0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị bệnh lên hàng đầu”. Do đó, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho bệnh nhân.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc thăm khám và chữa trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng khám trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan y tế khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám cũng như chữa trị bệnh uy tín hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người mắc bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ. Chính vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là những dược sĩ chuyên khoa có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. chuyên gia y tế có thâm niên điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khó nên chức năng chẩn đoán bệnh sớm tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ điều trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. mặt khác, dược sĩ cũng như nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để bệnh nhân cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám điều trị bệnh.

10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất

  10 Phòng kiểm tra sức khỏe đông y Quận 1 uy tín nhất là một số địa chỉ đã góp phần làm nên tên tuổi cũng như sự phát triển của nền Đông Y tại nước ta, giúp người dân hiểu rõ được tầm cần thiết và hiệu quả của các phương thức này đến trong việc cải thiện sức khoẻ cũng như chất lượng cuộc sống hằng ngày của bà con.

  Trải qua nhiều năm, nền y học cổ truyền nước Việt Nam của chúng ta đã đã đúc kết ra hàng nghìn bài thuốc được xem là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ đến mọi người. Bên cạnh còn có sự tìm tòi cũng như phát huy những phương thức trị liệu thủ công khác như bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu… cũng đã được minh chứng về hiệu quả nhận được. Và để giúp mọi người có được thêm thông tin về một số cơ sở kiểm tra sức khỏe y học dân gian uy tín ở vị trí Quận 1 thì chúng tôi xin giới thiệu các bạn về top 10 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất qua phần dưới đây.

Phòng thăm khám sức khỏe YHCT Quận 1 - Mỹ An Đường II của Lương Y Tô Ngọc Nga

  Là người phụ trách đi khám và trực tiếp điều trị cho các người mắc bệnh khi đến với cơ sở của mình, lương y Tô Ngọc Nga được khảo sát là một vị chuyên gia y tế thông thạo chuyên môn, có tâm với nghề cũng như hết sức chu đáo với người mắc bệnh . Đó cũng chính là lý do làm nên tên tuổi của phòng khám Y học cổ truyền Mỹ An Đường II và được sự đón nhận của nhiều người dân đi khám ở khu vực Quận 1 cùng các quận huyện lân cận.

  Tại đây có cung cấp một số dịch vụ từ thăm khám, hỗ trợ sức khoẻ, hỏi bệnh sử, thực hiện những kỹ thuật điều trị bao gồm kê đơn theo bài thuốc, thực hiện day ấn một số huyệt đạo giúp chữa trị cũng như cải thiện triệu chứng, xoa bóp toàn thân thúc đẩy máu huyết lưu thông và đẩy nhanh tốc độ phục hồi bệnh…

  Dưới đây là thông tin về phòng khám:

  Địa điểm phòng khám nằm tại Số 34 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Cầu Kho, Q1, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là từ 7h - 17h vào hầu hết các ngày trong tuần kể cả CN.

  Điện thoại liên hệ: 0283.9203.247

Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất - Bảo Thanh Đường

  Theo chia sẻ từ người dân, Bảo Thanh Đường quả thật là một thương hiệu lâu đời về Y học cổ truyền, ở đây có đội ngũ lương y cũng như bác sĩ bốc thuốc theo sự tác nghiệp. Tất cả đều đã qua đào tạo và huấn luyện bài bản về các kiến thức và nguyên tắc trị liệu trong Đông Y, song song đó còn có sự phối hợp của các giáo sư, tiến sư có kinh nghiệm dày dạn về lĩnh vực.

  Nhờ vào sự có mặt cũng như cống hiến hết mình của những lương y, dược sĩ chuyên khoa và chuyên gia ở đây đã giúp Bảo Thanh Đường luôn đi đầu cũng như phát triển vững vàng trong sự nghiệp chữa trị bệnh bằng thuốc y học cổ truyền, đặc biệt là về những nghi vấn dễ phát triển trong cuộc sống thường nhật của người dân như dị ứng, các bệnh về xương khớp, sinh lý, bệnh ngoài da, bệnh tại một số bộ phận như gan - dạ dày, những bệnh mãn tính khó trị liệu dứt điểm bằng cách thức thông thường đều có thể được cải thiện và đẩy lùi thông qua nền Y học Đông phương.

  Dưới đây là thông tin về phòng khám:

  Vị Trí phòng kiểm tra sức khỏe nằm tại Số 210 đường Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là từ sáng 7h30 - 11h30, chiều từ 14h - 18h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả CN.

  Điện thoại liên hệ: 076.773.2126

Phòng thăm khám sức khỏe y học cổ truyền Quận 1 - Định Ninh Đường của Y sư Lê Gia Bảo

  Đơn vị này được xây dựng danh tiếng rất lâu đời cũng như hiện đã trở thành một trong các phòng khám Y học cổ truyền uy tín tại Quận 1. Vì thế, nếu mọi người đang e ngại cũng như tìm kiếm một địa điểm về Y học cổ truyền tốt ở khu vực, thì có thể tham khảo phòng kiểm tra sức khỏe YHCT uy tín của Y sư Lê Gia Bảo nằm ở đường Nguyễn Cư Trinh.

  Theo đó, Y sư Lê Gia Bảo là người phụ trách chuyên môn chính tại cơ sở cũng như cũng là một vị lương y có đầy đủ học vấn cũng như kinh nghiệm dày dạn trong việc bắt mạch và kê đơn cũng như chữa trị cho người bị bệnh .

  Dưới đây là thông tin về phòng khám:

  Địa điểm phòng thăm khám sức khỏe nằm ở Số 197 đường Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là từ 7h30 - 17h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả CN.

  Điện thoại liên hệ: 0283.9201.384

Phòng khám đông y Quận 1 uy tín nhất - Lộc Xuân Đường

  Khép lại danh sách 10 Phòng thăm khám sức khỏe y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất mà chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người đó là phòng khám Lộc Xuân Đường.

  Được kế thừa nền tảng từ các Cụ hành nghề y trong cung đình họ Nguyễn, song song đó phát huy cũng như giữ vững phương châm làm việc với người mắc bệnh đó là “Tất cả cho sức khỏe, sức khỏe cho tất cả”. Chính vì vậy, phòng khám cam kết sẽ đem đến một số dịch vụ uy tín hàng đầu tới cho bệnh nhân cũng như khách hàng nơi xa đã tin tưởng và tới đây.

  Dưới đây là thông tin về phòng khám:

  Địa chỉ phòng kiểm tra sức khỏe nằm ở Số 226 đường Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q1, Tphcm.

  Thời gian mở cửa là từ sáng 8h - 11h, chiều từ 14h - 17h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả CN.

  Điện thoại liên hệ: 0283.820.6269 – 0912.093.089

  Tổng quan, nội dung đã gợi ý cho các bạn các chia sẻ về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất cùng một số thông tin liên quan để có thể tham khảo cũng như tìm đến sự hỗ trợ lúc có nhu cầu.

  Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể tìm hiểu về thông tin một số phòng khám đa khoa uy tín ở vị trí lúc gặp phải thắc mắc khó giải quyết qua số Đường Dây Nóng hay gửi kiến thức vào TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ để được giúp đỡ trực tiếp bởi một số chuyên gia sức khoẻ.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập phụ thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong thăm khám cũng như điều trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám y học cổ truyền Quận 1 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bị mắc bệnh ở TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các bác sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại các bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ chữa trị hiện đại, những bác sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu trình trị liệu hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như băn khoăn của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám Đa Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám cũng như chữa tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vậy nên, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì vậy, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để thăm khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình thăm khám chữa trị bệnh 1 dược sĩ chuyên khoa – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm