0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đi khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa thăm khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y chuyên gia y tế. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là một số dược sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ điều trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. thêm nữa, dược sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất

10 Phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa Tân Bình uy tín nhất là các phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa được chị em tại khu vực Tân Bình tin tưởng lựa chọn đi khám cũng như điều trị nhiều nhất. Bên cạnh đó, đây còn là các việc mà phái đẹp nên làm để tầm soát các căn bệnh phụ nữ nguy hiểm.

Thế nào là phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín tại Tân Bình?

Để tìm hiểu top 10 phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa Tân Bình uy tín thì điều đầu tiên chị em nên biết tiêu chuẩn để khảo sát một phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa Tân Bình uy tín qua những nhận xét sau đây.

10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất

 

Đội ngũ y b.sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều kinh nghiệm đã cũng như đang công tác tại những bệnh viện quá lớn

Qua sự giúp đỡ cho hàng chục nghìn người mắc mắc bệnh, chúng tôi nhận thấy rằng bác sĩ chuyên khoa trình độ cao và phù hợp là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình trị bệnh cũng như chữa trị bệnh. chuyên gia càng có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao thường được nhiều người mắc bệnh tìm đến và tin tưởng.

Có thiết bị chẩn đoán, trị bệnh

Nếu đã thăm khám với một bác sĩ chuyên khoa phù hợp thì dụng cụ chẩn đoán là yếu tố giúp đỡ đắc lực cho các y b.sĩ xác định bệnh lý và dẫn ra phương án điều trị. Trong đi khám sản phụ khoa, các loại máy móc có thể kể đến điển hình nhất là máy siêu âm, siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung. một số loại máy móc cao cấp hơn như máy chụp Xquang tử cung vòi trứng, máy chụp Xquang vú (mammography),...

Công khai phí, minh bạch trong giải thích cho người bệnh

Thị trường y tế ở TP Sài Gòn khá sôi động, bên cạnh một số cơ cơ quan quản lý y tế đáng tin cậy cũng không ít dịch vụ y tế chui tin tưởng mà chúng ta hoặc gọi là "có yếu tố nước ngoài". Đặc biệt, trong lĩnh vực sản phụ khoa thì các nơi như thế này lại tương đối rất nhiều. phái đẹp bắt buộc tham khảo cũng như lựa chọn các trung tâm có công khai bảng giá, giải thích cũng như trao đổi một số thông tin cho người mắc bệnh dễ thấy và minh bạch, không tự ý thực hiện dịch vụ mà chưa có sự đồng ý từ người chẳng may mắc bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm > > HỖ TRỢ KHÔNG MẤT PHÍ <<

10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất

10 Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa Tân Bình uy tín nhất

 

Bệnh viện Từ Dũ

Vị Trí bệnh viện: 284 Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM

Điện thoại liên hệ: 028 5404 2829

Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ có lịch sử hình thành và phát triển qua hơn 80 năm. Đây là bệnh viện hạng 1 trực thuộc Sở Y tế TP HCM chuyên sâu về các nghi vấn sản khoa, chăm sóc sức khỏe mẹ cũng như bé, các câu hỏi phụ khoa thường xảy ra tại phụ nữ, chủ yếu phục vụ những người mắc bệnh khu vực phía Nam.

Bệnh viện Từ Dũ là đơn vị hỗ trợ cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Đây cũng là đơn vị thứ nhất thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm tại Việt Nam dưới sự hỗ trợ của những bác sĩ là bác sĩ chuyên khoa ở Pháp.

Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

Vị Trí: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP HCM

Điện thoại liên hệ: 028.3868.0909

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 6 : 7h - 19h30

Thứ 7 : 7h - 17h30

Chủ nhật : 8h - 12h

Phòng thăm khám sức khỏe Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh là phòng thăm khám sức khỏe nằm trong chuỗi phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa của Vietlife trong cả nước. Đây là một trong những hệ thống phòng thăm khám sức khỏe tư nhân uy tín ở TP HCM.

Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa đầu ngành của phòng khám Vietlife khi lượng người mắc bệnh đăng ký khám về chuyên khoa này ngày một đông. Các b.sĩ đang công tác ở phòng khám Vietlife từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện, khoa phụ sản lớn ở TP HCM.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Địa điểm: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0283 6221 166

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 tới sáng Thứ 7:

Sáng: 7h30 - 11h30

Chiều: 12h30 - 16h30

Sản phụ khoa là chuyên khoa mũi nhọn đầu ngành tại Bệnh viện Quốc tế Vinmec. Bệnh viện Vinmec Central Park quy tụ đội ngũ dược sĩ Sản phụ khoa giỏi, đã cũng như đang công tác tại những bệnh viện phụ sản lớn tại TP HCM.

Các dược sĩ không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn cao mà còn có sự hiểu biết cũng như quan tâm đến tâm lý, trạng thái của từng sản phụ.

Bệnh viện Hùng Vương

Địa điểm bệnh viện: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP HCM

Điện thoại:  028 3855 8532

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện hạng 1 chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa, thuộc tuyến Trung ương. Bệnh viện có cơ sở vật chất tân tiến cũng như đầy đủ, với hơn 900 giường bệnh và những thiết bị y tế, phương pháp chữa trị tân tiến nhất trong lĩnh vực sản phụ khoa như máy siêu âm 4D, phương thức sàng lọc bệnh Down, siêu âm 4D, sinh thiết gai nhau, chọc ối…

Sản bệnh, phụ khoa nội tiết và phụ khoa ngoại tiết là những chuyên khoa chuyên điều trị mặt bệnh sản phụ khoa của chị em nữ giới tại Bệnh viện Hùng Vương. Tại Bệnh viện Hùng Vương, người bị bệnh sẽ được:

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe bà mẹ cũng như trẻ nhỏ trong thời gian thai kỳ.

Chẩn đoán cũng như chữa trị các bệnh lý phụ khoa nội tiết như rối loạn kinh nguyệt, viêm sinh dục, viêm âm đạo,...

Chẩn đoán và điều trị bệnh lý phụ khoa ngoại tiết như u xơ tử cung, u nag buồng trứng, ung thư cổ tử cung,...

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường được review là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng. Đa khoa Hồng Cường đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần có của một phòng khám thai chất lượng.

Nữ giới khi đến cơ sở phá thai uy tín Đa khoa Hồng Cường bạn sẽ được một số chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, tiến hành thăm khám, kiểm tra cũng như trực tiếp thực hiện thủ thuật phá thai.

Phòng khám áp dụng các giải pháp phá thai an toàn, phá thai không đau của y học hiện đại, máy móc cũng như trang thiết bị công nghệ mới, tiên tiến, bảo đảm hạn chế cao nhất một số tác hại của phá thai tới sức khỏe chị em, không gây đau đớn.

Các tiêu chí trên là lý do khiến cho Đa khoa Hồng Cường trở thành một trong các địa chỉ phá thai được nhiều chị em tin tưởng cũng như lựa chọn. Y b.sĩ ở cơ sở đã thực hiện phá thai thành công cho nhiều trường hợp, chị em sẽ không gặp phải tai biến hay bất kì tác hại nào trong cũng như sau lúc thực hiện thủ thuật phá thai.

10 Phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa Tân Bình uy tín nhất là một trong số các phòng thăm khám sức khỏe mà chị em nên lựa chọn thăm khám. Nếu muốn biết thêm chi tiết về chi phí cũng như thủ tục đến khám có thể liên hệ qua Điện thoại hoặc nhấp vào KHUNG CHO LỜI KHUYÊN để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn online bấm > > HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám phụ khoa Tân Bình uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bị mắc bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa hiện đại, những dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc chữa hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám cũng như chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì vậy, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm