0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất, kết quả chữa tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả trị liệu hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đi khám và điều trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám cũng như trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám cũng như điều trị bệnh uy tín tốt nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các dược sĩ chuyên khoa có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh khó cần chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. ngoài ra, dược sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị liệu bệnh.

10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất

10 Phòng thăm khám sức khỏe nam khoa ở Quận 10 tốt nhất sẽ giúp các đấng mày râu dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm địa chỉ phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa tốt. Hiện nay, ở quận 10 nói một số phòng thăm khám sức khỏe nam khoa mọc lên rất nhiều, gây khó khăn cho người bị bệnh trong việc lựa chọn địa điểm uy tín, chất lượng. Thấu hiểu câu hỏi này của các đấng mày râu, bài viết bên dưới sẽ giúp đưa ra vài gợi ý địa chỉ tham khảo để người bệnh có sự lựa chọn đúng đắn, tránh rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang”.

Phòng khám nam khoa BS.Dương Quang Huy

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Quận 10. Phòng thăm khám sức khỏe nam khoa BS Dương Quang Huy là một địa chỉ thăm khám sức khỏe nam khoa uy tín đang được khá nhiều đàn ông tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ Dương Quang Huy hiện đang đảm nhiệm khu vực Trưởng khoa Nam Học tại Bệnh viện Đa Khoa quốc tế Vũ Anh. Phòng kiểm tra sức khỏe của BS Huy chuyên đến khám và điều trị các thắc mắc bệnh lý nam khoa như: Viêm nhiễm ở tại vùng cơ quan sinh sản nam; Bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục (lậu, giang mai, mào gà....); Vô sinh tại nam (do tinh trùng yếu, không tinh trùng, tinh hoàn to,…); Tinh hoàn ẩn; Dương vật cong; Tràn dịch tinh mạc; Dài/hẹp/viêm sưng bao quy đầu; Rối loạn chức năng tình dục (như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn,…); Ung thư cơ quan sinh dục (ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, u mào tinh,…)

Địa điểm: 99 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

Thời gian khám bệnh: Thứ 4 - thứ 7 từ 16h30 - 19h30

Điện thoại: 0933847968 – 0975656050

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health – TS.BS Trà Anh Duy

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa nam đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp những dịch vụ về đưa ra lời khuyên cũng như điều trị bệnh cho cánh mày râu theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Phòng kiểm tra sức khỏe với một số trang thiết bị đời mới nhập nước ngoài, do đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam thực hiện đi khám với mức chi phí hợp lý, phải chăng được xem là sự lựa chọn đầu ngành cho nam giới khi có nhu cầu thăm khám sức khỏe trị bệnh nam khoa.

Còn về ThS.BS Trà Anh Duy một trong những dược sĩ nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về nam khoa. Phòng thăm khám sức khỏe của BS Duy chuyên về điều trị rối loạn giới tính, sinh lý nam, bệnh nam khoa phức tạp.

Địa điểm: 7B/31 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP HCM

Thời gian khám, trị bệnh: Thứ hai - chủ nhật từ 08:00 - 21:00

Điện thoại: 0902 353 353 - 028 6293 3301

Phòng kiểm tra sức khỏe nam khoa bệnh viện bình dân

Phòng thăm khám sức khỏe nam khoa bệnh viện bình dân là một địa điểm thăm khám sức khỏe nam khoa uy tín mà đàn ông tại quận 10 không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh cánh mày râu được nhiều cánh mày râu nhận xét cao về uy tín và chất lượng.

Các dịch vụ thăm khám sức khỏe chữa bệnh nam khoa nổi trội ở Phòng kiểm tra sức khỏe như: khám điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, cấp cứu bộ phận sinh dục nam như gãy đứt, chấn thương tinh hoàn.

Địa điểm: Số 408, đường Điện Biên Phủ, phường 11, Quận 10, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng 7h – 11h30; Chiều từ 12h30 – 16h.

Thứ 7: 7h – 11h30. Chủ nhật và ngày lễ: Nghỉ

Phòng thăm khám sức khỏe Nam Khoa Hồng Cường

Phòng kiểm tra sức khỏe Đa khoa Hồng Cường - Phòng khám nam khoa nổi tiếng quận 10, được đông đảo cánh mày râu vị trí TPHCM cũng như những tỉnh gần đó tin tưởng lựa chọn. Phòng khám sở dĩ nhận được sự tín nhiệm cao như vậy, là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên để dẫn phòng thăm khám sức khỏe đạt được đầy đủ các tiêu chí nhận xét của một phòng khám quốc tế. Cụ thể như:

Cơ sở hạ tầng khang trang, máy móc y tế hiện đại.

Phòng khám Hồng Cường có cơ sở khám điều trị bệnh khang trang, sạch sẽ với đầy đủ mọi tiện nghi, giúp tạo cho người bị bệnh có cảm nhận thoải mái, thoáng mát trong suốt thời gian kiểm tra sức khỏe điều trị bệnh. Bên cạnh đó, phòng thăm khám sức khỏe còn trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài. Để giúp hỗ trợ chẩn đoán và chữa trị bệnh hiệu quả tối ưu nhất cho người mắc bệnh .

Đội ngũ y bác sĩ nam khoa ưu tú.

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, y b.sĩ nam khoa được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, vững vàng kinh nghiệm từng công tác ở các bệnh viện lớn tại trong và ngoài nước. Các vị chuyên gia y tế ở Đa khoa Hồng Cường không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn luôn nhiệt huyết và hết mình với mọi người bị bệnh .

Niêm yết, công khai chi phí rõ ràng, minh bạch.

Tất cả các khoản chi phí kiểm tra sức khỏe trị bệnh nam khoa tại phòng khám Hồng Cường đều tuân thủ theo quy định của Bộ y tế, được niêm yết cũng như công khai minh bạch theo từng hạng mục cho người bị mắc bệnh tham khảo trước.

Trên đây là nội dung về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất, mong rằng có thể giúp cánh mày râu có thêm nhiều địa chỉ kiểm tra sức khỏe chữa bệnh nam khoa uy tín. Để được giải đáp cụ thể, hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE hoặc nhấp vào KHUNG HỖ TRỢ ngay dưới đây.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám và chữa đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám nam khoa ở Quận 10 tốt nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, một số b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp chữa trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo sợ của bệnh lý mà người bị bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí khám cũng như điều trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì vậy, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị liệu bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra điều trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người mắc bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm