0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận, kết quả trị liệu tốt, dược sĩ chuyên khoa giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác kiểm tra chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bị mắc bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như trị liệu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám trị liệu bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế kiểm tra trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị liệu bệnh uy tín tốt nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập phụ thuộc trên vai trò quan trọng của trình độ y bác sĩ. Vậy nên, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là những chuyên gia y tế có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. b.sĩ có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa trị bệnh.

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận

10 Phòng thăm khám sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận uy tín nhất sẽ được cung cấp đầy đủ ngay trong bài viết sau. Thời điểm giao mùa, thể trạng giảm một số bệnh liên quan tới tai mũi họng sẽ có xu hướng tăng. Việc nhận biết nhanh chóng bệnh và trị liệu đúng kỹ thuật ở những cơ sở y tế uy tín có ý nghĩa quan trọng để bảo vệ sức khỏe được tốt hơn.

Đặc điểm chung của một số bệnh lý tai mũi họng

Đầu tiên, về bản chất, tai mũi họng là cơ quan mà xoang và mũi, vòm họng và tai, xương chũm được kết nối với nhau bằng ống Eustachian. Do đó, lúc bị thương, ổ viêm dễ lây lan từ hốc này sang hốc khác do tai mũi họng đều thông nhau. Ví dụ, những người có xoang trán cũng dễ bị viêm mũi, hay những người bị viêm họng cũng dễ bị viêm mũi. Hoặc trong một số trường hợp, rối loạn tai mũi họng cũng có thể hậu quả tới cơ quan hô hấp hay tiêu hóa.

Ngoài ra,, tai mũi họng cũng là bộ phận giao tiếp với môi trường bên ngoài. Do đó, những yếu tố như nhiệt độ, thời tiết cũng đóng vai trò chủ đạo trong quá trình sinh bệnh.

Các bệnh về tai mũi họng thường gặp

Sự thay đổi của thời tiết, khí hậu, vệ sinh, khói bụi… là các nguyên nhân chính gây bệnh. Các bệnh tai mũi họng thường gặp như:

➣ Viêm mũi dị ứng: Đây là bệnh thường xảy ra nhất trong số một số bệnh liên quan đến tai mũi họng. Viêm mũi dị ứng tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng lại gây khó chịu, cản trở đến sinh hoạt cũng như công việc.

➣ Viêm xoang: Viêm niêm mạc của xoang đưa tới tắc lỗ thông xoang. Có hai dạng viêm xoang chính là viêm xoang cấp tính và viêm xoang mãn tính. Bệnh cần được theo dõi và trị liệu để tránh hậu quả xấu tới cuộc sống hàng ngày.

➣ Viêm amidan: Amidan là tổ chức lympho có chức năng bảo vệ cơ thể khỏi ký sinh trùng xâm nhập. Khi amidan bị viêm nhiều lần, khả năng chống lại ký sinh trùng của chúng bị suy yếu. Khi bị viêm amidan, người bị mắc bệnh có cảm giác mệt mỏi, đau họng, khó nuốt, khạc đờm hay sốt,…

➣ Viêm tai giữa: Bệnh này có thể gặp tại bất kỳ ai, nhưng thường thấy nhất ở trẻ nhỏ dưới 4 tuổi. Viêm tai giữa tuy là bệnh đơn giản nhưng nếu như tuyệt đối không trị liệu nhanh chóng có thể đưa tới các biến chứng nghiêm trọng như viêm xương chũm, điếc tai.

10 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận

Dưới đây là danh sách một số phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa Tai mũi họng uy tín ở quận Phú Nhuận. Người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp để được các phòng khám hỗ trợ đầy đủ kiến thức nhất.

1. Phòng Khám Tai Mũi Họng – Bs Minh

Vị Trí: 423 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TPHCM.

2. Phòng Khám Tai Mũi Họng – PGs.Ts.Bs Trần Việt Hồng

Vị Trí: 182/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại:+84 28 3845 1573

Thời gian hoạt động:Từ thứ 2-6: 5:30 – 8:00 PM. Thứ 7: 6:00 – 7:00 PM.

3. Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng BS. Kim Hạnh

Địa chỉ: Thành, 105D Phan Đăng Lưu, Phường 7, Phú Nhuận, HCM.

Điện thoại:+84 90 386 70 48

Thời gian hoạt động: Thứ 2 tới Thứ 7: 5:00 – 9:00 PM. CN: 9:00 – 11:00 AM. 5:00 – 8:30 PM

4. Phòng Mạch BS. Lê Trí

Vị Trí: 13 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, HCM.

Điện thoại:+84 28 3990 0192

Thời gian hoạt động:Từ thứ 2-6: 4:00 – 9:00 PM. Thứ 7: 8:00 AM – 12:00 PM. Chủ nhật: Nghỉ.

5. Phòng Khám – Bs Phan Công Ánh

Vị Trí: 122 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, HCM.

6. Clinic Doctor La Thi Kim Lien

Địa chỉ: 271 Phan Đình Phùng, Phường 15, Phú Nhuận, HCM.

Điện thoại:+84 91 917 40 30

Thời gian hoạt động:Từ thứ 2-6: 4:30 – 7:30 PM. Thứ 7: 4:30 – 7:30 PM. Chủ nhật: Nghỉ.

7. Phòng khám Tai mũi họng – ThS.BS. Nguyễn Minh Hảo Hớn

Địa chỉ: 48/4 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Ba – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

8. Otorhinolaryngology

Địa chỉ:10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TPHCM,

9.  Bệnh viên tai mũi họng TP.HCM

Địa chỉ: 115/37 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, TP.HCM,

Tổng quan, với các thông tin trong nội dung 9 Phòng kiểm tra sức khỏe Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận uy tín nhất mong rằng Bạn đọc đã được cung cấp một số thông tin cần thiết. Để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cũng như đưa ra quyết định lựa chọn nơi thăm khám sức khỏe Tai mũi họng uy tín quận Phú Nhuận tốt nhất cho mình.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không mất phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận miễn phí. Với thế mạnh trong khám và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Phú Nhuận, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bị bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa hiện đại, các bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc chữa trị hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như lo lắng của bệnh lý mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Đa Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám và chữa ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vì vậy, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Do đó, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám trị liệu bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về các căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm