0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như chữa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế khám chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và chữa bệnh chất lượng hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các dược sĩ chuyên khoa có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. mặt khác, dược sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị liệu bệnh.

10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất

  “10 Phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa Quận 7 tốt nhất” là điều mà các phái mạnh đang muốn tìm hiểu khi có nhu cầu tìm tới những phòng khám nam khoa uy tín và tốt trong vị trí quận 7.

  Thông qua việc kiểm tra sức khỏe nam khoa, chuyên gia sẽ kiểm tra những bộ phận sinh sản và hệ tiết niệu từ đó đưa ra những nhận xét rõ nhất về hiện tượng sức khoẻ, sinh lý đồng thời phát hiện ra sớm để phòng tránh hay điều trị những bệnh lý xảy ra ở nam giới.

  Trước lúc tham khảo một số phòng thăm khám sức khỏe nam khoa tốt nhất tại quận 7, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ lược về kiểm tra sức khỏe nam khoa và quy trình khám để hiểu rõ hơn cũng như có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần.

Khám nam khoa là kiểm tra sức khỏe một số gì?

  Khám nam khoa là bao gồm những hình thức kiểm tra sức khỏe tổng quát, thăm khám sức khỏe vùng nhạy cảm và làm những kiểm tra cần thiết để kiểm tra những chỉ số trong cơ thể. Cụ thể như sau:

  Khám tổng quát: Lúc này, phái mạnh sẽ được cho làm đầy đủ những kiểm tra về toàn bộ cơ thể một cách sơ bộ, bao gồm đo chiều cao, thân nhiệt, cân nặng, nhịp tim, huyết áp và ổ bụng. Cùng với đó, người mắc bệnh cũng cần trao đổi thêm với chuyên gia về trường hợp của mình, tiểu sử bệnh liên quan nếu có.

  Khám cơ quan sinh dục: Ban đầu, chuyên gia sẽ khám sơ bộ bộ phận sinh sản của đàn ông từ bên ngoài để tìm một số biểu hiện không bình thường ở đây như vết loét viêm, u cục, tình trạng dài hẹp bao quy đầu hay tinh hoàn mọc nốt sần...

  Xét nghiệm: Tiếp đến, chuyên gia sẽ cho làm những xét nghiệm hay gặp như lấy mẫu máu, nước tiểu, hơn nữa còn lấy dịch niệu đạo để kiểm tra các chỉ số bên trong. Trong quá trình khám cơ quan sinh dục, nếu chuyên gia phát hiện những u sần hoặc viêm loét bất thường, thì sẽ cho làm thêm một số kiểm tra từ việc lấy mẫu ở nơi phát sinh. Qua đó, chuyên gia sẽ chẩn đoán chính xác hơn về trường hợp cũng như mức độ mà người bệnh mắc phải, từ đó mới có thể tư vấn phác đồ điều trị thích hợp cho mỗi hiện tượng bệnh.

  Tất cả thao tác trên có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quan trọng trong việc mang tới sự bảo vệ cũng như chăm sóc sức khỏe cho nam giới, giúp nhìn nhận được các bệnh lý tiềm ẩn ngay từ sớm, từ đó mới có thể kịp thời ngăn chặn, ngăn ngừa cũng như điều trị trước khi chúng xảy ra hậu quả sau này.

Quá trình khám nam khoa diễn ra như thế nào?

  Thông thường, nam giới đang trong độ tuổi sinh sản hoặc đã qua kết hơn, tốt hơn là nên thăm khám nam khoa định kì 6 tháng/lần hay đi khám khi phát hiện ra một số triệu chứng thất thường trên cơ thể hay sinh hoạt. Khi đó, bệnh nhân nên tìm đến một cơ sở thăm khám sức khỏe nam khoa uy tín để đảm bảo độ chính xác cũng như an toàn đến cho sức khoẻ, tránh trường hợp truyền nhiễm chéo trong quá trình tiến hành.

  Nhằm giúp các bạn làm rõ hơn về trình tự của quy trình thăm khám sức khỏe nam khoa, bên dưới chúng tôi sẽ chia sẻ những bước đi khám diễn ra ở Phòng Khám Nam Khoa Hồng Cường:

  Bước 1: Đăng kí khám

  Khi đến bất kỳ cơ sở kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh nào trong khu vực toàn quốc, thì người bị bệnh đều được yêu cầu là phải làm đủ các thủ tục đăng ký, bốc số và chờ đến lượt mình mới có thể gặp bác sĩ để khám.

  So với một số bệnh viện công luôn đông đúc người, thì các phòng thăm khám sức khỏe tư nhân lại có thế mạnh về mặt đảm bảm riêng tư, cũng như tối ưu hoá một số thủ tục hành chính hoặc có thể trực tiếp gọi điện để đặt lịch hẹn và đến khám khi có thời gian mà không cần chờ đợi.

  Bước 2: Gặp bác sĩ

  Khi gặp dược sĩ chuyên khoa phụ trách, người bị bệnh nhất thiết phải nêu rõ một số biểu hiện bất thường cũng như hiện tượng sức khoẻ hiện tại, tiểu sử bệnh gia đình và bản thân (nếu có), một số thói quen sinh hoạt mỗi ngày và quan hệ tình dục. Lúc đó, người bị mắc bệnh đừng vì ngại mà giấu giếm bệnh tình mà phải thẳng thắn trao đổi mới giúp bác sĩ chuyên khoa có được những nhận định chính xác nhất.

  Tiếp đến, chuyên gia sẽ thực hiện kiểm tra lâm sàng qua việc xem xét sơ bộ bên ngoài cơ quan sinh dục, sau lúc có được phán đoán đầu tiên thì sẽ kê toa nam giới làm tiếp các kiểm tra cần thiết để kiểm tra phán đoán.

  Bước 3: Làm kiểm tra và nhận kết quả

  Khi đã thực hiện đủ những xét nghiệm quan trọng theo chỉ định, người bị bệnh sẽ chờ nhận kết quả theo lịch hẹn và quay lại phòng khám nghe chẩn đoán.

  Bước 4: Chẩn đoán cũng như tư vấn

  Đến khi quay về phòng kiểm tra sức khỏe ban đầu, người bị mắc bệnh sẽ lắng nghe các chẩn đoán của chuyên gia về trường hợp hiện tại, đồng thời có được những lời khuyên về cách phòng chống cũng như hướng chữa trị thích hợp với từng đối tượng khác nhau.

Danh sách phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa tại quận 7 uy tín cũng như tốt hiện nay

  Sau lúc tìm hiểu đầy đủ thông tin về việc thăm khám sức khỏe nam khoa cũng như quy trình thăm khám sức khỏe thông dụng, sẽ có không ít người mong muốn tìm kiếm phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa tốt cũng như uy tín để đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác cũng như an toàn trong quá trình thăm khám.

  Do đó, chúng tôi cũng xin chia sẻ một số phòng khám nam khoa được đông đảo người dân trong vị trí ủng hộ như sau:

  1/ Bệnh viện Quận 7:

  Địa điểm: Số 101 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q.7

  Điện thoại liên hệ: 028.3773.1421 hay 028.3873.064.

  2/ Bệnh viện FV/ Bệnh viện Franco Việt Nam/ Bệnh viện Pháp - Việt:

  Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7

  Điện thoại liên hệ: 028.5411.3333

  3/ Bệnh Viện Tim Tâm Đức:

  Địa điểm: Số 04, Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7

  Điện thoại liên hệ: 028.5411.0036 hoặc 0903.052.432

  4/ Bệnh viện Đa Khoa Quận 7:

  Địa điểm: Đường Liên tỉnh 15, P. Tân Thuận Tây, Q.7

  5/ Phòng khám nam khoa Tân Mỹ:

  Địa chỉ: 51 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q.7

  Điện thoại liên hệ: 028.3775.1609

  6/ Phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa Đắc Phúc:

  Địa chỉ: 476 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7

  7/ Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Nội Tổng Hợp:

  Địa điểm: 158 Đường Số 8, P. Tân Thuận Đông, Q.7

  8/ Phòng khám Thiên Ân:

  Địa điểm: 35 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7

  Điện thoại liên hệ: 090.257.5183

  Trên đây là những phòng thăm khám sức khỏe nam khoa lọt top “10 Phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa Quận 7 tốt nhất” mà chúng tôi muốn gửi tới cho mọi người, hy vọng đã giúp mọi người có thêm được các kiến thức hữu ích cũng như sự hỗ trợ phần nào trong việc tìm hiểu cách bảo vệ sức khoẻ cho bản thân.

  Nếu còn nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về hiện tượng hoặc muốn hẹn thăm khám sức khỏe ở cơ sở Đa Khoa Hồng Cường của chúng tôi, vui lòng gọi tới Đường Dây Nóng bên dưới hay gửi tin đến LINK CHAT để được trao đổi thêm.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Hotline tư vấn không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám nam khoa Quận 7 tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, các dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và e ngại của căn bệnh mà người bị bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và chữa trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì thế, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra chữa trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám chữa bệnh 1 dược sĩ – 1 người mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị mắc bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm