0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất, kết quả trị tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đến khám và chữa, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y bác sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số bác sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. thăm khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị liệu bệnh.

10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất

10 Phòng thăm khám sức khỏe nam khoa Quận 4 tốt nhất sẽ giúp cho cánh mày râu có thêm được các thông tin kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn được một địa chỉ thăm khám cũng như trị liệu bệnh nam khoa uy tín, chất lượng.

Dưới đây là các gợi ý địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe nam khoa tốt tại quận 4 mà đàn ông có thể tham khảo.

Bệnh viện Quận 4

Vị Trí: 65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TPHCM.

Bệnh viện Quận 4 là bệnh viện công lập Hạng 2 trực thuộc Ủy ban nhân dân Quận 4, hoạt động dưới sự quản lý cũng như giám sát của Sở Y tế TP. Bệnh viện là nơi phục vụ công tác thăm khám và chữa trị bệnh cho người dân khu vực quận 4.

Bên cạnh việc, không ngừng nâng cao về chất lượng kiểm tra sức khỏe chữa trị bệnh, trình độ bác, tay nghề bác sĩ. Bệnh viện cũng luôn rất chú trọng tới việc đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế đời mới để phục vụ tốt nhất cho công tác đi khám điều trị bệnh cho người dân. Cùng với chi phí dịch vụ hợp lý, có áp dụng sử dụng BHYT theo quy định. Chuyên khoa nam ở Bệnh viện quận 4 là một trong các địa chỉ thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh nam khoa lý tưởng mà cánh mày râu có thể đến thăm khám.

Lưu ý: Do là bệnh viện công lập, nên mỗi ngày người bị bệnh tới đi khám sẽ tương đối đông, nên cánh mày râu khi có ý định đến bệnh viện đi khám nên sắp xếp thời gian tới nhanh chóng để không phải chờ đợi quá lâu.

Phòng thăm khám sức khỏe BS.Phạm Hữu Đương

Vị Trí: 4 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy từ 17:00 – 19:00.

BS.CKI. Phạm Hữu Đương, hiện đang là bác sĩ chuyên khoa nam tại bệnh viện Bình Dân TP.Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao nghề đã trị liệu thành công hiệu quả cho nhiều tình trạng đàn ông đang gặp phải các vấn đề về bệnh lý nam khoa, Bên cạnh đó, dược sĩ Đương cũng là một người khá tận tâm, nhiệt tình với người bệnh. Đây là một trong các lý do khiến cho nhiều đàn ông tin tưởng lựa chọn phòng khám của BS để thăm khám sức khỏe chữa trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Vị Trí: 006 Tòa Nhà H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 12:00 & 13:30 – 21:00

Chủ Nhật: 07:00 – 12:00

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh là nơi làm việc của nhiều b.sĩ giỏi từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Nguyễn Trãi, Thống Nhất, Chợ Rẩy, Nhân Dân Gia Định,...Cùng với đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm, phòng khám khang trang, thiết bị đời mới. Với những thế mạnh này, Phòng khám Đa khoa Thiện Minh tự hào trở thành một trong một số địa chỉ khám chữa trị bệnh nam khoa tốt ở quận 4. Với những dịch vụ như:

- Thăm khám, kiểm tra nam khoa tổng quát theo định kỳ, sức khỏe tiền hôn nhân.

- Khám cũng như chữa trị những câu hỏi về bệnh lý nam khoa theo yêu cầu.

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00.

Nam giới đang tìm kiếm địa điểm phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa tốt tại quận 4, không thể bỏ qua phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường. Phòng thăm khám sức khỏe là một trong các cơ sở chuyên khoa nam tốt đầu ngành hiện nay được cơ quan quản lý y tế TP thông qua đi khám cho phép hoạt động chính quy, minh bạch, thu phí theo khung giá quy định. Nam giới lúc đến thăm khám và điều trị các nghi vấn bệnh lý nam khoa tại Phòng khám sẽ không sợ bị “chặt chém”.

Phòng kiểm tra sức khỏe gồm nhiều dịch vụ như: khám sức khỏe nam khoa tổng quát định kì, khám sức khỏe sinh sản đàn ông tiền hôn nhân, khám trị liệu các bệnh lý nam khoa, điều trị mất khả năng sinh sản – khó sinh đẻ cho nam giới. Khi đến đến khám ở Phòng thăm khám sức khỏe Hồng Cường, cánh mày râu hoàn toàn có thể hài lòng nhờ vào các thế mạnh sau:

➣ Đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm: chuyên môn cao, từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn, điều trị bệnh hiệu quả có tiếng.

➣ Thái độ nhân viên y tế tốt: tận tình phục vụ, hướng đưa người bệnh, không phân biệt đối xử giữa người bệnh .

➣ Chi phí thăm khám sức khỏe bệnh công khai: nằm trong khung giá quy định của Bộ y tế, báo giá chi tiết dễ thấy trước với bệnh nhân , không phụ thu, không phí phát sinh.

➣ Cơ sở vật chất đời mới, sạch sẽ: phòng thăm khám sức khỏe bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,...sạch sẽ, đời mới, riêng tư. Tạo không gian kiểm tra sức khỏe chữa bệnh thoải mái nhất cho nam giới.

Qua bài viết 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 hàng đầu hy vọng đã phần nào giúp các đấng mày râu có thêm được những gợi ý địa điểm thăm khám nam khoa tốt. Để lựa chọn được cho bản thân mình một địa chỉ uy tín, chất lượng, thuận lợi đi lại.

Nam giới nếu còn vấn đề liên quan đừng ngần ngại hãy nhấp vào KHUNG CHAT hoặc gọi tới Đường Dây Nóng để được một số chuyên gia sức khỏe hỗ trợ đưa ra lời khuyên thêm, hoàn toàn không mất phí và bảo mật về thông tin.

Chúc người thân mạnh khỏe!

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí:02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như trị liệu đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám nam khoa Quận 4 tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh tại TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị hiện đại, những bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo lắng của căn bệnh mà người bị bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám cũng như chữa tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Chính vì thế, người mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra các hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về các căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm