệnh lý. Các cách điều trị dân gian ở nhà chỉ có công dụng đối với trường hợp nhẹ, không phải bệnh lý. Do đó khi có những biểu hiện bị nấm ở vùng kín, tốt nhất bạn nên đến gặp b.sĩ phụ khoa để được thăm khám, chẩn đoán chuẩn xác nguyên nhân bệnh cũng như nhận được cách chữa nấm âm đạo an toàn, đúng cách.

Việc chưa xác định rõ bệnh tình, mà tùy tiện áp dụng một số cách chữa nấm âm đạo ở nhà không có sự hướng dẫn từ chuyên gia y tế tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.

Hy vọng với những chia sẻ trong nội dung 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm tại vùng kín. Có thể giúp chị em thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn điều gì vấn đề không rõ xin vui lòng liên hệ về Hotline hoặc bấm vào Khung chat bên dưới để được tư vấn.

Cùng tìm hiểu một số kiến thức sức khỏe hữu ích khác ở Website chính thức https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại trả lời không tốn phí: 0286 2857 515

Giải thích online bấm >>GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Cách trị tận gốc bệnh nấm vùng kín, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, những chuyên gia y tế sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình chữa hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo âu của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Do đó, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám kịp thời, hạn chế để xảy ra các biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình khám điều trị bệnh 1 bác sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về những căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm