0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám điều trị bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế thăm khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và chữa bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những bác sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. mặt khác, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa trị bệnh.

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất sẽ giúp người dân sớm lấy lại sức khoẻ và đẩy lùi những biểu hiện đến từ những thắc mắc đến từ những bộ phận này.

  Tai, mũi, họng vốn là 3 cơ quan có khu vực gần nhau nên ít nhiều sẽ có sự liên thông giữa chúng và thông với bên ngoài. Vì thế, dù bệnh chỉ phát ra ở một nơi nhưng phần nào cũng làm tác động tới một số vị trí khác nên việc trị liệu cần phải diễn ra sớm. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau để lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp.

Đa khoa Quốc tế Exson Quận 10 Chuyên khoa tai mũi họng

  Vị Trí: Số 722 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: 7h - 17h từ T2 - T7.

  Ngoài trừ thế mạnh về chuyên khoa xương khớp cũng như cột sống, phòng khám cũng thực hiện kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị chuyên sâu về một số bệnh lý tai mũi họng,

  Tại cơ sở có trang bị đầy đủ máy móc để chữa trị cũng như thăm khám bệnh liên quan như hệ thống nội soi tai mũi họng thế hệ mới, máy xông mũi… Cùng với đó, một số vị b.sĩ công tác tại đây cũng tới từ bệnh viện có chuyên môn tương ứng đó là Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.

Phòng thăm khám sức khỏe Bệnh viện ĐH Y Dược I

  Vị Trí: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, P12, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: 7h30 - 16h30 từ T2 - T6 và T7 từ 7h30 - 12h.

  Đây là cơ sở phòng kiểm tra sức khỏe thứ nhất được mở ra cũng như hoạt động theo mô hình hợp tác công - tư là giữa bệnh viện ĐH Y dược Tphcm cũng như Cty CP Y Việt.

  Tại đơn vị có xây dựng chuyên khoa tai mũi họng với sự đầu tư về những máy móc trang bị từ chủ yếu đến chuyên sâu, với hai phòng thăm khám sức khỏe và một phòng nội soi, cùng với đó là những thiết bị như máy đo sức nghe, đo nhĩ lượng cùng với buồng cách âm, máy nội soi tai mũi họng…

  Khi tới với phòng khám, người bị mắc bệnh sẽ được chẩn đoán toàn diện với sự hỗ trợ từ các vị chuyên gia đang công tác tại bệnh viện ĐH Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, qua đó giúp khắc phục những vấn đề về tai mũi họng cũng như thường gặp nhất là trường hợp đau tai, viêm tai giữa, nghẹt - sổ mũi, viêm xoang dị ứng...

Phòng thăm khám sức khỏe của TS.BS. CKII Nguyễn Trương Khương

  Địa chỉ: Số 456/62 Cao Thắng, P12, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: Khám ngoài giờ vào 19h30 - 20h30 từ T2 - T6, còn T7 cũng như CN kiểm tra sức khỏe từ 15h - 20h.

  Bác sĩ Nguyễn Trương Khương tốt nghiệp ở trường ĐH Y dược TPHCM vào năm 1999 cũng như thành công nhận được bằng Thạc sĩ về chuyên ngành Tai mũi họng mà mình theo đuổi bấy lâu vào năm 2005. Hiện bác đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc chuyên môn tại BV Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

TS.BS. CKII Nguyễn Trương Khương

  Trong hơn 20 năm qua, bác Khương đã đắm mình trong sự nghiệp kiểm tra sức khỏe cũng như trị liệu những bệnh lý về tai mũi họng cho người dân, bao gồm cả Nhi khoa. Trong thời gian qua, bác cũng từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Tai mũi họng và Phẫu thuật Đầu cổ ở bệnh viện FV, đồng thời hết mình theo đuổi trong sự nghiệp nghiên cứu cũng như đã thành công phát biểu nhiều bài viết nói về một số đề tài công trình được đăng lên tạp chí Y học TPHCM. Thêm nữa,, bác còn là tác giả của hàng chục bài báo cơ bản về thông tin Tai Mũi Họng trên báo Tuổi Trẻ.

  Tại phòng khám, ngoài những bệnh lý cơ bản, bệnh nhân còn có thể được hỗ trợ hàng đầu về những lĩnh vực lâm sàng mà bác đã dày công theo đuổi chuyên sâu như phẫu thuật xoang, phẫu thuật nhi khoa, phẫu thuật chỉnh giọng nói, điều trị ngáy cũng như ngưng thở khi ngủ…

Đa khoa Hồng Cường

  Địa chỉ: Số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: Khám từ sáng 8h đến 20h vào tất cả một số ngày trong tuần kể cả Lễ Tết.

  Khép lại danh sách 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất cũng là một nơi được nhiều người dân tin tưởng và tìm thăm khám rất đông ở Quận 10 đó là Phòng khám Hồng Cường.

  Đơn vị sở hữu một đội ngũ gồm nhiều vị dược sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tới từ những bệnh viện lớn ở cả trong và ngoài nước, phối hợp cùng với họ là một số nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo cũng như sẵn sàng giải thích và tạo yêu cầu hàng đầu trong quá trình giúp đỡ người mắc bệnh .

  Ở phòng khám Hồng Cường cũng trang bị đủ thiết bị và máy móc sử dụng trong thăm dò, chẩn đoán cũng như trị liệu bệnh với những phòng chuyên khoa như khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Xét nghiệm, khoa Nội tổng hợp, khoa Răng hàm mặt, khoa Tai mũi họng…

  Vậy là qua nội dung bài viết trên, các bạn đã có được đầy đủ thông tin và tham khảo về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất để có được sự cân nhắc cũng như thăm khám khi gặp vấn đề. Nếu muốn đặt lịch hen thăm khám sức khỏe trước ở Hồng Cường, có thể gửi kiến thức vào CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải thích miễn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và trị liệu đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại những bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ trị liệu hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ điều trị hiệu quả cho từng người bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra cũng như trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Chính vì vậy, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bị mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 bác sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm