0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất, kết quả trị liệu tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám và chữa, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. chưa kể đến, dược sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe Mắt Quận 1 uy tín nhất là kết quả tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều địa chỉ giúp giúp đỡ về chuyên khoa mắt được khảo sát là uy tín và chất lượng nhất ở khu vực.

  Đôi mắt có thể được xem như “cửa sổ” giúp chúng ta chào đón thế giới bên ngoài. Thế nhưng, nhiều người chưa ý thức được cũng như vẫn còn rất thụ động trong việc chăm sóc cơ quan này cũng như đến khám định kỳ theo khuyết cáo của bác sĩ. Vậy nếu như thời gian gần đây bạn đang gặp biểu hiện thất thường tại cơ quan này và có nhu cầu tìm tới cơ sở uy tín ở địa bàn nơi sinh sống thì có thể tham khảo thông tin được chúng tôi chia sẻ bên dưới.

Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt của PGS.TS.BS Trần Hải Yến

  Được biết, Phó giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Hải Yến người đã thành làm nên phòng thăm khám sức khỏe hiện đang đảm nhiệm khu vực Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt TPHCM, đồng thời còn thực hiện công việc là giảng viên thỉnh giảng ở hai trường ĐH lớn là trường ĐH Y dược TP.HCM và ĐH Y Phạm Ngọc Thạch. Chưa kể, ông còn là nguyên Trưởng khoa Khúc xạ tại bệnh viện Mắt TPHCM cũng như là thành viên trong Hội Phẫu thuật khúc xạ đục thủy tinh thể Mỹ (ASCRS).

PGS.TS.BS Trần Hải Yến (ở giữa)

  Qua những thành tựu trên, có thể thấy được bác là một người có học vấn uyên thâm, giàu kinh nghiệm và luôn nỗ lực tận tuỵ với công việc. Chính nhờ thái độ luôn hết mình vì người bệnh cũng như sự nghiệp thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh đã giúp bác nhận được sự ủng hộ và tin tưởng lâu dài từ những bệnh nhân gần xa. Đây cũng là lý do mà phòng thăm khám sức khỏe của bác trở thành một trong ít cơ sở thăm khám sức khỏe chuyên khoa mắt uy tín nhất tại Quận 1.

  Thông tin về phòng khám:

  Nằm ở tòa nhà HYAT, địa chỉ tại số 31A đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q1, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là vào 8h - 19h30 từ T2 - T6 và T7 là từ 8h - 17h.

Phòng thăm khám sức khỏe Mắt của ThS.BS Diệp Hữu Thắng

  Tiếp tục danh sách 10 Phòng thăm khám sức khỏe Mắt Quận 1 uy tín nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa mắt của Thạc sĩ - Bác sĩ Diệp Hữu Thắng.

  Được biết, bên cạnh việc công tác cũng như đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Giác mạc ở bệnh viện Mắt Tphcm, chuyên gia y tế Thắng còn dành thời gian ngoài giờ hành chính để giúp đỡ cho một số người bệnh đã tin tưởng cũng như đến với phòng khám của bác lúc gặp phải những nghi vấn bất thường xảy ra tại mắt.

ThS.BS Diệp Hữu Thắng

  Đặc biệt, cơ sở phòng kiểm tra sức khỏe của bác được lựa chọn và xây dựng tại trên đường Lê Thánh Tôn nên rất dễ tìm trong khu vực Quận 1, Tphcm. Điều này giúp cho lượng bệnh tới với phòng khám mỗi ngày là khá đông nên mọi người tốt hơn nên tới nhanh chóng lấy số để kịp khám cũng như điều trị.

  Thông tin về phòng khám:

  Vị Trí nằm ở số 211 đường Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q1, Tphcm.

  Thời gian hoạt động là vào 17h30 - 19h từ T2 - T6.

Phòng khám Mắt của BS. Bùi Thị Thu Hương

  Bác sĩ Hương cũng là một trong các chuyên gia mắt có trình độ cũng như kinh nghiệm lâu năm. Phòng kiểm tra sức khỏe của bác được mở ra trên đường Phó Đức Chính và cung cấp tới khách hàng các dịch vụ khám, đưa ra lời khuyên và điều trị về mắt như đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, suy giảm thị lực, các bệnh về võng mạc, kéo mây, những thẩm mỹ tại mắt hay khắc phục các tai nạn xảy ra tại mắt.

  Với thái độ chuyên nghiệp luôn ân cần với người bệnh, cùng với kiến thức chuyên môn vững vàng đã mang tới một số dịch vụ chu đáo, giải thích tận tình cũng như trị liệu hiệu quả nên đây cũng là một số yếu tố làm nên tên tuổi của phòng khám.

BS. Bùi Thị Thu Hương

  Thông tin về phòng khám:

  Địa chỉ nằm ở số 30/05 đường Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, Tphcm.

  Thời gian hoạt động là vào 17h - 20h từ T2 - CN.

Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt của PGS.TS.BS Lê Minh Thông

  Theo chia sẻ, Phó giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Minh Thông từng là Trưởng khoa Tạo hình và Thẩm mỹ tại bệnh viện Mắt TP.HCM, song song đó còn có vai trò Phó chủ nhiệm bộ môn Mắt tại 2 trường đại học là ĐH Y dược Tphcm cũng như ĐH Y Phạm Ngọc Thạch. Chưa kể, hiện bác còn đảm nhiệm vị trí Cố vấn chuyên môn ở Bệnh viện Mắt KTC Phương Nam.

  Trải qua gần 40 năm kinh nghiệm trong điều trị cũng như nghiên cứu, bản thân bác đã tích luỹ được số lượng kiến thức lớn cũng như luôn xem việc truyền đạt cho thế hệ sau là trách nhiệm của bản thân. Bên cạnh việc vững vàng thông tin chuyên môn, bác còn không ngừng học hỏi cũng như tiếp thu một số phương pháp tiên tiến đến từ trong cũng như ngoài nước nhằm đem đến sự hỗ trợ tốt nhất tới trong thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị cho người mắc bệnh .

  Thông tin về phòng khám:

PGS.TS.BS Lê Minh Thông

  Địa điểm nằm tại số 22 đường Nguyễn Thị Nghĩa, P. Bến Thành, Q1, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là vào 17h - 19h từ T2 - T6 và T7 là từ 7h - 9h.

  Tổng quan, nội dung bài viết đã gửi tới các bạn các kiến thức về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt Quận 1 uy tín nhất và hy vọng đã giúp các bạn có thêm được tham khảo trước khi đưa ra quyết định.

  Nếu còn có câu hỏi nào khác, có thể gửi thông tin vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích miễn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận 1 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, một số dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và chữa tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Chính vì thế, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh bên ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra những tác hại nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về một số căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm