0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của khá nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây thăm khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho người mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc thăm khám và trị liệu, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra trị liệu bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế kiểm tra chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa trị bệnh chất lượng tốt nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 bệnh nhân thuộc một số chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số dược sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. thăm khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám trị bệnh.

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất là tổng hợp những địa chỉ giúp hỗ trợ trong lĩnh vực thăm khám sức khỏe những bệnh về tai mũi họng dành cho bà con sinh sống tại khu vực, nhất là vào thời điểm giao mùa khi mà những bệnh về tai mũi họng diễn ra nhiều gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như sinh hoạt. Nhìn chung để nắm rõ hơn về các cơ sở kiểm tra sức khỏe tai mũi họng ở quận 3 thì mời các bạn theo dõi phần tiếp theo.

Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng của Bác sĩ Lâm Huyền Trân

  Sở dĩ phòng khám của chuyên gia y tế Lâm Huyền Trân thuộc trong số top 10 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất, đó là do bác là một người có trình độ chuyên môn cao với bằng cấp tối đa chính là Phó giáo sư cũng như tiến sĩ về chuyên ngành tai mũi họng.

  Với kinh nghiệm nhiều năm cũng như học vấn uyên thâm trong lĩnh vực, dược sĩ Trân nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của nhiều bà con trong vị trí khi gặp phải các câu hỏi về sức khoẻ liên quan. Đồng thời, bác luôn cố gắng để tích luỹ các kiến thức mới cũng như kinh nghiệm trong thăm khám sức khỏe cũng như chữa trị bệnh của người dân, phòng khám của bác cũng mở cửa vào tất cả những ngày để tiếp nhận một số khách hàng lúc có nhu cầu tìm tới đây để được hỗ trợ về sức khoẻ.

  Hiện tại, phòng thăm khám sức khỏe của b.sĩ Lâm Huyền Trân đang cung cấp những dịch vụ sau đây:

  • Phẫu thuật tai, vá nhĩ;
  • Thực hiện vẹo vách ngăn mũi;
  • Điều điều trị viêm xoang;
  • Nội soi xoang mũi, phẫu thuật cắt cuốn mũi có gây tê;
  • Xông khí dung;
  • Cắt amidan bằng laser;
  • Phẫu thuật u dây thần kinh số 7;
  • Rạch chích áp xe thành sau họng…

  Thông tin liên hệ:

  Vị Trí: Số 194/46 đường Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng khám mở cửa ngoài giờ vào 17h - 19h từ T2 - T7 cũng như CN chỉ kiểm tra sức khỏe buổi sáng từ 8h - 10h.

  Điện thoại liên hệ: 0283.8843.745 hoặc 0283.8343.439

Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng của Bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn

  Cơ sở khám chuyên khoa tai mũi họng uy tín tiếp theo tại Quận 3 mà chúng tôi muốn gửi tới mọi người đó là phòng khám của b.sĩ Sơn nằm trên đường Kỳ Đồng.

  Bác sĩ Sơn cũng là một người có chuyên môn ưu tú về khoa tai mũi họng, từng thực hiện trị liệu nhiều ca bệnh thành công ở một số bệnh viện công khác nên tân tiến đứng ra khai trương cơ sở riêng của mình cũng như phụ trách chuyên môn ở đây.

  Cơ sở cũng trang bị đầy đủ các trang bị y tế, máy móc y khoa dùng trong quá trình hỗ trợ cũng như chẩn đoán cho người mắc bệnh , giúp cho việc kiểm tra sức khỏe bệnh chính xác. Đồng thời, phòng thăm khám sức khỏe còn cung cấp các dịch vụ điều trị hiệu quả nhất với mức phí hợp lý, phải chăng cũng như phù hợp với kinh tế của người dân.

  Thông tin liên hệ:

  Vị Trí: Số 2/1 đường Kỳ Đồng, P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng kiểm tra sức khỏe mở cửa ngoài giờ vào 17h - 20h từ T2 - T7.

Phòng khám Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi

  Tương tự như một số phòng mạch trên, phòng kiểm tra sức khỏe của dược sĩ chuyên khoa Lợi cũng là một trong địa điểm uy tín cũng như đáng tin cậy tại vị trí quận 3 trong việc giúp đỡ các lĩnh vực khám cũng như chữa trị các vấn đề về tai mũi họng.

  Với một số trang thiết bị hiện đại cùng tay nghề kiểm tra sức khỏe trị bệnh lâu năm đầy kinh nghiệm của bác, qua đó giúp mang lại những dịch vụ như sau:

  • Nội soi về đại tràng;
  • Nội soi về dạ dày, gây tê dạ dày;
  • Nội soi về trực tràng, đại tràng;
  • Nội soi tại tai mũi họng, phế quản;
  • Nội soi tại tai;
  • Nội soi tại vòm họng;
  • Mổ nội soi tại ruột thừa, u xơ tử cung, nang buồng trứng…

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ: Số 382/2 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng khám mở cửa ngoài giờ vào 17h - 20h từ T2 - T7.

  Điện thoại liên hệ: 0283.8398.258

Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Thủy

  Cuối cùng, khép lại danh sách top 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất đó là phòng kiểm tra sức khỏe của chuyên gia y tế Nguyễn Thị Bích Thủy.

  Nơi đây của bác rất nổi tiếng trong vị trí địa bàn quận, đó chính là nhờ vào một số hệ thống tân tiến được áp dụng trong quá trình thăm khám và chẩn đoán và đáp ứng tốt theo tiêu chuẩn mà Bộ đưa ra. Đồng thời, không gian phòng khám cũng vô cùng rộng rãi kết hợp với thái độ tận tình từ phía nhân viên y tế đã mang đến sự thoải mái tới cho người bị mắc bệnh lúc đến đây.

  Tại phòng thăm khám sức khỏe có cung cấp các dịch vụ sau:

  • Thực hiện phẫu thuật tai, tai ngoài, tạo hình tai hoặc chữa trị viêm tai giữa;
  • Điều chữa những bệnh amidan, thực hiện phẫu thuật ở thanh quản, dây thanh quản;
  • Thực hiện thủ thuật trị liệu xoang, viêm xoang, polyp mũi hoặc vách ngăn tại mũi…

  Thông tin liên hệ:

  Vị Trí: Số 219 đường Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

  Phòng khám mở cửa ngoài giờ vào 18h - 20h từ T2 - CN.

  Điện thoại liên hệ: 0283.8341.985

  Như Vậy, bài viết đã chia sẻ tới mọi người các kiến thức về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất để có được sự tham khảo khi cần thiết. Nếu còn có nghi vấn khác hãy gửi thông tin vào HỖ TRỢ MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được hỗ trợ trực tiếp cũng như nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như trị liệu đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 3 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị mắc bệnh tại TP.HCM và những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa hiện đại, những bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ trị liệu hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và băn khoăn của căn bệnh mà người bị bệnh đang mắc phải. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra và trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y khoa đề ra. Vì vậy, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, bệnh nhân dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các tác hại nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ về các căn bệnh tế nhị.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm