0 - 120,000 đ        

12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai, kết quả điều trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh để mang lại kết quả trị liệu hàng đầu cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đi khám và chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra điều trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế khám trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa trị bệnh chất lượng hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các b.sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng cần chăng. ngoài ra, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám điều trị bệnh.

12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai

12 Biểu hiện chắc chắn đang có bầu bé trai sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích dành cho những mẹ. Bất kì bậc làm cha làm mẹ nào cũng luôn tò mò về giới tính thai nhi để có được sự chuẩn bị hiệu quả nhất đón bé chào đời. Các triệu chứng nhận biết giúp phỏng đoán về giới tính trai tuy cũng chỉ cho xác suất đúng 50%, nhưng vẫn rất được quan tâm. Hãy cùng theo dõi các chia sẻ sau đây để biết thêm về 12 biểu hiện mang thai bé trai dễ nhận biết nhé!

12 Dấu hiệu chắc chắn đang mang thai bé trai

1. Bụng cao hoặc thấp

Đây là một trong các dấu hiệu nhận biết giới tính thai nhi là bé trai rất phổ biến mà dân gian thường áp dụng. Nếu bụng chị em có bầu thấp thì nhiều khả năng cao trong bụng chính là một bé kháu khỉnh.

2. Căn cứ vào màu nước tiểu

Màu sắc nước tiểu thường có thể bị hậu quả theo giới tính thai nhi. Nếu là đang có thai một bé trai thì màu sắc nước tiểu sẽ là vàng nhạt. Còn nếu nước tiểu có màu trắng đục thì khả năng là một bé gái.

3. Xuất hiện mụn trứng cá

Việc thai phụ nổi nhiều mụn trứng cá trong suốt quá trình đang có bầu là dấu hiệu cho thấy một cậu quý tử sắp chào đời

4. Thay đổi kích thước ngực

Biểu hiện chắc chắn mang thai bé trai các mẹ có thể dựa vào việc ngực phải sẽ to hơn ngực trái.

5. Lạnh chân khi mang thai

Trong suốt các tháng thai nghén, mẹ bầu thường xuyên gặp phải tình trạng chân tay lạnh hơn so với thông thường lúc trước lúc mang thai. Khả năng cao thai nhi là một bé trai kháu khỉnh.

6. Nhịp tim thai

Nhịp tim thai dưới 140 nhịp/phút cũng là một trong các dấu hiệu mang thai bé trai.

7. Tóc mọc nhanh

Một trong một số kinh nghiệm dân gian để nhận biết mang thai bé trai. Chính là nhìn vào mái tóc mẹ bầu. Trường hợp tóc ra nhanh hơn bình thường thì đó là triệu chứng thai nhi là một bé trai.

8. Thèm đồ chua, mặn

Mẹ bầu nào thường muốn ăn nhiều những món đồ chua mặn như dưa chua, khoai tây chiên thì thì có khả năng sắp sinh một bé trai.

9. Ngủ nằm nghiêng bên trái

Trong suốt thai kỳ, ngủ nằm nghiêng là lựa chọn của nhiều mẹ bầu. Và nếu như khi ngủ mẹ nào thường nằm nghiêng sang bên trái thì nhiều khả năng thai nhi sẽ là một cậu nhóc đấy.

10.Bàn tay khô

Lúc mang thai, lòng bàn tay chị em có bầu nào thường mắc khô hơn bình thường, thì nhiều khả năng thai nhi trong bụng là con trai.

11. Không bị ốm nghén

Ốm nghén là hiện tượng phổ biến thường thấy ở phái đẹp mang thai. Nhưng nếu trong thời kỳ thai kì, phụ nữ có thai lại ít hoặc không bị ốm nghén. Thì đó là một dấu hiệu cho thấy trong bụng bạn là một cậu nhóc.

12. Tăng cân lúc mang thai

Cùng với dấu hiệu về chiếc bụng thấp, thì nếu như đang có bầu bé trai. Mẹ bầu có xu hướng tăng cân nhiều ở tại vùng bụng, bụng nhọn.

Xác định giới tính thai nhi chính xác nhất

Ngày nay với sự phát triển của y học đời mới, việc xác định chuẩn xác giới tính thai nhi đã trở nên khá dễ dàng. Với các phương thức siêu âm thai.

Việc siêu âm, kiểm tra thai sớm, không chỉ giúp các bậc cha mẹ có sự chuẩn bị hiệu quả nhất chào đón sự ra đời của con. Mà còn giúp mẹ bầu và người trong nhà tự giác hơn trong việc chăm sóc, theo dõi sự phát triển của con trong bụng một cách toàn diện nhất.

Siêu âm thai để cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc dưỡng thai. Vì vậy, những mẹ cần lựa chọn đúng cho bản thân mình một cơ cơ quan quản lý y khoa chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện thăm khám, siêu âm thai.

Địa điểm xác định giới tính thai tốt nhất

Nếu chị em đang sinh sống tại TP.HCM có thể yên tâm đến phòng thăm khám sức khỏe Phụ khoa Hồng Cường tọa lạc tại số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.Hồ Chí Minh. Để được hỗ trợ kiểm tra thai, siêu âm thai được nhanh chóng, dễ dàng cũng như cho ra kết quả chuẩn xác nhất.

Bởi Phòng kiểm tra sức khỏe Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế chuyên khoa uy tín, đáp được đầy đủ các tiêu chí y tế đạt chuẩn quốc tế.

Phòng khám Hồng Cường hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế TP.Hồ Chí Minh. Nên mọi hoạt động thăm khám, siêu âm, chăm sóc sức khỏe thai phụ đều được giám sát chặt chẽ từ một số cơ quan chức năng.

Phòng kiểm tra sức khỏe có đội ngũ y b.sĩ sản phụ khoa ưu tú, đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong thành phố. Có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo cho việc kiểm tra, siêu âm thai được chuẩn xác, bảo vệ an toàn sức khỏe mẹ cũng như bé.

Phòng kiểm tra sức khỏe đầu tư trang bị nhiều thiết bị, máy móc siêu âm thai hiện đại. Các dụng cụ y khoa đảm bảo vô trùng kỹ lượng. Để hỗ trợ cho ra các kết quả chính xác, nhanh chóng nhất. Cũng như an toàn cho mẹ cũng như thai nhi.

Nếu còn nghi vấn nghi vấn không rõ, đừng ngần ngại hãy gọi tới Đường Dây Nóng hoặc nhắn vào HÌNH CHAT để nhận được sự hỗ trợ không mất phí từ những chuyên gia của chúng tôi.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm: >>HỖ TRỢ MIỄN PHÍ<<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Dấu hiệu chắc chắn mang thai bé trai, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh tại TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, các chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc trị liệu hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo sợ của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vậy nên, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, hạn chế để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám trị bệnh 1 bác sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về một số căn bệnh thầm kín.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm