0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất, kết quả điều trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những đánh giá của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám cũng như chữa trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa tốt nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám trị liệu bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như chữa bệnh uy tín hàng đầu cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y chuyên gia y tế. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số chuyên gia y tế có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. mặt khác, dược sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đi khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra trị bệnh.

10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất

10 Phòng khám phụ khoa tại Cần Thơ uy tín nhất là một trong những tìm kiếm mà chị em luôn trăn trở. Đối với chị em đời mới hiện nay khám phụ khoa không còn là thắc mắc quá xa lạ do vậy một nơi thăm khám phụ khoa tân tiến, uy tín là yêu cầu quan trọng đối với chị em.

Tiêu chí nhận xét phòng khám phụ khoa uy tín tại Cần Thơ

Không chỉ tại Cần Thơ mà tại bất kỳ nơi đâu, khi chị em hiểu được các tiêu chí nhận xét phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa uy tín thì chị em sẽ có được sự lựa chọn phòng khám phụ khoa uy tín nhất. Các tiêu chí này được review qua một số đặc điểm như sau:

Được sở Y tế, Bộ Y tế cho phép: Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất lúc lựa chọn địa chỉ thăm khám sức khỏe phụ khoa đáng tin cậy. Bởi chỉ các cơ sở được một số cho phép Y tế cấp phép mới đủ khả năng thăm khám sức khỏe chữa bệnh. Mọi người không thể nào quá tin vào những lời quảng cáo. Mà cần thiết hơn phải là trải nghiệm thực tế. Trước khi quyết định kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh tại nơi nào, bạn nên tìm hiểu kỹ về giấy phép của cơ sở đó.

Có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại: Dụng cụ kiểm tra sức khỏe trị bệnh không bảo đảm tiềm ẩn nguy truyền nhiễm bệnh tật. do vậy cho nên một cơ sở khám phụ khoa uy tín cần được trang bị đầy đủ trang máy móc tân tiến. Hệ thống Hồng phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng của người mắc bệnh cần bố trí khoa học. Tất cả những phương tiện y tế cần được bảo đảm tính vô trùng. Hệ thống phòng xét nghiệm phải đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Phòng kiểm tra cần được trang bị hệ thống dụng cụ tân tiến. Song song có thể thực hiện được những xét nghiệm phiền hà cho kết quả chuẩn xác.

Tập thể y chuyên gia y tế giỏi, có tâm với nghề: Trình độ của bác sĩ chuyên khoa là yếu tố quyết định tác động tới kết quả khám chữa bệnh. Một phòng khám chuyên khoa uy tín đương nhiên phải có tập thể chuyên gia y tế giỏi chuyên môn. Thao tác thăm khám sức khỏe điều trị bệnh của chuyên gia phải tính chính xác. Bên cạnh yếu chuyên môn, chuyên gia còn phải biết nắm bắt tốt tâm lý người bệnh. Bởi không ít chị em hiện vẫn rất ngại ngùng lúc đi khám phụ khoa. Tâm lý lo lắng này có làm cho tiến trình khám điều trị bệnh không đạt được hiệu quả cao nhất. Nhưng với y dược sĩ chuyên khoa đã có kinh nghiệm lâu năm, họ sẽ biết cách làm sao nhằm khai thác tốt kiến thức của người bệnh. Từ đó việc chẩn đoán sẽ chính xác hơn.

Cung cấp dịch vụ y tế tốt tới khách hàng: Một cơ sở thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín cần cung cấp tới khách hàng một số dịch vụ y tế tốt. Trong đó tập thể nhân viên y tế cần thân thiện, cởi mở cùng với người mắc bệnh . Các thủ tục nhập viện, xuất viện, thanh toán cần diễn ra nhanh gọn. Nhằm chi phí thấp tối ưu thời gian cho người bệnh.

Chi phí kiểm tra sức khỏe trị bệnh hợp lý: Tất những chi phí khám trị bệnh nhất thiết phải công khai đến khách hàng. Đồng thời bảng giá dịch vụ không thể nào cao hơn quy định của Bộ Y tế. Khoản tiền phải thích hợp cùng với số đông người bị mắc bệnh . Nhưng, bạn cũng nên lưu ý cùng với một số phòng thăm khám sức khỏe chuyên khoa giá rẻ. Bởi rất có thể vì hạ giá thành mà họ sẽ làm giảm uy tín dịch vụ.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không mất phí: 02873070666

Giải đáp online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

10 Phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất

Vậy, đâu là 10 Phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất? Sau lúc bạn đã biết về một số tiêu chí để nhận xét một phòng khám phụ khoa uy tín thì chị em hãy cùng tham khảo qua các đánh giá một số phòng khám phụ khoa sau đây:

Bệnh Viện Phụ Sản Thành Phố Cần Thơ

Địa chỉ: Số 106 Cách Mạng Tháng Tám, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TPCT

SDT: (84-0292) 6 518 125

Bệnh Viện Phụ Sản Thành Phố Cần Thơ là địa chỉ y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Thành phố Cần Thơ được đầu tư phát triển cũng như hoạt động theo mô hình bệnh viện Quốc tế, chuyên đến khám cũng như trị liệu những bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản, rõ ràng như:

Thăm thăm khám sức khỏe và trị liệu các bệnh phụ khoa: bệnh lý vùng kín – âm hộ, bệnh lý cổ tử cung – tử cung, bệnh đường tiết niệu, bệnh lý tại vùng chậu – phần phụ,…

Thăm thăm khám sức khỏe cũng như trị liệu những bệnh xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, Chlamydia…

Thăm thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ít, vô kinh,….

Phòng Khám Nam khoa, Phụ Khoa, Da Liễu Cần Thơ

Địa điểm: 133A Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ

SDT:  02923736333

Bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa bệnh đa khoa với đội ngũ thầy thuốc có trình độ cũng như tay nghề cao. Đảm nhận công tác khám, đưa ra lời khuyên sức khỏe. Các chuyên khoa khác nhau cũng như trị liệu bệnh thường gặp, cấp cứu và cả các hiện tượng hiểm nghèo. Đây là một địa chỉ khám chữa trị bệnh uy tín cũng như chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người dân Cần Thơ.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường

 

Vị Trí: 202 Tô Hiến Thành Phường 15 quận 10

SDT: 02873070666

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường là một trong những địa điểm đi khám phụ khoa uy tín, chấ lượng tại TPHCM. Đây là địa chỉ được khá nhiều chị em phụ nữ tin tưởng thăm khám. Không chỉ đáp ứng những tiêu chí cơ bản về một phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa thông thường phòng khám Đa Khoa Hồng Cường còn có các ưu điểm riêng như:

  • Được sự cho phép hoạt động của Sở y tế.
  • Tập hợp Y – chuyên gia giàu kinh nghiệm.
  • Cơ sở đến khám đời mới, cùng với cách thức trị liệu tiên tiến.
  • Chí phí đi khám phù hợp, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

10 Phòng kiểm tra sức khỏe phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất là một số phòng thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín, chất lượng ở TP.Hồ Chí Minh được người bị bệnh review cao. Dựa vào những tiêu chí này mà đọc giả có thể chọn lọc được cho bản thân địa chỉ tốt nhất. Bên cạnh đó, nếu có bất kì thắc mắc nào cụ thể xin liên hệ qua Hotline hay bấm vào KHUNG CHO LỜI KHUYÊN sau đây để được giải thích trực tiếp bởi những b.sĩ chuyên khoa.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như chữa đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám phụ khoa ở Cần Thơ uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người bệnh tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ một số bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị liệu hiện đại, những bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp trị hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì vậy, người mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra những biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm