0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất, kết quả chữa tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các nhận xét của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đi khám và trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám điều trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và chữa bệnh uy tín hàng đầu cho bệnh nhân. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y b.sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là những dược sĩ có khá nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh khó phải khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng phải chăng. mặt khác, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất sẽ giúp mọi người khắc phục được vấn đề về sức khoẻ nếu không may gặp phải cũng như cần được xử lý nhanh chóng thông qua đơn vị phòng khám có chi phí phù hợp cũng như nằm trong vị trí gần nhà. Vậy nếu như mọi người cũng đang tìm kiếm về các đơn vị thăm khám sức khỏe tư gần địa bàn nơi cư trú của mình thì có thể tham khảo các địa chỉ sau đây.

Đa khoa Thành Công

  Mở đầu danh sách 10 Phòng thăm khám sức khỏe tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất mà chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn đó chính là phòng khám Đa khoa Thành Công.

  Nơi đây là một trong các đơn vị đa khoa uy tín trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho bà con trong Tphcm khách quan mà nói và địa bàn Quận Tân Phú nói riêng.

  Tại đây có sở hữu đội ngũ dược sĩ giỏi, thông thạo chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm trong việc xử lý nhiều ca bệnh án. Hơn nữa,, nơi đây cũng được đầu tư rất tốt về hệ thống cơ sở hạ tầng cùng những thiết bị, máy móc tân tiến dùng trong quá trình kiểm tra sức khỏe chữa. Do đó, cơ sở hứa hẹn sẽ là đơn vị mang tới các dịch vụ kiểm tra sức khỏe chữa hiệu quả cũng như chất lượng nhất.

Thông tin về cơ sở:

  • Địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe nằm ở số 36 đường CN4 KCN Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tphcm.
  • Giờ làm việc: Mở cửa hoạt động từ 7h30 - 19h30 từ T2 - T7, CN sẽ làm việc từ 7h30 - 11h30.
  • Điện thoại liên hệ: 028.3815.9435 hay 096.421.0303

Đa khoa Cộng Hòa

  Bên cạnh việc sở hữu một đội ngũ b.sĩ giỏi chuyên môn, đơn vị chăm sóc y tế này còn để lại ấn tượng cũng như niềm tin cậy tới cho mọi người dân sinh sống trong khu vực bởi sự chu toàn và đảm bảo trong công tác khám chữa, cùng với đó còn có sự đầu tư thật tốt về mặt trang thiết bị y tế áp dụng tại cơ sở, nhờ đó giúp cho phòng kiểm tra sức khỏe không ngừng chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo bà con trong vị trí mỗi khi gặp câu hỏi về sức khoẻ.

  Nhìn chung, tại cơ sở thường sẽ cung cấp một số dịch vụ chủ yếu như sau:

  Đo nhiệt độ, huyết áp, đo nhịp tim, xác nhận chỉ số đường huyết…

  Thực hiện băng bó, bó bột, khâu vá vết thương, thao tác thay băng, tiểu phẫu cắt chỉ;

  Triển khai cách dịch vụ tiêm chích, tiêm phòng vắc xin ngừa bệnh;

  Thực hiện các tác vụ như truyền đạm, truyền nước biển và băng vết thương, song song đó nhắc nhở các lưu ý lúc về nhà;

  Giải thích những kiến thức hữu ích liên quan tới cuộc sống sinh sản, cách chăm sóc và trao đổi về những kỹ thuật kế hoạch hoá gia đình, phòng tránh thai sao cho hiệu quả…

Thông tin về cơ sở:

  • Địa chỉ phòng thăm khám sức khỏe nằm tại số 63 đường Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tphcm.
  • Giờ làm việc: Mở cửa hoạt động từ 8h - 20h xuyên suốt tất cả một số ngày trong tuần.
  • Điện thoại liên hệ: 0903.9797.39

Đa khoa Tâm An

  Khép lại danh sách 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là phòng khám Đa khoa Tâm An.

  Thực tế, đây chắc hẳn không còn có là địa điểm xa lạ gì với các bà con sinh sống tại gần đây cũng như khắp khu vực gần xa tại Quận Tân Phú. Tại cơ sở có cung cấp các dịch vụ điển hình trong việc hỗ trợ những nghi vấn về sức khoẻ như:

  Tiến hành khám bệnh, hỏi bệnh sử cũng như kê toa thuốc điều trị;

  Thực hiện thăm khám sức khỏe thực thể, quá trình chẩn đoán cận lâm sàng cũng như trao đổi cách thức điều trị;

  Nhận kết quả xét nghiệm, siêu âm, X quang cũng như dẫn ra kết luận chẩn đoán, thực hiện theo dõi bệnh án, tái kiểm tra sức khỏe cũng như lên liệu trình điều trị;

  Cùng với đó, nơi đây có sự tham gia của một đội ngũ dược sĩ chuyên khoa giỏi và luôn tâm huyết với nghề, luôn nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cho người dân cách cải thiện. Ngoài ra,, phòng khám cũng đầu tư rất kỹ lưỡng về hệ thống những trang bị máy móc được sử dụng tại đây, qua đó đem đến một số kết quả kiểm tra sức khỏe chuẩn xác cũng như điều trị hiệu quả cũng như đem lại kết quả hồi phục tốt đến cho bệnh nhân .

Thông tin về cơ sở:

  • Địa chỉ phòng khám nằm tại số 321 đường Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tphcm.
  • Giờ làm việc: Mở cửa hoạt động từ 7h30 - 17h30 xuyên suốt tất cả các ngày trong tuần.
  • Điện thoại liên hệ: 028.6265.7515

  Tóm lại, nội dung bài viết vừa cung cấp đến cho mọi người các thông tin về 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất nhằm có được sự tham khảo khi có nhu cầu chăm sóc cũng như đến khám sức khoẻ. Nếu còn có nghi vấn nào khác, có thể gửi thông tin vào TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên trực tuyến bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như trị liệu đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám tư nhân Quận Tân Phú uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận tới vài trăm bệnh nhân tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác ở một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, những chuyên gia y tế sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và phác đồ trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe và cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và thiếu tự tin của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ khi nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám cũng như điều trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vậy nên, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc tới dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 b.sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng dễ chịu và cởi mở hơn để chia sẻ với chuyên gia y tế về những căn bệnh khó nói.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm