0 - 120,000 đ        

12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám và điều trị tại đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám chữa bệnh để mang lại kết quả chữa hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám điều trị bệnh với đội ngũ y chuyên gia y tế giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám cũng như trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y khoa tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị liệu bệnh chất lượng hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian thăm khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng thăm khám được thành lập tùy thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các dược sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. dược sĩ chuyên khoa có thâm niên trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó cần chức năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Chính vì thế, Phòng Khám Đa Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. hơn nữa, b.sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra chữa bệnh.

12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả

12 Cách điều trị tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả giúp giảm nhanh những triệu chứng. Đây là một số cách đơn giản, dễ thực hiện, với những nguyên liệu tự nhiên như râu ngô, sắn dây, mã đề, rau má,... 

Nguyên nhân nào gây tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt?

Tiểu rắt là một trong một số biểu hiện rối loạn đi nhẹ thường gặp. Người bị tiểu rắt thường đi tiểu nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu ít cũng như có màu vàng đục gây ra rất khó chịu cho người bệnh. Tiểu rắt do rất nhiều tác nhân đưa đến, thường bắt nguồn từ một số thắc mắc bệnh lý trong cơ thể như:

  • Viêm đường tiết niệu: Hệ thống đường tiểu bao gồm miệng sáo, bàng quang, niệu quản cũng như thận bị viêm nhiễm, vi khuẩn sẽ xâm nhập dẫn tới tình trạng tiểu rắt tiểu buốt
  • Viêm niệu đạo: Là hiện tượng nhiễm trùng, viêm sưng tại lỗ sáo, thường bị do tình dục không an toàn, không hợp vệ sinh.
  • Sỏi bàng quang hoặc niệu đạo do nước tiểu bị ứ đọng trong bàng quang hoặc sỏi từ thận, niệu quản rơi xuống dẫn đến bít tắc đường tiết niệu
  • Hội chứng bàng quang kích thích: Khi bàng quang co bóp quá mức hay không đúng khi có khả năng dẫn tới các rối loạn tiểu tiện như tiểu không ít lần trong ngày, tiểu rắt, lượng nước tiểu mỗi lần đi ít…
  • Vệ sinh âm đạo sai cách.
  • Mắc một số bệnh sinh lý như: Viêm nhiễm thận, sỏi thận, đái đường,…
  • Bị nhiễm những dòng ký sinh trùng, nấm đưa tới hại như ký sinh trùng Mycoplasma, nấm Chlamydia, lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae,…

12 Cách điều trị tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả

  1. Uống 2 lít nước mỗi ngày

Cơ thể khô hạn, nóng do thiếu nước là một trong các nguyên do đưa đến tiểu rắt. Chính vì thế, uống 2 lít nước mỗi ngày mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm bớt tình trạng tiểu rắt. hơn thế nữa, uống đủ 2 lít nước giúp cơ thể bài tiết nước tiểu, loại thải một số độc tố ra ngoài tốt hơn

  1. Cây mã đề

Theo Y học cổ truyền, mã đề là một thảo dược tính lạnh, vị ngọt. Quy kinh thận, bàng quang, phế, mã đề có công dụng lợi tiểu, tiêu thũng, tiêu phù, giúp cơ thể kháng viêm giải độc tố… dùng 50g lá mã đề khô cùng với 1,5 lít nước đem sắc lấy nước uống hoặc hãm làm trà

  1. Giấm táo

Sử dụng giấm táo thường xuyên sẽ giúp cải thiện hiệu quả viêm đường tiểu. Bạn pha loãng 2 muỗng cà phê giấm táo với 150ml nước ấm. Khuấy đều hỗn hợp giấm táo rồi uống trực tiếp.

  1. Trà râu ngô

Từ lâu, râu ngô đã được dân gian lưu truyền là một vị thuốc hữu hiệu chữa trị một số câu hỏi liên quan đến đường tiết niệu. Theo Đông y, râu ngô vị ngọt, tính bình, có tác dụng lợi tiểu, thanh nhiệt cũng như giải độc cơ thể.

  1. Hải kim sa (cây bòng bong)

Hải kim sa thường được xài để sắc nước uống chữa trị viêm nhiễm đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đêm...100g hải kim sa, 45g trà xanh rửa sạch, phơi khô, tán thành bột.

Tán 2 loại này thành bột và trộn đều. Mỗi ngày xài 20g bột hải kim sa trà xanh, 5g cam thảo, 2 nhánh gừng cho vào ấm đun với 1 lít nước lọc. Khi nồi sôi, vặn nhỏ lửa đun thêm 10 phút thì tắt bếp. Chia đều thuốc uống làm 3 bữa trong ngày.

  1. Bột sắn dây

Trong những cách thức trị liệu tiểu buốt ở nhà thì bột sắn dây là một trong những biện pháp được nhiều người bị bệnh áp dụng nhất.

Bạn có thể lấy 10g bột sắn dây pha cùng nước để uống thường ngày. Cần thực hiện liên tục trong vòng 10 ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

  1. Nước ép nam việt quất

Theo nghiên cứu, quả nam việt quất có chứa các hoạt chất chống viêm nhiễm, chống oxy hóa. Những chất này có đặc tính ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây nên hại ở đường tiết niệu.

  1. Phượng vĩ thảo

Theo đông y, phượng vĩ thảo là một thảo dược có tính ngọt nhạt, lạnh, hơi đắng, có lợi ích chữa kiết lỵ, tiểu buốt tiểu rắt, bệnh viêm đường tiểu do nóng trong gây ra.

Bệnh nhân có thể sử dụng phượng vĩ thảo để trị liệu tiểu buốt bằng cách rửa sạch phượng vĩ thảo, sau đó đem sắc với nước vo gạo để làm nước uống thay nước lọc mỗi ngày.

  1. Bí xanh

Với tính mát cùng sẽ giúp người bệnh thanh lọc cơ thể và dòng bỏ vi khuẩn, độc tố ra ngoài 1 giải pháp hiệu quả. Bạn có thể chế biến bí xanh thành một số món ăn hấp đưa vào một số bữa ăn hàng ngày. Thêm vào đó, người mắc bệnh có khả năng nghiền bí xanh để lấy nước uống hằng ngày hoặc ăn sống bí xanh trực tiếp.

  1.  Cây rau má

Rau má tươi ngoài công dụng lưu thông khí huyết, chữa đau đầu... còn có công dụng diệt khuẩn, trị tiểu rắt tiểu buốt khá tốt. Người bệnh chỉ cần cho rau má vào máy xay sinh tố xay nhuyễn với 300ml nước lọc cũng như vài hạt muối tinh và uống hằng ngày.

  1. Rau dừa nước

Chuẩn bị 150g rau dừa nước và 100g rau ngổ. Rửa sạch rồi cho rau vào đun với 1.5 lít nước. Khi nước sôi thì tiếp tục đun khoảng 10 phút rồi tắt bếp.

  1. Rau mồng tơi

Theo Đông y, mồng tơi có vị chua ngọt, tính lạnh, không chứa độc, giúp nhuận tràng. Dân gian thường xài rau mồng tơi để chữa trị một số chứng bệnh như tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu không ít lần, kiết lỵ…Người bệnh chỉ bắt buộc lấy cọng cũng như lá mồng tơi đem rửa sạch, sau đó để ráo nước rồi đem đun sôi với nước.

Các lưu ý lúc trị liệu tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà

Trong quá trình áp dụng bài thuốc điều trị tiểu buốt tiểu rắt tại nhà, bệnh nhân nên lưu ý những thắc mắc như sau:

  • Không được tự ý xài một số bài thuốc dân gian trị liệu bệnh ở nhà. Nhất là khi đang trong quy trình điều trị bằng thuốc Tây y. Người bệnh nên tham khảo thêm ý kiến b.sĩ trước khi áp dụng để bảo đảm đảm bảo cho tình huống sức khỏe.
  • Các bài thuốc dân gian thường cho hiệu quả trị liệu chậm. Do đó, người bị bệnh nên kiên trì uống thuốc trong một thời gian dài.
  • Để đạt hiệu nghiệm như mong muốn, người bị bệnh nên uống thuốc đúng giờ, định kỳ thường ngày với liều lượng chính xác.
  • Hiệu quả điều trị của những bài thuốc dân gian còn tùy thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh của mỗi người.
  • Nếu có bất kỳ triệu chứng không bình thường nào thì người nhiễm bệnh bắt buộc đến bác sĩ chuyên khoa để được xử lý kịp thời.
  • Trong quá trình trị trị, nếu không cải thiện được bệnh như mong muốn, người mắc bệnh cần tới một số phòng khám để được chữa trị y khoa.
  • Người bệnh cần uống 2 lít nước mỗi ngày hằng ngày, nhưng nên hạn chế uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Thông qua nội dung bài viết 12 Cách chữa trị tiểu buốt, tiểu rắt ở nhà đơn giản hiệu quả, chúng tôi mong rằng nội dung bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Để được giải đáp thêm, hãy gọi vào HOTLINE hoặc nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới, các chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại đưa ra lời khuyên không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >>HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ<<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập tùy thuộc trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Cách chữa tiểu buốt, tiểu rắt tại nhà đơn giản hiệu quả, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận tới vài trăm người bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ những b.sĩ đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, một số dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như tự ti của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng chức năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí kiểm tra cũng như điều trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám điều trị bệnh bên ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra những hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra chữa trị bệnh 1 dược sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với dược sĩ chuyên khoa về những căn bệnh nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung bài viết này sẽ giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm