0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất, kết quả chữa tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám và trị liệu tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đi khám và chữa trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra trị liệu bệnh với đội ngũ y bác sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với một số hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ sở y tế kiểm tra chữa trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như trị liệu bệnh uy tín hàng đầu cho người bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số dược sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ có thâm niên trị liệu cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng cần chăng. hơn nữa, dược sĩ chuyên khoa cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh.

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất

  10 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất là kiến thức được nhiều bạn đọc tìm kiếm khi tin tưởng vào kỹ thuật điều trị bệnh lành tính này với hy vọng kiếm được một đơn vị chuyên khoa gần nhà ở Quận 10 để tiện đi lại.

  Cùng với nhiều bài thuốc được lưu truyền, y học phương đông còn nghiên cứu về các huyệt đạo trên người để từ đó phát triển ra những phương thức trị liệu hiệu quả cao như bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp, cấy chỉ… Tuy nhiên, bất kể là việc kê đơn hoặc thực hiện một số cách thức này đều yêu cầu trình độ chuyên môn vững chắc cũng như tay nghề thuần thục. Chính vì thế, nội dung xin gửi tới các bạn một số thông tin về một số cơ sở chuyên khoa liên quan và uy tín tại vị trí qua phần dưới đây.

Khám đông y ở phòng mạch của lương y Diệc Nữ

  Từ lâu, nền y học dân gian trong nước đã trải qua nghìn năm lịch sử, để từ đó đúc kết hàng nghìn bài thuốc quý từ nguồn dược liệu đa dạng với hầu hết đều là điển hình trong đời sống thường nhật.

  Một trong số các người thầy thuốc đã gìn giữ và tiếp tục phát huy những phương thuốc quý, một số tinh hoa trong đông y nước Việt Nam của chúng ta đó chính là lương y Diệc Nữ. Không chỉ dành thời gian để học hỏi và tìm hiểu sâu về một số bài thuốc ông cha ta để lại, bác còn lập nên phòng khám nhỏ tại nơi tại của mình để giúp đỡ cho các người bệnh đang mong mỏi từng ngày về một phương pháp nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng cũng như chứng bệnh quái ác đang diễn ra trên cơ thể.

  Theo chia sẻ, cơ sở của bác cung cấp những dịch vụ bắt mạch, kê toa thuốc Bắc (dạng bột), trị liệu nhiều bệnh lý và đặc biệt là về các bệnh mãn tính như viêm xoang, khớp đau nhức, trĩ, cao huyết áp, tiểu đường…

  Bên cạnh việc đi khám trực tiếp ở phòng kiểm tra sức khỏe của lương y Diệc Nữ ở địa chỉ số 417/19 đường Hòa Hảo, P5, Q10, Tphcm vào khung giờ là từ 8h - 18h vào các ngày T2 - CN. Mọi người còn có thể liên hệ qua số 028.3854.9429 để trao đổi về dấu hiệu của mình và được lương y bốc thuốc gửi tới nhà nếu như như không tiện di chuyển hoặc nhà xa.

Phòng chẩn chữa trị YHCT của lương y Mai Trúc Thương

  Tiếp tục danh sách cũng là một đơn vị chuyên về lĩnh vực y học cổ truyền đó là phòng kiểm tra sức khỏe của lương y Mai Trúc Thương nằm ở vị trí Quận 10 trên đường Thành Thái.

  Phòng kiểm tra sức khỏe do lương y Mai Trúc Thương đích thân mở ra nhằm mục tiêu hướng đến là sử dụng một số kiến thức mà mình có được để mang lại sự chăm sóc đến cho bà con sinh sống ở khu vực. Được biết, lương y Mai Trúc Thương là người vô cùng có trách nhiệm với công việc, hết lòng trong sự nghiệp nghiên cứu cũng như tận tâm trong công tác khám điều trị nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lúc tìm đến cơ sở của bác nằm ở số 101/ 23 trên đường Thành Thái, P14, Q10, Tphcm với giờ hoạt động là từ 17h - 21h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, hoặc có thể liên hệ để hỗ trợ cũng như hẹn lịch qua số 090.6333.359.

Phòng chẩn điều trị Y học cổ truyền của lương y Nguyễn Thế Quốc

  Nếu một số cụ trong gia đình đang gặp phải các bệnh lý mãn tính hoặc đau nhức tại những ở vùng xương khớp, các bạn cũng có thể tham khảo và đến phòng thăm khám sức khỏe của lương y Nguyễn Thế Quốc nằm ở khu vực Quận 10 trên đường Ngô Quyền.

  Lương y Nguyễn Thế Quốc được biết đến là một người dược sĩ đông y giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân . Ông luôn có thái độ tận tâm cũng như thực hiện đi khám kỹ lưỡng cho người mắc bệnh khi họ tìm đến, sau đó xem xét đầy đủ một số kiến thức có được thì mới đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp với mỗi người.

  Vì thế, người dân có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ kiểm tra sức khỏe y học dân gian của lương y Nguyễn Thế Quốc có thể đến địa điểm số 284 đường Ngô Quyền, P8, Q10, Tphcm vào các khung giờ là sáng từ 8h30 - 12h và chiều từ 14h - 17h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

  Cuối cùng, bài viết đã gửi tới cho các bạn những kiến thức về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm kiến thức về những phòng kiểm tra sức khỏe chuyên khoa về lĩnh vực khác, bằng cách thông qua việc nhấp cũng như gửi tin nhắn vào GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được giúp đỡ giải thích trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 10 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, những b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như đơn thuốc chữa trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thấu hiểu chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo sợ của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra và chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Vì vậy, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để thăm khám kịp thời, giảm thiểu để xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường và sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm